ดูดวง ราศีในช่วงนี้ งานรุ่งแต่รักร้าว

Home / ดูดวง / ดูดวง ราศีในช่วงนี้ งานรุ่งแต่รักร้าว

ดูดวง ราศีใดในช่วงนี้ งานรุ่งแต่รักร้าว ซึ่งในบรรดาทั้งหมด 12 ราศีนั้น จะเป็นราศีของคุณหรือเปล่า ทาง Horoscope.Mthai.com ได้นำข้อมูลมาฝากกันแล้วครับ

งานรุ่งแต่รักร้าว

ราศีในช่วงนี้ งานรุ่งแต่รักร้าว

ราศีกรกฎ (15 ก.ค. – 16 ส.ค.) ในช่วงนี้ งานรุ่งแต่รักร้าว

ชาว ราศีกรกฎ ถ้ายังเป็นโสด คุณจะเจอคู่แท้ในปี 2557 ถ้าพูดถึงความรักที่จะเกิดขึ้น ก็แปลว่า ยังไม่มีเกณฑ์ที่จะสมหวัง หรือมีเกณฑ์ที่จะมีปัญหานำไปสู่การแตกแยก หรือมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้ง สำหรับคนที่มีครอบครัว หรือมีคนรักที่จะหมายหมั้นว่าจะลงเอ๋ยในห้วงช่วงเวลานี้ เพราะในขณะนี้ดาวพฤหัสบดีโคจรเป็นวินาศกับดวงชะตา ดาวศุกร์ซึ่งเป็นดาวตัวแทนของความรัก หรือความสุข หรือครอบครัว โคจรอยู่ใน ราศีธนู ก็แปลว่า เมื่อดาวแห่งความรักโคจรเป็นอริแก่เรือนชะตา มีเกณฑ์ว่าจะมีปัญหา

เพราะฉะนั้นเมื่อดาวศุกร์มาเล็งดวงชะตาเป็นเจ็ด โหรศาสตร์บอกว่า เจ็ดอาจารย์เจ้าว่าร้อนนิรันดร์ ชาว ราศีกรกฎ จะมีปัญหานำไปสู่ความแตกแยกในเรื่องของความรัก ครอบครัว ในห้วงช่วง พ.ย ธ.ค.  ซึ่งเป็นจังหวะที่ดาวศุกร์โคจรเป็นอริแก่เรือนชะตา แล้วจะเป็นอย่างนี้ ถ้างานรุ่งก็แปลว่า ชีวิตมุ่งกับงาน ทุ่มเทใส่ใจและให้ความสำคัญกับเรื่องของการงาน ไม่ได้ใส่ใจในเรื่องของความรัก ดังนั้นจะทำให้เกิดความขัดแย้งในชีวิตคู่

ขอบคุณข้อมูลจากรายการ ศึก 12 ราศี