โยนีศาสตร์ ตำรับดูของลับหญิง

Home / ดูดวง / โยนีศาสตร์ ตำรับดูของลับหญิง

Horoscope.Mthai.com ไม่ได้จะมาทะลึ่งนะครับ แต่ต้องการนำเสนออีกแง่มุมหนึ่งของสิทธิการิยะ เกจิอาจารย์ ที่กล่าวไว้ว่าถ้าจะดู ของลับหญิง (ตำรับโยนีศาสตร์) ว่ารูปพรรณสัณฐานและดีชั่วอย่างไร มีวิธีดูดังนี้

ของลับหญิง
ตำรับดูของลับหญิง

สิทธิการิยะ เกจิอาจารย์ ถ้าจะดู ของลับหญิง ว่า ว่ารูปพรรณสัณฐานและดีชั่วอย่างไร ท่านให้เอาวัน-เดือน-ปี เกิดของหญิงที่อยากรู้นั้นบวกรวมเข้าด้วยกัน เอา 3 คูณ 8 หาร หากได้เศษเท่าใด พึงดูคำทำนายตามเศษ ดังนี้เถิด

สำหรับวิธีตั้งทำนายนั้น ท่านให้เอา วัน เดือน ปี บวกเข้าด้วยกัน โดยกำหนดนับปีชวดเป็นปีแรกและกำหนดนับเดือนธันวาเป็นเดือนที่ 1 และนับวันอาทิตย์เป็นวันแรกไปจนถึงวัน-เดือน-ปี เกิดของผู้นั้น

เศษ 1 ตำราว่ามี รูปโยนีเท่าใบพลูไม่สู้ใหญ่ หนทางเข้านั้นขยับจะคับไป ขนก็ไม่รกปรกแคมรู พิเคราะห์ดูสินทรัพย์อาภัพมาก แต่ขันหมากไม่จนมีคนสู้ ชะตาแรงหนักหนาตำราครู จะมีคู่เลือกเอาเองไม่เกรงใคร

เศษ 2 ท่านขยายทำนายว่า โตเท่าฝ่ามือกางอย่างใหญ่ ทั้งขนดำนั้นรกดกกระไร เนื่องขึ้นไปจนบนหนอกดูออกดำ ทายว่าจะอาภัพอัปลักษณ์ ทั้งยศศักดิ์เสื่อมทรามแม่งามขำ สิ่งสมบัติต้องหาอุตส่าห์จำ ทรัพย์ที่ทำกว่าจะได้เหงื่อไหลเซาะ

เศษ 3 ท่านทำนายทายทักไว้ ว่าโตใหญ่ขาวโคกดูโหนกเหมาะ ที่ร่องกลางทางจะทำก็จำเพาะ แต่พอเหมาะไม่สู้กว้างเป็นอย่างดี อันโลมามีอยู่ไม่สู้มาก เว้นแต่หากดำสนิทดูมิดหมี แม้นชายใดร่วมรักภัคคินี ต้องคลุกคลี อยู่เคล้าเจ้าร่ำไป

เศษ 4 ตำราท่านว่าถ่อย เหมือนกาบหอยแมลงภู่ไม่สู้ใหญ่ ประการหนึ่งถ้าจะอุปมัย พิเคราะห์ไปแล้วก็ลีบเหมือนกีบกวาง ทั้งโลมาดำดกดูรกเลี้ยว หนทางเที่ยวทำเลลึกดูกว้างขวาง ถึงมีคู่คงคิดนอกใจนาง มักรักร้างแรมสนุกไปทุกครา

เศษ 5 ว่าโคกกะเปาะเหลาะ เหมือนตาลเฉาะน่าดูสองพูขาว พอสมกายกันไม่สั้นยาว ไม่ห่างหาวแคมสนิทมิดชิดดี ขนก็มีรำไรมิสู้ดก ด้วยเศษตกเบญจเลิศประเสริฐศรี เป็นมหาสิทธิโชคโฉลกดี ทรัพย์ก็มีมากครันด้วยปัญญา

เศษ 6 โคกขาวยาวสลวย เหมือนกาบกล้วยตานีดีนักหนา ทั้งโตยาวขาวล้วนชวนวิญญาณ์ เส้นโลมาละเอียดลออมากพอควร เมื่อสาวยังมีทุกข์ไม่สุขแท้ ต่อเมื่อแก่จึงวายหายกำศรวล สุขสมบัติสมบูรณ์ประมูลมวล ประเสริฐส่วนเศษโชคโฉลกงาม

เศษ 7 ไม่เท็จถ่อยเหมือนหอยโข่ง กระเปาะโป่งติดตัวชั่วส่ำสาม ตัณหามากราคะจัดกำดัดนาม มักทำตามใจตัวไม่กลัวใคร ทั้งก้าวร้าวห้าวหาญในการโลก สาระโกกเกเรเถลไถล น้ำจิตรักนักเลงโผงเผงไป มีข้อได้พึ่งพาแต่สามี ลำพังตัวแล้วต้องเที่ยวซ่องแซ่ง ไม่มีแหล่งเป็นหลักสิ้นศักดิ์ศรี แม้นชายใดได้ร่วมประเวณี ก็เป็นทีมัวหมองเหมือนต้องไฟ

เศษ 0 นูนโหนกเป็นโคกเค้า เหมือนน้ำเต้าผ่าแล่งแถลงไข โลมารายริมรอบเป็นขอบไป ที่ลานใหญ่มีบ้างแต่บางเบา น่าสงวนควรสนองประคองคู่ เป็นคนรู้จักเจียมเสงี่ยมเหงา มักชังชิงสิ่งที่ชั่วไม่มัวเมา ประกอบด้วยเชาว์ปรีชาปัญญายง ใจประมาณบอกอาการที่เพ่งพิศ เจือนักเลงอยู่สักนิดน่าพิศวง มีกลเม็ดเด็ดแท้แม่อนงค์ ชายใดลิ้มรสต้องหลงเสน่ห์นาง