ดูดวง ราศีในช่วงนี้จะ ถูกหลอกให้รัก แล้วหักหลัง

Home / ดูดวง / ดูดวง ราศีในช่วงนี้จะ ถูกหลอกให้รัก แล้วหักหลัง

ดูดวง ราศีใดในช่วงนี้จะ ถูกหลอกให้รัก แล้วหักหลัง ซึ่งในบรรดาทั้งหมด 12 ราศีนั้น จะเป็นราศีของคุณหรือเปล่า ทาง Horoscope.Mthai.com ได้นำข้อมูลมาฝากกันแล้วครับ

ถูกหลอกให้รัก

ราศีในช่วงนี้จะ ถูกหลอกให้รัก แล้วหักหลัง

ราศีมีน  (14 มี.ค.  12 เม.ย.) ในช่วงนี้จะ ถูกหลอกให้รัก แล้วหักหลัง

เกณฑ์ดวงชะตาที่จะ ถูกหลอกให้รัก ก็แปลว่า ทำดีแล้วเราเผลอใจไปรักเขาแล้วก็ถูกหักหลังเปลี่ยนใจ หรืออาจจะทำให้เราเกิดความทุกข์กายทุกข์ใจ ชาว ราศีมีน ต้องระมัดระวังตัวในการที่จะไปรักใคร ไม่ได้แช่ง แต่เป็นการเตือนสติ ให้ชาว ราศีมีน ได้คิด ได้นึก ให้รักตัวเองมากกว่าไปรักใคร ชาว ราศีมีน ในขณะนี้มีดาวประจำตัวไปโคจรอยู่ในภพพันธุก็แปลว่า ชาว ราศีมีน มีสภาวะที่รักบ้าน รักครอบครัว รักที่จะมีความรักที่จะมาเกื้อกูลและร่วมชีวิต

แต่ตำแหน่งดาวประจำตัวมีตำแหน่งเป็น ประ เรียกได้ว่าปูๆ ปลาๆ ก็แปลว่า อ่อนแอ ดาวประจำตัวของชาว ราศีมีน อ่อนแอตั้งแต่วันที่ 29 พ.ค. ปีนี้ไปจนถึง มิ.ย. ปี2557 ก็แปลว่า ช่วงนี้อ่อนแอที่สุด ในช่วงเดือน ส.ค.  ก.ย.  ต.ค.  เป็นห้วงช่วงเวลาที่มีดาว ปัตนิ เป็นอริกับดวงชะตาก็แปลว่า ถูกหลอกให้รักเพราะการทำความดี แต่จะไปหาว่าเขาหลอกอาจจะไม่ได้แต่เพียงฝ่ายเดียวเพราะว่าเขาอาจจะแค่ทำความดี คิดดี พูดดีกับเรา แล้วชาว ราศีมีน นั้นหลงใหลได้ปลื้ม แล้วอาจจะทำให้เผลอใจรักเค้ามากกว่าสิ่งที่เขาปรารถนาในแค่สัมพันธภาพอาจจะเป็นเพียงเพื่อนเท่านั้น

ขอบคุณข้อมูลจากรายการ ศึก 12 ราศี