ทรงผม โดนใจ บ่งบอกตัวตน

Home / ดูดวง, แฟชั่น / ทรงผม โดนใจ บ่งบอกตัวตน

แทบจะทุกคนครับที่เลือกตัด ทรงผม ให้เข้ากับใบหน้าของตัวเอง เพื่อให้ตัวเองดูดีที่สุด แต่คุณรู้ไหมว่า ทรงผม ที่คุณเลือกตัดนั้น สามารถนำมาทำนายนิสัยใจคอของคุณได้เป็นอย่างดี ตาม Horoscope.Mthai.com นำข้อมูลมาฝาก

ทรงผม

ทายนิสัยจาก ทรงผม

ผมซอยสั้น น่าปรบมือให้จริงๆ คุณเป็นคนที่ติดดินมาก ชอบทำอะไรสบายๆ ใส่ใจ เรื่องสุขภาพร่างกายมากกว่า ความสวยงาม เป็นคนคล่องแคล่ว บางครั้งออกจะใจร้อน มีโลกส่วนตัวสูง ลึกๆ เป็นคนใจอ่อน ขี้สงสาร

 ทรงผมโดนใจ

ผมยาวและตรง เป็นทรงยอด ฮิตของผู้หญิงทุกยุคทุกวัย ถ้าคุณชอบไว้ผมยาวตรงเป็นชีวิตจิตใจ แปลว่าคุณเป็นนักปฏิบัติ เป็นคนมีความพยายามและอดทนสูง ชอบท่องเที่ยวเก็บเกี่ยวประสบการณ์ ซื่อสัตย์ และจริงใจมาก

 แฟชั่นทรงผม

ผมบ๊อบสั้น เป็นทรงฮิตของเวิร์กกิ้ง วีเมนตัวจริงเลย คุณบ้างานสุดๆ ชอบช่วยเหลือบริการคนอื่น จิตใจดี รักความยุติธรรม ชอบของสวยๆ งามๆ

ผม

ผมยาวดัดเป็นลอน สาวคนไหนชอบดัดผม เป็นลอนสไตล์เซ็กซี่ บ่งบอกค่ะว่า คุณเป็นคนช่างฝัน โรแมนติก อารมณ์ดี มีมนุษยสัมพันธ์ดีมาก เป็นมิตรกับทุกคน ไว้เนื้อเชื่อใจคนง่าย และเก็บความลับไม่เก่ง

ผมยาว

ผมยาวประบ่า คุณเป็นคนนิสัย กระตือรือร้น เปิดเผย และแสดงออกตรงไปตรงมา ไม่มีเล่ห์เหลี่ยม มีความอดทนสูง และจริงใจ คิดอะไรอยู่บนพื้นฐานของความเป็นจริง

ขอบคุณข้อมูลจาก Forward Mail