ดูดวง ราศีในช่วงนี้จะ ตกงาน ไม่รู้ตัว

Home / ดูดวง / ดูดวง ราศีในช่วงนี้จะ ตกงาน ไม่รู้ตัว

ดูดวง ราศีใดในช่วงนี้จะ ตกงาน ไม่รู้ตัว ซึ่งในบรรดาทั้งหมด 12 ราศีนั้น จะเป็นราศีของคุณหรือเปล่า ทาง Horoscope.Mthai.com ได้นำข้อมูลมาฝากกันแล้วครับ

ตกงาน

ราศีในช่วงนี้จะ ตกงาน ไม่รู้ตัว

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.) ในช่วงนี้มีเกณฑ์จะ ตกงาน ไม่รู้ตัว

ในระยะเวลาที่ผ่านมา มีคำตอบโดยหลักใหญ่ใจความว่าชาว ราศีสิงห์ หมดเคาะห์โปรยภัยแล้ว ตั้งแต่ระยะเวลาปีสองปีที่ผ่านมา ในช่วงห้วงเวลานี้ พ.ค. มิ.ย. ก.ค. 3เดือนนี้ เป็น3เดือนที่ต้องระวัง เพราะมีเกณฑ์ที่จะ ตกงาน โดยไม่รู้ตัว อาจจะมีความหมายได้อีกว่า อาจจะเกิดความผิดพลาดในการทำงานที่นำไปสู่ความเสียหาย หรือความเสียหายนี้ยิ่งใหญ่สำหรับคนที่เป็นเจ้าของทำธุรกรรม ทำธุรกิจเสียโอกาสในงานในการที่จะร่วมมือกับใคร

เหตุผลเพราะว่าดาวเจ้าเรือนภพการงานคือดาวศุกร์ ศุจรเป็นวินาศเขาเรียกว่ากรรมมะวินาศ กรรมมะวินาศอยู่แค่ประมาณ1เดือน ในห้วงช่วงเวลานี้คือดาวศุกร์กับดวงชะตาของคนที่เกิดใน ราศีสิงห์ ก็ไม่น่าจะนานเกินเดือน ก.ค. ดาวศุกร์ก็จะผ่านพ้นไปประมาณ มิ.ย. ก.ค. ไม่เกินนี้

ดังนั้นเมื่อรู้แล้วก็ต้องตั้งสติระมัคระวังตั้งใจในการปฏิบัติหน้าที่ ไม่ว่าจะเป็นงานราชงานหลวง หรือจะเป็นธุรกรรม ธุรกิจส่วนตัวอะไรก็ตาม แต่ไม่เป็นไรไม่ใช่เรื่องใหญ่ เพราะดาวใหญ่คือดาวพฤหัสบดียังเป็นราภะกับดวงชะตาและดาวอื่นๆ ยังเกื้อกูลต่อความเป็นไป แปลว่าเสียครั้งนี้ไม่ได้เสียซะเลยทีเดียว แต่เป็นการเสียในช่วงสั้นๆ และเสียในครั้งนี้นั่นคือ ตกงาน ในครั้งนี้นั่นอาจจะแปลว่าอาจจะได้งานใหญ่ที่ดีกว่าเดิม

ขอบคุณข้อมูลจากรายการ ศึก 12 ราศี