คำนาม แทนชื่อตัวเอง บอกนิสัย

Home / ดูดวง / คำนาม แทนชื่อตัวเอง บอกนิสัย

อยากจะทายนิสัยใจคอของคนใกล้ชิด ไม่ยากสำหรับคุณครับ ลองเอาข้อมูลที่ Horoscope.Mthai.com บอกทำตามกันดู วิธีง่ายๆคุณลองสังเกตว่าคนใกล้ชิดคุณเรียก คำนาม แทนชื่อของเขาเองว่าอะไร แล้วลองมาเปรียบเทียบกับข้อมูลที่เรานำมาฝากครับ

คำนาม

ทายนิสัย คำนาม แทนชื่อตัวเอง

คำนาม ที่เรียกแทนชื่อตัวเองคือ..?

ฉัน – ชั้น ทายว่าคุณเป็นคนอารมณ์ดี บางครั้งก็อารมณ์ร้าย คาดเดาอารมณ์คุณได้ยากจริงๆ คุณมีความเป็นผู้นำสูง มักจะทำตัวเป็นคนน่ารักๆ เสมอ แต่ว่าถ้าคุณเจอคนที่คุณเป็นศัตรูขึ้นมา คุณจะไม่หนีหรอก คนอย่างคุณจะต้องบุกเข้าไปหา

เรา ทายว่าคุณเป็นคนที่ค่อนข้างอารมณ์ดีกว่าคนอื่นๆ ไม่ค่อยมีความเป็นผู้นำ คุณเป็นคนอ่อนไหวง่ายแต่ว่าคุณน่ะพยายามทำตัวเป็นคนเข้มแข็งมากๆ ส่วนใหญ่พวกเพื่อนๆ ของคุณคิดว่าคุณเป็นคนเข้มแข็งมากๆ เถียงเก่ง เวลาคุณเจอศัตรู คุณจะพยายามทำเป็นเดินหนี

เค้า ทายว่าคุณเป็นคนมีไหวพริบ ส่วนมากจะเรียนเก่งมีความเป็นผู้นำสูงมากๆ เป็นคนรักเดียวใจเดียว คุณเป็นคนอารมณ์เสียง่าย ชอบนินทาคนอื่นเป็นบางครั้ง

เฮา (คำพื้นเมือง) ทายว่าคุณเป็นคนประเภทเบื่อโลก ชอบเซ้าซี้ออะไรบางครั้งจนน่ารำคาญ คุณเป็นคล่องแคล่วว่องไว ไม่กลัวคน ชอบลุย เวลาเจอศัตรูคุณจะไม่เดินหนี คุณจะเข้าไปลุยลูกเดียว

เดี๊ยน ทายว่าคุณเป็นคนสดใสร่าเริง แต่ว่าอารมณ์เสียง่ายนิสัยเอาแต่ใจ เดาใจยาก คุณเป็นคนที่เวลาเจอศัตรูจะไม่เข้าไปใกล้ ถอยออกห่างลูกเดียว ไม่ค่อยเป็นผู้นำ แต่ใจจริงคุณอยากเป็นผู้นำ

กู ทายว่าคุณเป็นคนเข้มแข็ง อารมณ์เสียบ่อยๆ เวลาคุณโกรธส่วนมากคุณจะไม่ใช้กำลัง แต่จะด่าคำหยาบอยู่บ่อยๆ คุณมักจะมีอารมณ์ไม่ดี เวลาที่คุณเจอศัตรูคุณจะลุยเข้าหาเลย

ชื่อตนเอง ทายว่าคุณเป็นคนอารมณ์ดีเอามากๆ ไม่ค่อยจะโกรธใคร คุณชอบเล่นสนุกสนาน ชอบเซ้าซี้อะไรบ่อยๆ มักจะเป็นเรื่องเดิมๆ เวลาคุณเจอศัตรูคุณจะถอยออกห่างไม่กล้าเข้าใกล้

ขอบคุณข้อมูล Forward mail