ดูดวง ราศีในช่วงนี้ ดวงการเงินวินาศ!!!

Home / ดูดวง / ดูดวง ราศีในช่วงนี้ ดวงการเงินวินาศ!!!

ดูดวง ราศีใดในช่วงนี้ ดวงการเงินวินาศ !!! ซึ่งในบรรดาทั้งหมด 12 ราศีนั้น จะเป็นราศีของคุณหรือเปล่า ทาง Horoscope.Mthai.com ได้นำข้อมูลมาฝากกันแล้วครับ

ดวงการเงินวินาศ

ดูดวง ราศีในช่วงนี้ ดวงการเงินวินาศ!!!

ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค. ) ในช่วงนี้ ดวงการเงินวินาศ !!!

ราศีเมษ คือราศีของดาวเมืองประเทศไทย ที่ว่าด้วยเรื่องของ เศรษฐกิจ สังคม ศาสนา การเงิน และการเมือง แปลว่า ในขณะนี้ไม่ลำพังแต่ชาว ราศีเมษ เป็นดวงชะตาฝ่ายบุคคลหรือประชาชนหรอก ดวงบ้านดวงเมืองก็อยู่ในอาการที่เรียกว่าย่ำแย่และน่าเป็นห่วง ด้วยว่าดาวเสาร์ ราหู ดวงชะตาเมืองจะเล็งมาตั้งแต่ประมานปีที่แล้ว และจะเล็งไปอีกประมาน 2 ปี เต็ม

ซึ่ง 7 ต.ค. นี้ เป็นจุดตกอับที่สุดของชะตาคนเกิด ราศีเมษ หรือชะตาเมือง เพราะเสาร์กับราหูจะมีองศาสนิทกัน ประมาน 14,15 องศา เล็งชะตาเมืองเรียกว่าจุดดวง แต่คนที่เกิดใน ราศีเมษ ก็จะเป็นคนดวงแตก หรือดวงชะตาคนก็จะเป็นปัญหาเรื่องของความรัก ในเรื่องการเงิน ก็จะมีปัญหา ในเรื่องรายจ่าย สภาพคล่องทางการเงินนั้นชี้ได้จากดวงเมืองว่า เศรษฐกิจในช่วงนี้มีปัญหามากมาย เพราะฉะนั้นคนที่เกิด ราศีเมษ ในขณะนี้ ดาวการเงินคือดาวศุกร์ โคจรเป็น นิด ซึ่ง นิดจะ แปลว่า เสื่อม แปลว่า ตำแหน่งดับที่สุดของดาวศุกร์หรือดาวประกายพรึก บนท้องฟ้าซึ่งเป็นดาวการเงิน การคลัง หรือตัวแทนของการเงิน ผู้ที่เกิดใน ราศีเมษ 

เพราะฉะนั้นชาว ราศีเมษ ต้องประหยัด มัธยัสถ์ อย่าให้ใครหยิบยืม อย่าลงทุนเสี่ยง และต้องระวังทรัพย์สินข้าวของมีค่าจะสูญหาย โดยจะเป็นไปอย่างนี้ และรุนแรงที่สุดประมาณ ส.ค. ก.ย. ต.ค. เพราะฉะนั้นที่ได้กล่าวได้อธิบายขยายความ ส่งผลให้ในขณะนี้ ในทางบ้านเมือง ในทางเศรษฐกิจ ก็ต้องระวังตลาดหุ้น ระวังเรื่องราคาทองคำ ระวังเรื่องของการซื้อขาย หรือเรื่องของตลาดเงิน ตลาดทุน จะมีปัญหา แต่เชื่อว่าอย่างไรก็ตาม ก็จะผ่านไปได้ เหมือนชะตาเมือง ที่มีเหตุเพศภัยอย่างไรก็ผ่านยุคผ่านสมัย ไม่เคยล่มจม เพราะคนบ้านเมืองนี้มีจิตใจเป็นคนที่มีศิล มีทาน มีบุญ นี่แหละคือเครื่องมือค้ำจุนคุ้มครอง

ขอบคุณข้อมูลจากรายการ ศึก 12 ราศี