เวทย์มนต์ เสริมดวงความรัก

Home / ดูดวง / เวทย์มนต์ เสริมดวงความรัก

เหนื่อยไหมที่คุณต้องคอยวิ่งหาความรักอยู่ทุกวัน ซึ่งก็ไม่แน่ใจว่าแต่ละวันคุณมีโอกาสจะได้พบคนที่ถูกใจบ้างหรือเปล่า Horoscope.Mthai.com จึงมีวิธีช่วยมาฝากกับ เวทย์มนต์ เสริมดวงความรัก ตามเเบบฉบับของญี่ปุ่น

เสริมดวงความรัก

เวทย์มนต์ เสริมดวงความรัก

อยากเจอกับชายในฝัน ใช้พลังของกลีบดอกไม้เเละน้ำซึ่งจะช่วยให้ความฝันเป็นจริง เเล้วเธอจะได้พบรักอันสุดวิเศษ วางอ่างใส่น้ำไว้ทางทิศใต้โปรยกลีบดอกไม้สีม่วงเเละสีชมพูอย่างละ 3 กลีบ จากนั้นก็เเช่หน้าลงในผิวน้ำเเล้วนึกภาพหนุ่มในสเปคไว้ในใจเเล้วล้างหน้า รับรองได้เจอเเน่ ทิศใต้เป็นทิศที่ดีสำหรับผู้หญิง ส่วนสีชมพูเเละสีม่วงเป็นสีที่ช่วยทางด้านความรัก

อยากสนิทสนมกับคนที่ชอบ เข้าใกล้ใจของเค้าขณะนอนหลับ ก่อนอื่นต้องเตรียมกระดาษ A4 สีขาวสะอาด!! ห้ามใช้กระดาษเเผ่นเล็กๆเด็ดขาด ใช้ปากกาลูกลื่นสีดำเขียนชื่อเต็มของคนที่ชอบ 9 ครั้ง เเล้วพับครึ่งสอดไว้ใต้หมอนเเล้วนอนซะ

อยากให้มีผู้ชายเข้ามาจีบเยอะๆ ใช้น้ำผลไม้เเห่ง เวทย์มนต์ เปลี่ยนเธอให้เป็นราชินีสุดฮอต ผสมน้ำส้ม เเยม น้ำมะนาว เเละน้ำผึ้งลงในเเก้ว ปริมาณของเเต่ละอย่างก็เเล้วเเต่ความชอบ ปรุงให้อร่อยไปเลย ทำเสร็จเเล้วก็ท่องมนต์ว่า อาบุราคาทาบุรา ขอให้ทุกคนหันมามองฉัน จากนั้นก็ดื่มรวดเดียวให้หมดเเก้ว

อยากให้เค้าเลิกกับเเฟน ตัดฉับ เหยียบ กระทืบ เเล้วเผาทิ้ง เเต่ต้องเตรียมใจไว้ด้วยนะ เขียนชื่อเค้ากับเเฟนลงในกระดาษ ใช้กรรไกรตัดเป็นชิ้นๆ เเล้วกระทืบซ้ำ จากนั้นก็เอามาเผาซะ ระวังอย่าให้ไฟไหม้บ้านละ ระวังนะ ในกรณีใช้เวทย์มนต์อธิฐานขอให้คนอื่นไม่มีความสุข ต่อให้ความปรารถนาสัมฤทธิ์ผล เเต่มีความเป็นไปได้สูงว่าความทุกข์นั้นจะสะท้อนกลับมาหาตัวเอง ถ้าจะทำจริงก็ต้องเตรียมใจรับผลด้วย

อยากให้เค้าหันมามอง เส้นผมเค้านี่เเหละจะก่อให้เกิดพลังมหาศาล ไปหาเส้นผมของคนที่ชอบมาห่อด้วยกระดาษขาว เเล้วพกติดตัวไปไหนมาไหนด้วยตลอดถึงมันจะยากกว่าจะได้เส้นผมเค้ามา เเต่เส้นผมก็มีผลช่วยให้ความปรารถนาของเราสัมฤทธิ์ผลอย่างยิ่งเลย

