พรสวรรค์ที่แท้จริง ทดสอบได้

Home / ดูดวง / พรสวรรค์ที่แท้จริง ทดสอบได้

พรสวรรค์ที่แท้จริง ของแต่ละคนไม่เหมือนกัน บ้างคนมีมาตั้งแต่เกิด แต่บางคนก็ต้องทำแบบทดสอบเพื่อที่จะได้รู้ พรสวรรค์ที่แท้จริง ของตัวเองเช่นกัน Horoscope.Mthai.com จึงมีแบบทดสอบ พรสวรรค์ที่แท้จริง มาให้คุณลองทำกันดูครับ

พรสวรรค์ที่แท้จริง

แบบทดสอบ พรสวรรค์ที่แท้จริง

เช้าวันหนึ่งเมื่อคุณตื่นขึ้นมาเปิดหน้าต่างห้องนอนแล้วแหงนมองขึ้นไปบนท้องฟ้า ที่ช่างแสนสดใสไร้เมฆหมอกคราวนี้ อยากให้คุณได้ลองจินตนาการว่าตัวเองกำลังล่องลอยขึ้นไปบนฟ้าด้วยความชื่นบานและ ขณะที่ลอยอยู่นั้นผมอยากให้คุณได้ลองก้มลงมาดูที่พื้นเบื้องล่างแล้วลองบอกผมซิว่า ทิวทัศน์แบบไหนที่คุณเห็นแล้วรู้สึกผ่อนคลายสบายใจที่สุด

1. พื้นดินที่ขาวโพลนไปด้วยหิมะ

2. ท้องทะเลสีฟ้าสดใส

3. ทิวเขาอันเขียวขจี

4. ทุ่งหญ้าที่เต็มไปด้วยดอกไม้สีเหลือง

ทุ่งหญ้า

ความหมายของภาพของพื้นเบื้องล่างที่คุณจินตนาการนั้น จะแสดงให้เห็นถึงพรสวรรค์ที่ซ่อนอยู่ลึกๆในจิตใจของคุณ

1. พื้นดินที่ขาวโพลนไปด้วยหิมะ ดูเหมือนคุณจะเป็นคนที่มองสถานการณ์หรือปัญหาที่ซับซ้อนต่าง ๆ ได้อย่างทะลุปุโปร่งเพียงแค่ชายตามอง โดยแทบไม่ต้องการข้อพิสูจน์หรือการอธิบายใด ๆ ด้วยเหตุนี้ คุณจึงเป็นคนที่ตัดสินใจได้อย่างเด็ดขาดแม้แต่ใน เรื่องที่เป็นนามธรรม โปรดเชื่อในสัญชาตญาณแรกของคุณ เพราะมันจะเป็นตัวนำทางที่ดีให้กับคุณ

2. ท้องทะเลสีฟ้าสดใส ใครๆก็ชื่นชมในความเป็นผู้นำอันเป็นธรรมชาติของคุณ คุณเป็นคนที่มีพรสวรรค์ในการสื่อสารกับคนหมู่มากได้อย่างดีเลิศ ซึ่งพรสรรค์นี้ จะทำให้คุณสามารถช่วยเหลืองานของคนอื่นได้อย่างมีประสิทธิภาพ และใคร ๆ ต่างก็ ต้องการตัวคุณไปร่วมกลุ่มด้วยทั้งนั้น

3. ทิวเขาอันเขียวขจี เรื่องการสื่อความรู้สึก ดูเหมือนคุณจะเป็นที่หนึ่ง คุณสามารถแสดงความรู้สึกของคุณให้คนอื่นได้รับรู้ผ่านถ้อยคำต่าง ๆ และยังทำให้คนอื่น ๆ ได้ตระหนักถึงความรู้สึกของตนเองได้เช่นกัน ดูเหมือนคุณจะทำให้ใคร ๆ เข้าใจ ความหมายของสำนวนที่ว่า “มีสุขร่วมเสพ มีทุกข์ร่วมต้าน” ได้เป็นอย่างดี

4. ทุ่งหญ้าที่เต็มไปด้วยดอกไม้สีเหลือง หากจะเปรียบเทียบ คุณก็เหมือนโกดังเก็บความรู้และความคิดสร้างสรรค์ที่พร้อมจะระเบิดไอเดียเจ๋งๆ ได้อย่างไม่มีวันสิ้นสุด ในขณะเดียวกัน คุณก็ไม่ละเลยในเรื่องความรู้สึกของผู้อื่นระหว่างที่คุณกำลังสานฝันของคุณไป พร้อมๆ กัน และดูเหมือนว่าคุณจะสะกดคำว่า “ความล้มเหลว” ไม่เป็นซะด้วย

ขอบคุณข้อมูลจาก Forward Mail