ลักษณะ เล็บมือ บอกอะไรในตัวคุณ

Home / ดูดวง / ลักษณะ เล็บมือ บอกอะไรในตัวคุณ

พฤติกรรมหรือลักษณะนิสัยภายในของตัวคุณ สามารถสังเกตได้จากลักษณะหลายๆสิ่ง หลายๆอย่างในร่างกายของคุณ ไม่เว้นแม้กระทั่ง เล็บมือ ของคุณ ซึ่งวันนี้ Horoscope.Mthai.com นำข้อมูลมาฝากกันกับการทายนิสัยจากลักษณะ เล็บมือ ของคุณ จะแม่นแค่ไหนต้องไปลองดูกัน

เล็บมือ

ลักษณะ เล็บมือ บอกอะไรในตัวคุณ

1.เล็บสั้น มักเป็นคนที่หัวดื้อ บางครั้ง คิดสิ่งใดซ้ำซากจำเจ ไม่มีความเชื่อมั่นในตัวเองไม่ยอมร่วมมือกับใครเอาแต่ใจตัวเอง เรียนน้อย ไม่ใฝ่หาความรู้ ต้องคอยมีคนดันให้รู้สึกขยัน นี่คือนิสัยของคนเล็บสั้น

2.เล็บยาว มักเป็นคนไม่ชอบเหน็ดเหนื่อย ไม่ชอบความลำบาก ไม่ชอบงานกรรมกร ไม่ชอบงานหนัก ส่วนมากอาชีพของเขา จะเป็นพนักงานต้อนรับ หรือนักร้อง ดารานักแสดง และงานเข้าสังคม เป็นต้น

3.เล็บกลม มักเป็นคนชอบแสดงออกในเรื่องของความคิดเห็นของตนเอง ชอบแสดงความโดดเด่นของตัวเองให้คนได้รู้ พยายามให้คนอื่นได้เห็นทุกๆครั้ง ชอบทำตัวเหนือกว่าใครๆ หลงใหลในตัวเอง แต่เป็นคนจิตใจดีงาม

4.เล็บเหลี่ยม มักเป็นคนอมโรค มีความท้อแท้ ชอบแสดง ถึงความเบื่อหน่ายให้คนเห็น ลักษณะเล็บนี้เป็นคนค่อนข้างใจแข็ง ไม่เอาใจใคร

5.เล็บผสม เป็นคนวางตัวได้ทุกสถานการณ์ ทำงาน หลายๆตำแหน่ง เปลี่ยนงานบ่อย ทำงานไม่คงทน ไม่คงที่ ไม่ชำนาญการใดๆทั้งสิ้น นี่คืออุปนิสัยของคนเล็บผสม

ดอกเล็บ ลักษณะเป็นตาขาวๆขุ่นๆ ที่เกิดในเล็บ บางตำราเขาว่าขาดสารอาหาร

1.หากเกิดที่นิ้วก้อย จะได้เริ่มชีวิตเริ่มจุดหมายปลายทางในทางที่ดีขึ้น

2.ถ้าเกิดในนิ้วนาง คุณกำลังมีโชคและข่าวดีทุกด้าน

3.เกิดที่นิ้วกลางคุณจะมีการอกหัก เคราะห์ร้ายตามมาบั่นทอนให้เป็นกังวล

4.เกิดขึ้นในนิ้วชี้ จะมีงานชิ้นใหม่มีชื่อเสียงซึ่งไม่มักเกิดขึ้นได้ง่ายๆ

5.เกิดขึ้นที่หัวแม่โป้ง คุณกำลังมีจุดหมายปลายทาง สู่เป้าหมายที่สำเร็จในงานครั้งต่อไปเป็นสิ่งที่มีความหมาย

ขอบคุณข้อมูลจาก Thaitv3