ดวง 12 ราศีจะเป็นอย่างไร ? เมื่อ…ดาวพฤหัสบดีย้ายใหญ่

Home / ดูดวง / ดวง 12 ราศีจะเป็นอย่างไร ? เมื่อ…ดาวพฤหัสบดีย้ายใหญ่

ดวงชะตา 12 ราศี เมื่อ ..ดาวพฤหัสบดีย้ายใหญ่

ดาวพฤหัสบดีย้ายใหญ่

ชาวราศีมังกร

ดาวพฤหัสมาอยู่ในภพมรณะของคุณ จึงเป็นช่วงที่ต้องระวังเรื่องสุขภาพของผู้ใหญ่หรือการเจ็บไข้ได้ป่วยของ เหล่าบริวาร หากคุณทำกิจการใดอยู่คงต้องระวังเรื่องการลาออกของบริวารอย่างไม่คาดคิด และสิ่งหนึ่งที่คุณต้องรอบคอบเป็นพิเศษจากพิษของดาวพฤหัสคือ เรื่องเงินๆ ทองๆ ไม่ควรให้ใครหยิบยืมอาจทำให้คุณเสียฟรี

คนเกิดราศีกุมภ์

ดาวพฤหัสเป็นปัตนิกับคุณ ส่งผลให้ในช่วงเดือนนี้จะทำอะไรให้อยู่ในกรอบ ถ้าขัดต่อกฎระเบียบอาจส่งผลให้เกิดความเสียหายได้ง่ายๆ ช่วงเดือนนี้เป็นช่วงที่การกระทำต่างๆ จะส่งผลเร็วเกินคาด ด้านการงานก็ต้องไปสัมพันธ์กับผู้ใหญ่จึงไม่ควรแสดงความเห็นอะไรให้มันขัดหู ขัดตา เพราะหากเกิดปัญหาจะเป็นระยะยากแก่การเคลียร์ ด้านการเงินใช้จ่ายไม่ขาดมือ

คนเกิดราศีมีน

ช่วงนี้มีดาวพฤหัสลงภพ อริ จึงเป็นอีกราศีที่ต้องเหน็ดเหนื่อยเจออุปสรรค โดยเฉพาะเรื่องงานหรือปัญหาต่างๆ ที่ถูกปิดบังซ่อนเร้นไว้จะมาโผล่ให้คุณต้องรับรู้และลงมือแก้ไข แต่สิ่งดีก็คือ จะเหน็ดเหนื่อยแค่ไหนคุณก็สามารถผ่านพ้นไปได้ และนั่งภูมิใจกับความสำเร็จของตนเอง อีกสิ่งที่ต้องระวังคือ เรื่องสุขภาพ การพักผ่อนไม่เพียงพอนอนไม่หลับจะทำให้คุณเจ็บป่วยไม่สบายได้นะ

ดาวพฤหัสบดีย้ายใหญ่

คนเกิดราศีเมษ

เนื่องจากดาวพฤหัสอยู่ในตำแหน่งปุตตะและได้ตำแหน่งอุจจาภิมุข คนเกิดราศีนี้ จะสำเร็จในเรื่องการงาน มีการขยับขยาย หรือการลงทุนในกิจการต่างๆ ผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือ และสำหรับท่านที่คิดจะมีลูกก็จะได้ตามที่หวัง ด้านการเงินคล่องมือก็จริงแต่ก็มีรายจ่ายเข้ามาเป็นเงาตามตัว การเสี่ยงโชคลาภพอมีอยู่บ้างแต่ก็ใช้เรียบในพริบตา

คนเกิดราศีพฤษภ

เป็นช่วงที่ต้องมีความสัมพันธ์กับเรื่องของญาติพี่น้อง รวมถึงการติดต่อประสานงานหรือการเจรจาเรื่องผลประโยชน์ก็ส่งผลดีกับคุณ มีการขยับขยายในเรื่องการงานไม่ว่าจะเป็นการสมัครงานหรือการลงทุน สิ่งหนึ่งที่คุณต้องระวังคือเรื่องของสุขภาพการเจ็บป่วยเล็กๆ น้อยๆ

คนเกิดราศีเมถุน

ดาวพฤหัสย้ายเข้าราศีสิงห์ซึ่งอยู่ภพสหัชชะของคุณ จึงทำให้คุณต้องไปติดต่อหรือพบปะใครต่อใครอยู่เป็นประจำ และถือว่าเป็นสิ่งดีในหลายเรื่องไม่ว่าการงาน การเงิน หรือความรัก คุณจะได้รู้จักคนดีๆ ที่นำโอกาสดีๆ มาให้ ทำให้หน้าที่การงานและการเงินเรียงหน้าเข้าแถวมาให้คุณได้กอบโกย เพียงแต่ว่าคุณต้องเป็นคนลงมือทำเองก่อนจึงจะได้รับความร่วมมือจากคนรอบข้างอย่างดี

