ดูดวง การคบเพื่อนตามวันเกิด

Home / ดูดวง / ดูดวง การคบเพื่อนตามวันเกิด

เพื่อน คือบุคคลที่เรามักให้ความสนิทชิดเชื้อและมอบความไว้วางใจได้ในเกือบทุกๆ เรื่อง ดังนั้นหากคิดจะคบ เพื่อน ก็ต้องรู้จักเลือกคบหาคนที่ช่วยให้มีความเจริญก้าวหน้า เพราะหากคบคนผิดย่อมนำพาความเสื่อมมาสู่ชีวิตของคุณโดยไม่รู้ตัว วันนี้ Horoscope.Mthai.com จึงนำเอารายระเอียดที่บอกถึง เพื่อน สำหรับคนที่เกิดในวันต่างๆมาบอกกัน

เพื่อน
ดูดวง คบเพื่อนตามวันเกิด

เพื่อนสำหรับคนที่เกิดวันอาทิตย์ มักเป็นคนที่มีความมุ่งมั่นแรงกล้า มีความทะเยอทะยานสูง อุปนิสัยอารมณ์ร้อน โกรธง่ายหายเร็ว ดังนั้นหากคิดจะคบมิตรควรคบคนที่ประกอบธุรกิจ การค้าการลงทุน ควรคบคนเกิดวันพฤหัสบดี หากเลี่ยงได้ไม่ควรคบหาคนเกิดวันอังคาร

เพื่อนสำหรับคนที่เกิดวันจันทร์ มักเป็นคนมีเสน่ห์ เป็นที่รักใคร่ของบุคคลทั่วไป พูดจาไพเราะอ่อนหวาน เป็นที่ชื่นชอบของคนทั่วไป ดังนั้นหากคิดจะคบหา เพื่อน ควรคบหาคนที่เกิดวันศุกร์จะช่วยเสริมดวง หากเลี่ยงได้ไม่ควรคบหาคนเกิดวันพฤหัสบดี

เพื่อนสำหรับคนที่เกิดวันอังคาร มักเป็นคนจิตใจกล้าหาญ ใจนักเลง มีบุคลิกที่ดูเหมือนก้าวร้าว เพราะพูดจาไม่อ่อนหวาน ดังนั้นหากคิดจะคบหามิตรควรคบหาคนที่เกิดวันศุกร์จะช่วยเสริมดวง หากเลี่ยงได้ไม่ควรคบหาคนเกิดวันอาทิตย์

เพื่อน

เพื่อนสำหรับคนที่เกิดวันพุธ มักเป็นคนมีเสน่ห์ มีน้ำใจไมตรีที่ดีต่อคนอื่น มักเป็นคนที่พูดจาเปิดเผยตรงไปตรงมา และบางครั้งอาจเลยเป็นโผงผางมากกว่า ดังนั้นหากคิดจะคบหา เพื่อน ควรคบหาคนเกิดวันจันทร์เป็นคู่มิตร หากเลี่ยงได้ไม่ควรคบหาคนเกิดวันศุกร์ ส่วนคนเกิดวันพุธกลางคืนควรคบหาคนเกิดวันเสาร์ วันพุธ เลี่ยงคบคนเกิดวันพฤหัสบดี

เพื่อนสำหรับคนที่เกิดวันพฤหัสบดี มักเป็นคนมีสติปัญญาดีฉลาดหลักแหลมเป็นเลิศ มีความละเอียดลึกซึ้งทำงานประณีต สนใจใฝ่หาความรู้สม่ำเสมอ ดังนั้นจงควรคบหาคนที่เกิดวันอาทิตย์ หากเลี่ยงได้ไม่ควรคบหาคนเกิดวันจันทร์

เพื่อนสำหรับคนที่เกิดวันศุกร์ มักเป็นคนที่พูดจาหวาน ช่างยกยอเอาอกเอาใจ ปลอบประโลมคนเก่ง ดังนั้นหากคิดจะคบหา เพื่อน จึงควรคบหาคนที่เกิดวันอังคาร วันศุกร์ หากเลี่ยงได้ไม่ควรคบหาคนเกิดวันเสาร์ วันอื่นไม่เป็นไร

เพื่อนสำหรับคนที่เกิดวันเสาร์ มักเป็นคนกล้าแกร่งห้าวหาญ ใจนักเลงกล้าได้กล้าเสีย ใจกล้า บ้าบิ่น พูดจานุ่มนวลไม่เป็น ดังนั้นหากคิดจะคบ เพื่อน จึงควรคบหาคนที่คนเกิดวันพุธกลางคืน วันพฤหัสบดี หากเลี่ยงได้ไม่ควรคบหาคนเกิดวันศุกร์