ดูดวง ราศีในช่วงนี้จะได้บ้าน ได้รถ ปุบปับ

Home / ดูดวง / ดูดวง ราศีในช่วงนี้จะได้บ้าน ได้รถ ปุบปับ

ดูดวง ราศีใดในช่วงนี้จะได้บ้าน ได้รถ ปุบปับ ซึ่งในบรรดาทั้งหมด 12 ราศีนั้น จะเป็นราศีของคุณหรือเปล่า ทาง Horoscope.Mthai.com ได้นำข้อมูลมาฝากกันแล้วครับ

ดูดวง

ราศีในช่วงนี้จะได้บ้าน ได้รถ ปุบปับ

ราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.) ในช่วงนี้มีเกณฑ์จะได้บ้าน ได้รถ ปุบปับ

ดูดวง ราศีตุลย์ ก่อนหน้านี้อยากจะได้บ้าน ได้รถ เลยพยายามหา แต่ด้วยฟ้าที่ไม่เปิดในระยะเวลา 1 ปี ที่ผ่านมา เพราะเป็นช่วงที่ชาว ราศีตุลย์ ดวงตก และในขณะนี้ที่จะได้บ้านได้รถ เพราะว่า ดาวเสาร์เพิ่งเป็นดาวเจ้าเรือนภพพันธุโคจรมาทับเรือนชะตาของคนเกิด ราศีตุลย์ เรียกว่าพันธุตนุ ตั้งแต่ประมาณปีที่แล้ว หรือเดือน ก.ย. และอยู่ไปประมาณเกือบ 2 ปี และดาวเสาร์ดวงนี้มาได้ตำแหน่งเป็นมหาอุตม์ และเมื่อมาทับลักขณาชาว ราศีตุลย์ ได้ เอกะนระเกณฑ์เป็นเกณฑ์แห่งความมั่นคงในรอบ 30 ปี

และเมื่อไม่นานมานี้ดาวราหูซึ่งเป็นดาวคู่มิตรกับดาวเสาร์ซึ่งเป็นดาวเจ้าเรือนภพพันธุโคจรมาทับตั้งแต่เดือน ก.ย. ปีที่แล้ว และอยู่มา 2 ปี ใน ธ.ค. ปี ที่แล้วเหมือนกัน ดาวราหูก็โคจรมาร่วมอีกดวงหนึ่ง ราหูก็มาพบอุตะก็แปลว่า โปรเจค โครงการงาน โชคลาภตามเกณฑ์โหราศาสตร์กล่าวไว้ชัดว่า พิคะวนะโชคใหญ่ในชันษาพระราหูจรต้องพระเสาร์รา สุริยาต้องครูเป็นคู่คงจะเกิดโชคใหญ่ในชันษาสถาผลก็แปลว่า ตั้งแต่ปีที่แล้วปลายปีเสาร์เจอราหูทับเรือนชะตาเป็นเอกะนระเกณฑ์ เป็นองค์เกณฑ์ของดวงชะตาของผู้ที่เกิดใน ราศีตุลย์ เป็นโอกาสยังไม่มี เพราะพฤหัสบดียังอยู่ในมุมมรณะตั้งแต่ 15 พ.ค.ปีที่แล้ว ถึง 29 พ.ค.ปีนี้ พอเลย 29 พ.ค. ปีนี้เป็นต้นไป เสาร์ราหูจ่อไว้แล้ว พฤหัสบดียกมาอยู่ภพศุภะ และอยู่ไป 1 ปีเต็ม แปลว่า จากนี้จะได้บ้าน ได้รถ ปุบปับ ฉับพลัน ไม่ทันตั้งตัวอย่างอัศจรรย์

ขอบคุณข้อมูลจากรายการ ศึก 12 ราศี