บัตรประชาชน ทำนายดวงเนื้อคู่

Home / ดูดวง / บัตรประชาชน ทำนายดวงเนื้อคู่

รู้กันหรือเปล่าว่า บัตรประชาชน ก็สามารถ ทำนายรัก ดวงเนื้อคู่ ของเจ้าของบัตรได้ โดยใช้ตัวเลขของบัตรครับ Horoscope.Mthai.com ได้นำข้อมูลนี้มาบอกกัน จะแม่นขนาดไหนต้องลองไปดูกันครับ

บัตรประชาชน
บัตรประชาชนทำนายดวงเนื้อคู่

สำหรับ วิธีการเล่น ให้นำเลข 3 ตัวสุดท้ายของเลข บัตรประจำตัว ประชาชนของคุณ มาบวกกันจนเหลือตัวเดียว
ตัวอย่าง เช่น 3 6499 00175 59 0
นำ 5 + 9 + 0 = 14
นำ 1 + 4 = 5

เมื่อได้เลขตัวเดียวแล้ว ก็ไปดูกันได้เลยว่า ดวงเนื้อคู่ ของคุณจะมีลักษณะอย่างไร

เลข 1 เป็น คนรักศักดิ์ศรีมาก เด็ดเดี่ยว กล้าทำ กล้าแสดงออก เป็นผู้นำที่ดี เรื่องความรักค่อนข้างละเอียดอ่อน ถือความรักเป็นใหญ่ ลงทุนเพื่อความรักได้ทุกอย่าง

เลข 2 เป็น คนไม่ชอบอยู่คนเดียว ค่อนข้างใจอ่อน มักมีคนมาหาเพื่อตักตวงผลประโยชน์ ความรักหวานแหววจนทำให้คนอื่นอิจฉา มีเสน่ห์ต่อเพื่อนตรงข้ามมาก เพื่อนฝูงรักใคร่

เลข 3 เนื้อคู่ของคุณไม่ค่อยดีนัก เพราะมีปัญหาต่างๆ เข้ามาในชีวิตอยู่เรื่อย เรื่องความรักต้องระวังมือที่สาม มักมีคนมาทำให้แตกแยก ควรใส่ใจคู่รักของคุณ แม้จะมีปัญหาเข้ามามาก แต่ก็จะผ่านไปได้เสมอ

เลข 4 กล้าทำ กล้าแสดงออก กล้าตัดสินใจ เรื่องความรักจัดว่าดีทีเดียว มีเพศตรงข้ามให้ความสนใจเสมอ ความรักจะทำให้ชีวิตคุณดีขึ้น

เลข 5 เป็น คนที่หยิ่งในตนเอง ไม่ชอบพึ่งพาใคร มักจะช่วยเหลือตัวเองมากกว่า ค่อนข้างเป็นคนคิดมาก เรื่องความรักเลขนี้มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามมาก แต่อย่าเลือกมากเกินไป ถ้ารอนานแล้วอาจจะรอเก้อ

เลข 6 ไมมีปัญหาอะไรมากนักเอาตัวรอดได้ตลอดเวลา พยายามแต่งตัวดีๆ เข้าไว้จะดึงดูดสิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิตคุณ เรื่องความรักไม่มีปัญหาอะไร ต้องเลือกคนที่ดีที่สุดให้ตัวเอง คนหมายเลขนี้ไม่ค่อยอยู่เป็นโสดนานนัก

เลข 7 เป็น คนที่ชอบเดินทางอยู่เสมอ เรื่องชีวิตดี แต่ความรักทำให้ปวดหัวบ่อยๆ ไม่ค่อยลงรอยกับคู่นัก อยู่ติดกันแล้วจะมีปากเสียง พยายามอยู่ห่างๆ กันบ้างก็ดี

เลข 8 เป็นคนขยัน กล้าตัดสินใจ เปิดเผย และไขว่คว้าสิ่งดีๆ เรื่องความรักไม่มีปัญหา แต่บางที่สนุกจนลืมคนรัก ต้องให้เวลาคนรักบ้าง

เลข 9 ไม่ ว่าเค้าจะทำอะไรก็จะประสบความสำเร็จอยู่เสมอ ไม่ต้องพึ่งคนอื่นมากนัก เรื่องความรักต้องระวังหน่อย เพราะจะทำให้ปวดหัว มีมือที่สามมาให้ยุ่งยาก

ขอบคุณข้อมูลจาก variety.teenee.com