ไต้หวัน ประเทศขึ้นชื่อในเรื่องการ ดูดวง

Home / ดูดวง / ไต้หวัน ประเทศขึ้นชื่อในเรื่องการ ดูดวง

ประเทศไทย เป็นอีกประเทศที่คนส่วนใหญ่มี ความเชื่อ เกี่ยวกับการ ดูดวง เป็นอย่างมาก หากสังเกตกันดีๆ เวลาเราเดินไปไหนมาไหนตามริมถนน เราก็จะเห็นหมอดูมาปูเสื้อค่อยให้บริการเกี่ยวกับการ ดูดวง ตลอดเวลา แต่คุณรู้หรือเปล่าว่าไม่ใช่แค่ประเทศเราเท่านั้น แต่ประเทศ ไต้หวัน ก็ขึ้นชื่อในเรื่องของการ ดูดวง เช่นกันครับ

ไต้หวัน

ดูดวง ประเทศไต้หวัน

ไต้หวัน ถือเป็นประเทศหนึ่งที่ขึ้นชื่อในเรื่องของการ ดูดวง ซึ่งการ ดูดวง ของประเทศเขาก็จะแตกต่างจากประเทศอื่นในโลกนี้ อีกทั้งยังมีความแม่นยำอีกด้วย โดยคน ไต้หวัน ส่วนใหญ่จะนิยม ดูดวง กันอย่างมาก เพราะเขาเชื่อว่า ดวงเป็นส่วนสำคัญที่จะทำให้ชีวิตประสบความสำเร็จในทุกๆด้าน เพราะฉะนั้นคงไม่แปลก ถ้าหากคุณจะเห็น ดารา ศิลปิน ไต้หวัน เป็นจำนวนมากมา ดูดวง กันเป็นว่าเล่นครับ

ดูดวง

ดูดวง ตามเหตุการณ์

 

ประเทศ ไต้หวัน จะมีการ ดูดวง ที่เป็นเอกลักษณ์ของเขาโดยเฉพาะเลย นั่นก็คือการ ดูดวง จากนกและกระดองเต่า

 ดูดวงจากนก

ดูดวง นก

วิธีการ ดูดวง จากนก ก็คือ นกนั้นจะมาช่วยเลือกไพ่ทำนายดวงให้เรา ซึ่งนกนั้นจะมีสื่อสัมผัสวิญญาณของเราจึงเป็นตัวแทนที่จะเลือกโชคชะตาให้เรา

ดูดวง จากกระดองเต่า

ดูดวง กระดองเต่า

วิธีการ ดูดวง จากกระดองเต่า ซึ่งถือว่าเป็นเอกลักษณ์มากๆของที่นี่ โดยเขาจะนำเหรียญจีนทั้งหมด 3 เหรียญ ใส่เข้าไปในกระดองเต่า จากนั้นก็เขย่าพร้อมกับพูดอะไรบ้างอย่างไปด้วย สักพักก็จะเทเหรียญจีนออกมา เพื่อทำนายดวงของเราตามตำราของเขา

ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยครับ ซึ่งทาง Horoscope.Mthai.com ต้องการนำเสนอเพื่อเป็นความรู้เท่านั้นครับ

ขอบคุณข้อมูลและภาพจากรายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย