เล่นเกมส์ทายใจ พฤติกรรมชอบนอกใจ-สุดเจ้าชู้จาก สตรอเบอร์รี

Home / ดูดวง / เล่นเกมส์ทายใจ พฤติกรรมชอบนอกใจ-สุดเจ้าชู้จาก สตรอเบอร์รี

Horoscope.Mthai.com มีวิธีทำนายความรัก มาให้เพื่อนๆได้ลองกันดูครับ โดยครั้งนี้เราจะใช้ สตรอเบอร์รี เพื่อ ทำนายความรักของคุณกัน ลองดูสิว่า จะแม่นขนาดไหน

สตรอเบอร์รี

สมมติว่า ….ในบ่ายวันอาทิตย์วันหนึ่งที่แสงแดดอบอุ่น และท้องฟ้าแสนจะสดใส คุณกำลังเดินเล่นกินลมไปเรื่อย ๆ บังเอิญเดินผ่าน สตรอเบอร์รีแห่งหนึ่ง ติ๊ต่างว่าสตรอเบอร์รีเป็นผลไม้ที่คุณชอบมาก

คุณเหลียวซ้าย และขวามองไม่เห็นมนุษย์สักคน น้ำลายเริ่มสอ เมื่อเห็นสตรอเบอร์รีผลอวบ ๆ งาม ๆ เต็มต้น คุณตัดสินใจแน่วแน่ ที่จะปฏิบัติการขโมยสตรอเบอร์รีที่อยู่ในสวนข้างทาง ซึ่งมีรั้วกั้นกลางอยู่ เอาละ ! ขอให้ตอบคำถามต่อไปนี้

1. คุณคิดว่ารั้วที่กั้นไร่ สตรอเบอร์รี นั้นสูงแค่ไหน?
ก. ระดับไม่สูงเกินเข่า
ข. สูงเกินหัวเข่าขึ้นไป แต่ไม่เกินระดับเอว
ค. สูงเกินระดับเอวขึ้นไป

dessert-447165_640

2. คุณขโมยเก็บ สตรอเบอร์รี กินไปกี่ลูก? (ต้องระบุตัวเลข)

3. เมื่อเจ้าของสวนปรากฏกายและด่าคุณ คุณจะพูดอย่างไร?

4. หลังจบนาทีวิกฤตนั้นแล้ว คุณคิดว่ารสชาติ สตรอเบอร์รี เป็นอย่างไร
ก. ก็อร่อยชื่นใจดี
ข. ก็งั้น ๆ แหละ เหมือนธรรมดาทั่วไป
ค. รสดีสุดยอด
ง. ไม่เห็นจะอร่อยหวานหอมสักเท่าใด

5. คุณรู้สึกอย่างไรกับเหตุการณ์ครั้งนี้
ก. ตื่นเต้น สนุกดี
ข. แหม.. เกือบไปแล้วสิเรา
ค. แหม.. ขอชิมแค่นี้ ทำเป็นโวยวาย
ง.ไม่น่าเลยเรา ไม่เอาอีกแล้ว หรือสนุกดี แต่ไม่เอาอีกแล้วละ
จ. ดีแล้ว ที่เราไม่ขโมยเก็บของเขากิน

ดวงความรัก

เฉลย เมื่อคุณตอบคำถามเหล่านี้ ในกระดาษส่วนตัวเสร็จแล้วนะ ก็มาถึงเวลาเฉลยกันแล้ว เกมคำถามชุดนี้ ถอดรหัสความเจ้าชู้ ของคุณ ว่าถ้าคุณมีคนรักแล้ว คุณจะมีความยับยั้งชั่งใจตนเองได้มาก-น้อยเพียงใด

1. ความสูงของรั้ว
ก. ความสูงของรั้วน่าจะเตี้ยแค่ครึ่งหน้าแข้ง หรือสูงเท่าใดก็ได้ แต่ไม่สูงเกินหัวเข่า แสดงว่าคุณไม่เคยหักห้ามใจเลย ถ้าเกิดปิ๊งใครขึ้นมา พร้อมที่จะนอกใจแฟนได้ง่ายดายมาก

ข. สูงเกินหัวเข่าขึ้นไป แต่ไม่เกินระดับเอว แสดงว่าความยับยั้งชั่งใจของคุณอยู่ในระดับปานกลาง คือเจ้าชู้เหมือนกัน แต่ก็ไม่ปันใจให้ใครง่าย ๆ นัก

ค.สูงเกินระดับเอวขึ้นไป แสดงว่าคุณมีความมั่นคงในรักมาก แม้ถูกยั่วยวนอย่างไร ก็ไม่นอกใจแฟนง่าย ๆ น่าทึ่งมาก!

fresh-755292_640

2. จำนวนสตรอเบอร์รี
ก. ถ้าตอบ 1-3 ผล แสดงว่าแม้คุณจะเจ้าชู้ แต่ก็ไม่ใช่เจ้าชู้ยักษ์ คุณสามารถจะแอบปิ๊งคนอื่นได้ พร้อม ๆ กัน 1-3 คน และสามารถคบหาคู่ปิ๊งได้คราวละ 1-3 คน โดยสลับรางกันไปมาได้อย่างน่าอิจฉา

ข. ถ้าตอบ 3-10 ผล แสดงว่าคุณเจ้าชู้หลายใจมาก สามารถชอบใครและคบหาใครได้หลาย ๆ คน พร้อม ๆ กัน