ดาวพฤหัสบดีย้ายใหญ่

คนเกิดราศีกรกฏ

เนื่องจากดาวพฤหัสมาอยู่ในราศีที่เกี่ยวข้องกับเรื่องเงินๆ ทองๆ เป็นช่วงที่จะมีการปรับเปลี่ยนในบางเรื่องราว รวมถึงมีการปรับเปลี่ยนในเรื่องหน้าที่การงานมีโอกาสขยับขยายลงทุน สำหรับเรื่องความรักยังโอเคหวานแหว๋วดีอยู่ สิ่งที่ควรระวังคือการตัดสินใจในการลงทุนที่ใช้เงินก้อนใหญ่ คุณควรดูความพร้อมในด้านการลงทุนด้วย

คนเกิดราศีสิงห์

เมื่อดาวพฤหัสย้ายเข้าสู่ราศีของคุณซึ่งตรงกับตำแหน่งอุจจาภิมุข จะส่งผลดีอย่างต่อเนื่องและชัดเจนในเดือนกรกฏาคม หากคุณมีปัญหาอะไรอยู่ ก็จะคลี่คลายลงได้ เรื่องงานก็ประสบความสำเร็จหรือมีโอกาสที่จะทำสิ่งต่างๆ ได้ดี การเงินยังนับว่าคล่องไม้คล่องมือดีอยู่

คนเกิดชาวราศีกันย์

ต้องระวังตัวไว้บ้าง สิ่งที่คาดคิดไว้อาจไม่เป็นอย่างที่วาดหวัง และในช่วงนี้จะไม่ค่อยได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่มากนัก สิ่งที่เคยได้รับความช่วยเหลือต่างๆ ช่วงเดือนนี้อาจแผ่วไปจนรู้สึกได้ ฉะนั้นหากจะทำอะไรให้คิดให้รอบคอบอะไรที่ยังไม่ได้อยู่ในมือก็อย่าไปวาดหวังอะไรมากนัก ค่อยเป็นค่อยไปดีกว่า เรื่องความรักหากคุณใช้อารมณ์อาจมีเหตุต้องเสียใจจากการกระทำของตัวเอง

horo

คนเกิดราศีตุลย์

ในช่วงนี้เรียกได้ว่าโชคดีสุดๆ คุณจะมีความโดดเด่นในเรื่องการงาน การเงิน รวมถึงโชคลาภที่เข้ามา จะได้รับโอกาสดีๆ จากคนรอบข้าง หรืออาจเรียกได้ว่าเป็นช่วงที่มีจังหวะดีๆ และเป็นอะไรที่เป็นรูปธรรมจับต้องได้ ดาวพฤหัสมาอยู่ในตำแหน่งลาภะบอกถึงโชคลาภหรือการได้รับทาบทามให้ได้รับโอกาสดีๆ ที่มีผลได้คุ้มค่า

คนเกิดราศีพิจิก

ช่วงเดือนนี้ดาวพฤหัสมาอยู่ในตำแหน่งกัมมะของราศีพิจิก จึงส่งผลให้เป็นช่วงเหน็ดเหนื่อยกับหน้าที่การงานอย่างเด่นชัด คุณจะถูกผู้ใหญ่เรียกหาหรือมอบหมายงานใหม่ๆ ให้ต้องเหนื่อยมากกว่าเดิม แต่เรื่องเงินๆ ทองๆ ก็มีเงินหมุนเวียนอย่างต่อเนื่อง คุณอาจมีโครงการหรือคิดจะลงทุนก็เป็นช่วงที่ควรวางแผนให้รอบคอบ ด้านความรักอาจมีการกระทบกระทั่งด้วยความไม่เข้าใจกันบ้าง

คนเกิดราศีธนู

เมื่อดาวพฤหัสย้ายเข้าสู่ภพศุภะ ทำให้คุณกำลังจะผ่านพ้นเคราะห์พ้นโศก ชาวราศีธนูที่มีปัญหาที่ผ่านมาไม่ว่าจะเป็นการงานหรือการเงินจะพ้นจากปัญหา สิ่งที่หวังจะเริ่มเห็นความจริงความเป็นไปได้มากขึ้น ชาวราศีธนูจะมีความสำเร็จในเรื่องงานหรือการติดต่อกับผู้ใหญ่
คนเกิดราศีมังกร

ข้อมูลโดย : อ.รักษ์ ภัทร์มนต์ Horolive

อ.คฑา แนะวิธีรับมือ ดาวพฤหัสบดีย้ายใหญ่

อ.คฑา แนะวิธีรับมือ ดาวพฤหัสบดีย้าย เตรียมตัวให้พร้อมรับดวงชะตาเปลี่ยนใหญ่