ลายเซ็นแบบไหน เสริมดวงชะตา

Home / ดูดวง / ลายเซ็นแบบไหน เสริมดวงชะตา

วันนี้ Horoscope.Mthai.com มีวิธีการเซ็น ลายเซ็น ที่สมบูรณ์มาฝากกัน สำหรับลายเซ็นที่ดีจะต้องห้ามตัด ห้ามฆ่า ห้ามพันกันครับ

ลายเซ็น

ลายเซ็นแบบไหน เสริมดวงชะตา

ทั้งนี้หลายคนถามว่าทำไม ลายเซ็น จึงเกี่ยวข้องกับชะตาชีวิตของคนเราได้ คำตอบก็คือไม่ใช่เรื่องของความเชื่อเท่านั้น แต่เป็นศาสตร์อย่างหนึ่งที่มีการวิเคราะห์วิจัยและศึกษากันมาอย่างช้านาน เช่นเดียวกับการทำนายโชคชะตาที่ดูวันเดือนปีเกิด เวลาเกิด หรือการทำนายบุคคลจากลักษณะรูปร่างหน้าตาและท่าทางนั่นเอง

ลายมือชื่อหรือ ลายเซ็น เป็นศาสตร์อีกแขนงซึ่งเป็นภาพสะท้อนและบอกลักษณะของแต่ละคนได้ และสามารถนำมาทำนายได้เช่นเดียวกัน ซึ่งการวิเคราะห์บุคคลจาก ลายเซ็น สามารถพิจารณาได้จากขนาดของตัวอักษร ความหนักเบาของ ลายเซ็น ขนาดของเส้นสายลายปากกา การดูโซนตัวอักษรความเอียงของตัวอักษร เส้นฐานอักษรหรือ Baseline นอกจากนี้ยังวิเคราะห์ในเรื่องความเร็วในการเซ็น Speed in Writing ร่วมด้วย

ด้านนิสัยใจคอ และทัศนคติ สามารถบอกได้ว่าลักษณะนิสัยของบุคคลผู้นั้นเป็นอย่างไร เช่น เบิกบานสดชื่น อารมณ์แจ่มใส อมทุกข์ สุภาพ นุ่มนวล แข็งกร้าว ก้าวร้าว เป็นมิตร เช่น ลายเซ็นของคนที่มองโลกในแง่ดีมักจะพลิ้วเป็นคลื่นสวยงาม ขณะที่ลายเซ็นที่มีลักษณะผอมสูงหรือแคบๆ มักจะมีทัศนะคติและวิธีคิดในเชิงบวก

ด้านความสามารถ ส่วนใหญ่คนที่มีความเก่งกาจสามารถ มักจะมีลายเซ็นแบบเส้นด้ายพลิ้วไหว ต่อเนื่องและสวยงาม ส่วนคนที่ขาดความเชื่อมั่นทำงานไม่เป็นสับปะรด ลายเซ็นจะโย้หน้าบ้างหลังบ้าง

ด้านสติปัญญา ไม่ว่าจะเป็นความฉลาดเฉลียวและปราดเปรื่อง ความฉลาดแบบมีเล่ห์เหลี่ยม หรือความอ่อนด้อยทางเชาวน์ปัญญา สามารถแสดงออกได้ทางลายเซ็นทั้งนั้น

ด้านทักษะทางสังคม การชอบเปิดเผย หรือปิดตัวเอง แสดงออกมาในลายเซ็นที่แตกต่างกัน บางคนสามารถเข้ากับผู้คนได้ดี ปรับตัวเก่ง ในขณะที่บางคนก็มีปัญหากับการติดต่อสัมพันธ์กับผู้คนในสังคม

ด้านความใฝ่ฝัน ความทะเยอทะยาน แสวงหาความก้าวหน้ามักจะบอกได้ในลายเซ็นที่มีเส้นสายปลายลายเซ็นตวัดขึ้นสูง ส่วนบุคคลที่ไม่ทะเยอทะยานนักจะมีลายเซ็นที่ค่อนข้างเล็กและไม่ตวัดสูง