ดวงความรัก ดูดวง ดูดวง ลายมือ ทายนิสัย ทายใจ ลายมือ ลายมือสื่อรัก

ลายมือ….สื่อรัก ทายใจความทุ่มเท เมื่อคุณมีความรัก

Home / ดูดวง / ลายมือ….สื่อรัก ทายใจความทุ่มเท เมื่อคุณมีความรัก

ลายมือสามารถนำมาทำนายดวงชะตาชีวิตได้ ซึ่งคนส่วนใหญ่ก็คิดเช่นนั้น แต่คุณรู้หรือเปล่าว่า ลายมือ ยังสามารถนำมาสื่อถึงความรักของคุณได้เช่นกัน  Horoscope.Mthai.com จึงรวบรวมข้อมูลทั้งหมดมาฝาก

ลายมือกลมมน กลมๆ น่ารักของคุณสื่อว่าความรักของคุณเป็นความรักที่อบอุ่น อ่อนหวานเพราะคุณเป็นคนช่างดูแล ชอบเทคแคร์คนอื่น หวานใจคุณเลยได้อานิสสงค์ไปโดยปริยาย เพราะเขาจะกลายเป็นผู้ชายที่สบายที่สุดในสามโลก ไม่ว่าจะขยับตัวไปทางไหนก็มีคุณคอยเอาอกเอาใจดูแลเหมือนคุณเป็นคุณแม่คนที่สอง แต่บางครั้งความใจดีของคุณก็เหมือนเป็นดาบสองคม เพราะมันจะทำให้แฟนคุณเสพติดความสบายจนลืมหันกลับมาดูแลคุณบ้าง หรืออีกแง่หนึ่งเขาก็อาจจะมองว่าคุณเป็นยายจุ้น ชอบยุ่งเรื่องของเขาไปหมดทุกอย่าง แทนที่จะซาบซึ้งในสิ่งที่คุณทำเขากลับเอามาเป็นประเด็นจับผิดคุณแทนน่ะสิ

ลายมือผอมแห้ง คุณเป็นคนหลงใหลได้ปลื้มอะไรง่ายๆโดยเฉพาะเรื่องความรัก สาวอ่อนไหวอย่างคุณพร้อมจะรักผู้ชายคนแรกที่เข้ามาจีบไม่ก็ผู้ชายหน้าตาดี ป็อบปูล่าร์ในหมู่สาวๆแต่มีข้อแม้ว่าคนๆนั้นต้องมีจุดขายที่โดดเด่นเห็นชัดด้วยนะ อย่างเช่นหน้าตาดีมากถึงมากที่สุด บุคลิกดี หัวดี เป็นนักกีฬา เป็นนักร้อง หรือไม่ก็รวย อย่างใดอย่างหนึ่ง แต่ถ้าคนที่เข้ามาเป็นผู้ชายธรรมดา ไม่มีอะไรที่น่าภูมิใจเสนอ   ต่อให้หอบขนมจีบมาขายทั้งชาติคุณก็ไม่สน เพราะความที่ชอบคนเด่นดังนี่เอง คุณก็เลยหมดรักได้ง่ายๆคบกับคนนี้อยู่ดีๆถ้าเจอคนใหม่ที่ดูดีกว่า โดดเด่นกว่า คุณก็พร้อมจะสลัดคนเก่าทิ้งแล้วโผไปหาคนใหม่ซะงั้น คุณถือว่าคนเราต้องมองหาสิ่งที่ดีที่สุดให้ตัวเอง ฉะนั้นถึงใครจะเม้าท์ว่าคุณเป็นคนโลเลหลายใจ คุณก็ไม่สน

ลายมือหวัดๆ คนที่เขียนหนังสือเหมือนไปอัญเชิญไก่มาช่วยกันเขี่ย มักจะเป็นคนช่างเลือกกับความรัก กว่าจะยอมเรียกใครสักคนว่าแฟนคุณต้องใช้เวลาพิจารณานานเป็นปี จนหนุ่มที่ไม่รักจริงหวังแต่งทนไม่ไหว ชิ่งหนีไปหาคนอื่นกันหมดแต่เพราะรอบคอบอย่างนี้เองคุณเลยไม่ค่อยจะเจอโรคอกหักรักคุด มีแต่คนอื่นจะอิจฉาความรักที่สวีตจี๊ดจ๊าดของคุณเสียมากกว่า

ลายมือตัวโตๆ ลายมือ ของคุณสื่อว่าคุณเป็นคนจริงจังกับความรัก ถ้าเปิดใจให้ใครแล้วคุณจะปักหลักอยู่กับคนๆนั้น ถึงแม้จะมีหนุ่มหล่อคุณสมบัติดีกว่าเข้ามาจีบ คุณก็ไม่สนความรักเดียวใจเดียวของคุณเป็นที่แซ่ซ้องสรรเสริญและนินทาไปทั่วในหมู่เพื่อนฝูงจนหนุ่มๆที่คิดจะเข้ามาเป็นมือที่สามในชีวิตคุณไม่กล้าแหลมเข้ามาเลยเชียว

ลายมือเป็นระเบียบ ขนาด ลายมือ ยังจริงจังจริงใจจนเนี้ยบขนาดนี้ ไม่บอกก็น่าจะรู้ว่ากับเรื่องความรักคุณต้องจริงจังยิ่งกว่าหลายเท่า ก่อนจะเซย์เยสกับใคร คุณจะเอาข้อดีข้อเสียของเขามาบวกลบคูณหาร ชั่งน้ำหนักว่าอย่างไหนมีมากกว่ากัน แล้วถึงค่อยตัดสินใจ เพราะคุณอยากคบคนๆเดียวให้นานไปเลย ดีกว่ารีบตกลงเป็นแฟนแบบไม่ดูตาม้าตาเรือ แล้วค่อยไปซาบซึ้งกับความโหดเลวชั่วของเขาทีหลัง

ลายมือตัวอ้วน ลายมืออ้วนๆอ่านง่ายเห็นชัด สื่อว่าคุณเป็นคนเปิดเผยง่ายๆไม่มีลับลมคมนัยเลยมักจะแพ้ทางพวกมารสังคม ถ้ามีคนเข้ามาหาคุณจะเชื่อใจเขาทันที ไม่คิดระแวงเลยว่าเขาอาจจะหวังแค่คบคุณเล่นๆหรือจีบทิ้งจีบขว้างฆ่าเวลา นิสัยมองโลกในแง่ดีแบบนี้ทำให้คุณมักต้องเสียใจอกหักรักคุดอยู่บ่อยๆ แต่ถึงจะถูกหลอกสักกี่ครั้งคุณก็ยังเชื่อมั่นในความรัก และมั่นใจว่าสักวันหนึ่งฟ้าจะต้องส่งผู้ชายดีๆที่จริงใจมาให้คุณ