แก้เคล็ดวัยเบญจเพส

Home / ดูดวง / แก้เคล็ดวัยเบญจเพส

คนในสมัยโบราณ มีความเชื่อว่า เมื่อเราอายุ 25 ปี หรือวัย เบญจเพส เป็นช่วงที่อาจจะมีเคราะห์ หรือมีเหตุสำคัญในชีวิต จึงต้องระมัดระวังตัวเป็นพิเศษ คุณละเชื่อเรื่องพวกนี้หรือเปล่าครับ ถ้าคุณเชื่อก็ลองมาดูข้อมูลที่ทาง Horoscope.Mthai.com นำมาฝากกันกับการแก้เคล็ดวัย เบญจเพส ครับ

เบญจเพส
แก้เคล็ดวัยเบญจเพส

สำหรับผู้ที่เกิดในแต่ละวัน ก็จะมีเคล็ดในการทำบุญต่างๆกัน บุคคลใดที่เข้าสู่ เบญจเพส อายุลงท้ายเลข 5 ,9 เช่น 25  29  35  39  45  49 55 59 เป็นต้น

คนเกิดวันอาทิตย์ ให้ปล่อยปลาไหล
คนเกิดวันจันทร์ ให้ปล่อยนก
คนเกิดวันอังคาร ให้ปล่อยหอยขม
คนเกิดวันพุธ ให้ปล่อยปลาไหล
คนเกิดวันพฤหัส ให้ปล่อยเต่า
คนเกิดวันศุกร์ ให้ปล่อยปลาหมอ
คนเกิดวันเสาร์ ให้ปล่อยปลาไหล

แก้เคล็ด

จำนวนสัตว์ที่ปล่อย  ถ้ามีกำลังทรัพย์ ก็ให้มากกว่าอายุ  สำหรับคนที่มีรายได้น้อยไม่สะดวกเรื่องเงิน ให้ถือเลขอายุลงท้ายเลข คู่ ให้ปล่อยสัตว์จำนวนเลขคี่ อายุลงท้ายเลขคี่ ให้ปล่อยสัตว์จำนวนเลขคู่ เช่น
อายุ 24  ปล่อยสัตว์จำนวน   เลขคี่  1   3  5  7  9  ….. ฯ
อายุ 25  ปล่อยสัตว์จำนวน   เลขคู่   2  4  6  8  10  12  14 …..ฯ

ปล่อยปลา

คำอธิษฐานปล่อยสัตว์
ข้าพเจ้าชื่อ …………. สกุล ………. เกิดวัน เดือน ปี ………. อายุ ……. ได้ปล่อยสัตว์……จำนวน ….. ตัว ปล่อยให้เป็นที่พึ่ง ขอให้นำความสุขและโชคลาภมาให้ข้าพเจ้า……ตัวที่นำให้กับศัตรูและเจ้ากรรมนายเวร  จงนำเอาสรรพทุกข์ สรรพโศก สรรพโรคภัย สรรพเคราะห์ เสนียดจัญไรออกไปจากข้าพเจ้า นับแต่บัดนี้เป็นต้นไป…….ขอให้พระแม่คงคง พระยานาคราช เจ้าที่เจ้าทาง จงเป็นสักขีพยานรับทราบเจตนาของข้าพเจ้า  และคุ้มครองชีวิตสัตว์ให้ปลอดภัยจนสิ้นอายุขัย ด้วยอำนาจของกุศลผลบุญนี้ จงสะเดาะห์เคราะห์ร้ายของข้าพเจ้า ให้กลับกลายเป็นดี มีความร่มเย็นเป็นสุข  มีความเจริญก้าวหน้า ประสบความสำเร็จสมดั่งใจปรารถนา มีชีวิตที่สุข สดชื่น สดใส ตั้งแต่ ณ บัดนี้เป็นต้นไปด้วยเทอญ

การปล่อยสัตว์ ควรเลือกสัตว์ที่กำลังจะถูกฆ่า สั่งไว้กับแม่ค้าในตลาดก่อนว่าจะซื้อไปปล่อย เพื่อที่จะได้เตรียมตัวที่แข็งแรงไว้ให้  และทำตามกำลังทรัพย์อย่าให้เดือดร้อนตนเอง  จะปล่อย 1  2  3  4  ตัวก็ได้กุศลทั้งนั้น อย่าให้เดือดร้อน ก็จะทำให้เรามีความสุข มีกำลังใจที่ดี ที่ได้มีโอกาสช่วยเหลือให้สัตว์เหล่านั้นรอดตาย

ขอบคุณภาพจาก krungshing