ค. ถ้าตอบเกิน 10 ผล แสดงว่าคุณคือเจ้าชู้ยักษ์ตัวจริง ที่เห็นการนอกใจแฟนเป็นเรื่องแสนสนุก คุณตามใจตัวเองเสมอ และไม่แคร์เรื่องรักแท้เท่าใดนัก

ง. ถ้าตอบว่า 0 ผล จากการทดสอบด้วยคำถามนี้ เคยมีผู้ตอบว่าถึงปีนรั้วเข้าไปในสวนได้แล้ว ก็จะไม่เก็บสตรอว์เบอร์รีกินเลยแม้แต่ผลเดียว ถ้าคุณตอบเช่นนี้ แสดงว่าคุณเป็นคู่รักที่น่าอิจฉาที่สุดในโลก คุณจะไม่มีวันนอกใจแฟนเลยทั้ง ๆ ที่มีโอกาส คุณมีภูมิคุ้มกันความยั่วยวน ได้แข็งแกร่งมาก แม้ว่าโดยลึก ๆ แล้วคุณอาจจะเจ้าชู้บ้าง แอบมองคนนั้นคนนี้บ้าง แต่ก็อย่าหวังว่าคุณจะแวบไปขอเบอร์โทรใคร หรือแอบไปออกเดทกับใคร เพราะหัวใจคุณมั่นคงต่อแฟนของคุณคนเดียว

dessert-352475_640

คำแก้ตัว
เมื่อเจ้าของสวนโผล่มา จ๊ะเอ๋ตอนที่คุณกำลังเด็ด สตรอเบอร์รี กินอย่างเอร็ดอร่อย เจ้าของสวนเอะอะโวยวายด่าว่าคุณต่าง ๆ นานา คำพูดที่คุณพูดออกมานั่นแหละ คือคำแก้ตัวที่คุณจะใช้เมื่อถูกจับได้ว่านอกใจ

รสชาติสตรอเบอร์รี
ก. ตอบว่า ก็อร่อยชื่นใจดี แสดงว่าคุณรู้สึกว่าการนอกใจแฟนครั้งนี้ก็หวานชื่นเร้าใจดีเหมือนกัน

ข. ตอบว่า ก็งั้น ๆ แหละ เหมือนธรรมดาทั่วไป แสดงว่าคุณคิดว่าการนอกใจแฟนครั้งนี้ ก็มิได้พบกับสิ่งที่วิเศษ อะไรมากมายนัก

ค. ตอบว่า รสดีสุดยอด แสดงว่าคุณปลื้มมากกับการนอกใจแฟน คุณคิดทำการลักลอบมีชู้รัก เป็นประสบการณ์ ที่คุณหลงใหลติดใจมาก

ง. ตอบว่า ไม่เห็นจะอร่อยหวานหอมสักเท่าใด แสดงว่าคุณไม่ได้หลงใหล เคลิบเคลิ้มไปกับการนอกใจแฟนในครั้งนี้เลย !

berry-197078_640

ความรู้สึกกับเหตุการณ์
ก. ตอบในลักษณะที่ว่า ตื่นเต้นดี สนุกมาก แสดงว่าคุณไม่รู้สึกสักนิด ว่าการนอกใจแฟนครั้งนี้เป็นความผิด แต่คุณกลับคิดว่า เป็นประสบการณ์ที่แปลกใหม่ เร้าใจนัก คนที่ตอบในทำนองนี้ มีแนวโน้มที่จะนอกใจแฟนได้อีก 100%

ข. ตอบว่า แหม.. เกือบไปแล้วสิเรา แสดงว่าคุณยังหวาด ๆ หวั่น อยู่ว่าการนอกใจแฟน จะเป็นเรื่องเป็นราวใหญ่โตเลวร้ายขึ้นมา แต่คุณก็ดีใจที่ผ่านพ้นมาได้ คนที่ตอบในทำนองนี้ ก็ไม่ค่อยรู้สึกผิดนัก และก็อาจจะนอกใจแฟนได้อีก 70%

ค. ตอบว่า แหม-ขอชิมแค่นี้ ทำเป็นโวยวาย แสดงว่านอกจากคุณจะไม่รู้สึกผิดแล้ว คุณยังคิดอีกว่าการนอกใจแฟน เป็นเรื่องเล็กน้อยเหลือเกิน เป็นเรื่องธรรมดา ๆ ที่เกิดขึ้นได้ โดยไม่จำเป็นจะต้องสำนึกผิด หรือถูกต่อว่าต่อขานสักนิด เชื่อได้เลยว่าถ้ามีโอกาสเหมาะ คุณเป็นต้องหาทางนอกใจแฟนแน่นอน

ง. ตอบว่า ไม่น่าเลยเรา ไม่เอาอีกแล้ว หรือสนุกดี แต่ไม่เอาอีกแล้วละ แสดงว่าคุณก็รู้สึกว่าการนอกใจแฟน เป็นสิ่งที่ไม่ดี แม้การทำผิดไปแล้วคุณจะชื่นชอบนิด ๆ แต่คุณก็รู้ว่าไม่คุ้มค่าหรอก

จ. ตอบว่า ดีแล้ว ที่เราไม่ขโมยเก็บของเขากิน แสดงว่าคุณภูมิใจในตัวเองเสมอว่า คุณมีรักเดียวใจเดียวอย่างมั่นคง จึงไม่ถูกใครมาด่าว่าให้เสียอารมณ์

cream-2219_640

 ติดตามดูดวงอื่นๆได้ที่ : Horoscope.mthai.com