แบบทดสอบ คนมีความรัก

Home / ดูดวง / แบบทดสอบ คนมีความรัก

Horoscope.Mthai.com มีแบบทดสอบดีๆ มาฝากเพื่อนๆ กันอีกแล้ว สำหรับ คนมีความรัก หรืออยู่ในช่วง อาการอินเลิฟ ลองมาทำแบบทดสอบนี้กันดูครับ จะแม่นมากแม่นน้อยอันนี้ต้องพิสูจน์ครับ

คนมีความรัก

แบบทดสอบ คนมีความรัก

ก่อนอื่น  ต้องตอบคำถามเหล่านี้อย่างตรงไปตรงมาก่อนนะ

A หาก คุณจะเดินทางไปบ้านแฟน มีสองทางให้เลือกระหว่างทางลัดที่แสน ขรุขระเต็มไปด้วยหลุมบ่อ และหินแหลมที่จะบาดเท้า กับ ทางอ้อม ที่แสนราบเรียบ และร่มรื่นไปด้วยต้นไม้สองข้างทาง คุณจะเลือกเดินไปทางไหน?

B ระหว่างทางมีดอกกุหลาบสีขาวและสีแดงขึ้นเต็มไปหมด ให้คุณเก็บดอกกุหลาบจะสีขาวหรือสีแดงอย่างละเท่าไหร่ก็ได้ จนครบ 20 ดอกไปฝากแฟน คุณจะเลือกเก็บดอกกุหลาบสีไหน อย่างละเท่าไหร่บ้าง?

C เมื่อเดินทางไปถึง คุณอยากจะไปพบแฟนของคุณนอนหลับหรือตื่นอยู่?

D และเมื่อไปถึงให้คุณเอาดอกกุหลาบที่เก็บมาไปใส่แจกัน จากนั้นคุณจะเลือกเอาแจกันไปวางตรงไหนในห้องนอนแฟนของคุณ ระหว่าง ข้างหัวเตียง กับ ริมหน้าต่าง?

E ขากลับคุณจะกลับทางไหน ระหว่างทางลัดที่ขรุขระกับทางอ้อมที่แสนร่มรื่น?

เมื่อตอบเสร็จก็ลองมาดูเฉลยกันเลย

ความรัก

แบบทดสอบ ความรัก

A หากคุณเลือกทางลัดที่ขรุขระ แสดงว่า คุณเป็นคนรักคนง่าย ประเภทเห็นปุ๊บรักปั๊บเลยแต่ถ้าคุณเลือกทางอ้อมที่ราบเรียบและร่มรื่น ความรักของคุณก็มักจะเริ่มต้นจากความเป็นเพื่อนก่อน

B ดอกกุหลาบที่คุณเลือกเก็บไป ดอกกุหลาบสีแดง เป็นเครื่องแสดงความรักที่คุณต้องการจากแฟน ส่วนดอกกุหลาบสีขาว แสดงถึงความรักที่คุณต้องการจะมอบให้แฟน คุณเลือกเก็บอย่างไหนไปมากกว่ากันล่ะ

C เมื่อไปถึงบ้านแฟน ถ้าคุณต้องการเห็นแฟนนอนหลับอยู่ แสดงว่าคุณชอบที่ตัวตนที่แท้จริงของแฟน ไม่ใช่ที่เปลือกภายนอก แต่หากคุณต้องการเห็นแฟนตื่นอยู่ ก็แสดงว่าคุณต้องการอยากจะเห็นแต่สิ่งดีๆ ของแฟน แต่ก็ไม่ได้หมายความว่า คุณไม่รักแฟนจริงหรอกนะ

D หากคุณตั้งแจกันกุหลาบ ไว้ข้างหัวเตียงของแฟน แสดงว่าคุณต้องการอยู่ใกล้แฟนตลอดเวลา เพราะการอยู่ไกลกันมันจะทรมานจิตใจคุณมากเลย แต่ถ้าตั้งแจกันไว้ที่ริมหน้าต่างในห้องนอนแฟน ก็แสดงว่า ความรักของคุณเป็นความเชื่อใจและเชื่อมั่นกันและกัน ดังนั้นแม้ไม่ได้อยู่ใกล้กันแต่รักของคุณก็ยังมั่นคง

E ขากลับหากเลือกทางลัดที่ขรุขระ แสดงว่าคุณเป็นคนใจเด็ด หากมีอันต้องเลิกกันคุณก็จะลืมรักครั้งนี้ได้ไม่ยาก แต่หากกลับทางอ้อมที่ร่มรื่น แสดงว่าคุณจะต้องจมอยู่กับอดีตแห่งรักครั้งนี้ไปอีกนานแสนนานทีเดียว เวลาเท่านั้นที่จะช่วยรักษาแผลใจให้คุณได้

ขอบคุณข้อมูลจาก tlcthai