เสริมดวงความรัก อยากได้เเฟนก่อนถึงฤดูต่างๆ เครื่องประดับรูปปลาช่วยส่งผลต่อความรัก เเค่พกเครื่องประดับรูปปลาเอาไว้ตลอดก็พอ ปลาจะช่วยให้ความปรารถนาด้านความรักเป็นจริงเเถมพลังนี้จะเปล่งประกายในฤดู ต่างๆเป็นพิเศษด้วย

อยากเอาชนะคู่เเข่ง ขอยืมพลังพระจันทร์ข้างขึ้นเเล้วจะชนะชัวร์ ในคืนข้างขึ้น ให้เตรียมกระดาษสีขาวเเล้วเขียนชื่อศัตรูด้วยปากกาเเดงตัวใหญ่ๆ หนาๆ อ่อ กระดาษจะใหญ่เท่าไรก็ได้ ให้ตั้งจิตคิดว่า ชั้นเก่งกว่า เเล้วฉีกกระดาษให้ขาดในทีเดียว

อยากให้เค้าตอบตกลงตอนสารภาพรัก จับหัวใจชายหนุ่มด้วยนิ้วนางเเละโบสีชมพู ผูกโบสีชมพูไว้ที่นิ้วนางเเล้วเเกะออก ทำซ้ำกัน 11 ครั้ง เเละต่อเนื่องกันเป็นเวลาหนึ่งอาทิตย์เเล้วเอาโบสีชมพูนั้นให้เค้ากำไว้ก่อน จะสารภาพรักระวังอย่าให้เค้าทำหล่นละ นิ้วนางจะช่วยให้ความรักสมหวังได้

อยากให้เค้ามาสารภาพรัก เคล็ดลับคือ ยืมพลังธรรมชาติในคืนพระจันทร์เต็มดวง เเล้วอธิฐาน ต้องทำในคืนพระจันทร์เต็มดวงซึ่งเต็มเปี่ยมด้วยพลังทำให้ความปรารถนาเป็น จริงได้ง่าย!! ก่อนอื่นต้องเตรียมกระจกไม้ เเล้วจับสะท้อนภาพพระจันทร์เต็มดวง 10 วินาที จากนั้นก็ส่องกระจกกับหน้าตัวเอง เเล้วท่องชื่อเค้า 3 ครั้ง พลังธรรมชาติจากไม้จะช่วยให้หลงรักได้ง่าย

อยากให้เค้าจูบ ใช้พลังของสีส้มซึ่งมีฤทธิ์ในช่วงฤดูต่างๆช่วยให้ได้รับการจุมพิต หนีบกระดาษซึ่งมีชื่อเค้าเขียนไว้ระหว่างหมอนสีส้มกับหมอนของตัวเอง เเล้วนึกถึงเค้าพลางกอดหมอนสีส้มนั้นเเน่นๆ จากนั้นก็จูบหมอนซะ สีส้มเป็นสีเเห่ง เวทมนต์ ซึ่งช่วยให้พลังเปล่งประกายในฤดูต่างๆ ได้

เสริมดวงความรัก อยากลึกซึ้งกับเค้าให้มากขึ้น เคล็ดลับคือ หยดน้ำหอมตรงต้นคอ ซึ่งปกติไม่ค่อยมีใครเห็นกัน หยดน้ำหอมกลิ่นส้มหนึ่งหยดลงบนต้นคอเวลาเที่ยงคืน ถูๆ ขยี้ๆ เเล้วไปอาบน้ำ เสร็จเเล้วให้หยดน้ำหอมกลิ่นเดิมที่ที่ข้อเท้าทั้ง 2 ข้างพลางจินตนาการถึงเค้าคนนั้น น้ำหอมกลิ่นส้มมีฤทธิ์ชวนด้านความรักเป็นพิเศษ

อยากสวีทหวานเเหววกับเเฟน เเค่ประดับรูปเค้าไว้เท่านั้น! ทิศใต้กับดอกไม้จะช่วยด้านความรัก หารูปเค้ามาซักใบ เเล้วเอามาตั้งทางทิศใต้พร้อมกับรูปดอกไม้ พลังของดอกไม้กับทิศใต้ซึ่งช่วยนำโชคด้านความรักจะช่วยผลักดันให้หวานซึ้ง กันยิ่งขึ้น

ขอบคุณข้อมูลจาก Forward Mail