ดูดวง แค่มองตาก็รู้ใจ

Home / ดูดวง / ดูดวง แค่มองตาก็รู้ใจ

แค่มองตาก็รู้ใจ นี่อาจจะไม่ใช่คำที่เป็นไปไม่ได้สำหรับทุกคน เพราะวันนี้  Horoscope.Mthai.com จะนำเคล็ดลับวิธีการทำนายนิสัยใจคอคนจากการสบสายตา จะเป็นอย่างไรบ้างลองไปดูกัน

แค่มองตาก็รู้ใจ
สบตา

สบตาด้วยแล้ว มองหน้าแล้วยิ้มที่มุมปาก ทำนายว่าคนๆนั้นมักเป็นคนที่มีนิสัยเอาจริงเอาจัง ใช้ชีวิตอย่างระมัดระวัง รอบคอบ ชอบวางแผน และชอบช่วยเหลือคนอื่น เป็นคนร่าเริงสนุกสนาน และเปิดเผย  รักใครรักจริง

สบตาด้วยแล้ว ยิ้มให้แต่ใบหน้าเรียบเฉย ทำนายว่าคนๆนั้นมักเป็นคนที่มีนิสัยเย็นชา ไร้อารมณ์ แต่จริงๆ เป็นคนร่าเริงสนุกสนาน เพียงแต่ว่าเขาเก็บซ่อนความรู้สึก ความร่าเริงเอาไว้เท่านั้นเอง และยังเป็นคนที่รู้จักวางตัวอีกด้วย แม้จะดูนิ่งๆ แต่ก็มีเสน่ห์ไม่เบา

สบตาด้วยแล้ว มีแอคชั่นเยอะ และชอบกะพริบตาบ่อย ทำนายว่าคนๆนั้นมักเป็นคนเปิดเผย ร่าเริงมากที่สุด ชอบความสะดวกสบาย รักสนุก ใจกว้าง ชอบเข้าสังคม คบคนง่าย เข้ากับคนอื่นได้ง่าย และไม่ค่อยใส่ใจกับเรื่องหยุดหยิมเล็กๆน้อยๆ รอบตัว ชอบความตื่นเต้น ความทันสมัย แต่ก็เป็นคนเบื่อง่าย

สบตาด้วยแล้ว หน้าตาดูนิ่งเฉย ทำนายว่าคนๆนั้นมักเป็นคนที่มีนิสัยเอาจริงเอาจังมาก เก็บตัว ระวังตัว และจะไม่ทำตัวสนิทสนมกับคนอื่น หรือเปิดเผยกับคนอื่นทันที จะว่างเชิงนิดๆ ไม่ผลีผลาม บ่งบอกได้ว่าเป็นคนที่มีสติในการใช้ชีวิตพอสมควร แต่บางทีก็ดูค่อนข้างเครียด และจริงจังกับอะไรมาก