ความฝัน ทำนายฝัน เลขมงคล

ทำนายฝัน จากความฝันยอดนิยม แบบเจาะลึก แท้จริงหมายถึงอะไรบ้าง?

Home / ดูดวง / ทำนายฝัน จากความฝันยอดนิยม แบบเจาะลึก แท้จริงหมายถึงอะไรบ้าง?

ทำนายฝัน จากความฝันยอดฮิต ฝันเห็นงู ฝันเห็นผี  ฝันเห็นพระ ฯลฯ ความฝันเหล่านี้เป็นลางบอกเหตุอะไรกับเราหรือเปล่า จะเอามาตีเป็นเลขอะไรดีน้า เผื่องวดนี้จะถูกกับเขาบ้าง วันนี้แม่หมอจะมาไขข้อข้องใจให้กับหลายๆคนแบบพอหอมปากหอมคอ ถ้าหากความฝันของใครไม่ได้อยู่ในบทความนี้ สามารถเข้าไปค้นหาคำทำนายฝันอื่นๆแบบเจาะลึกได้ ที่นี่ เลย

เพื่อให้การ ทำนายฝันแม่นยำ ควรให้ตั้งจิตคิดถึงสิ่งแรก ที่เห็นในฝัน เช่น หากท่านฝันว่า “เดินไปที่แห่งหนึ่ง แล้วหันไปมองเห็นเต่าอยู่ริมน้ำ”คำที่ควรใช้ในการทำนายฝัน คือ “เต่า” เป็นต้น

ฝันเห็นงู หมายถึง จะมีเรื่องทะเลาะวิวาทกันของคนในบ้าน มีโอกาสได้พบปะสังสรรค์กับเพื่อนเก่าหรือมีงานสังคมอยู่บ่อยครั้ง ช่วงนี้ให้คิดก่อนพูดเยอะๆ ระวังอย่าพลั้งปากพูดอะไรแบบไม่คิด

  • ความรัก คนโสด อดใจรอสักนิดเพราะในช่วงปลายปีมีแววจะได้โคแก่มาเป็นคู่ ส่วนคนมีคู่ให้ระวังความรักสั่นคลอน เพราะช่วงนี้คนรักของคุณจะงอนอยู่บ่อยๆ ให้อดทนและพูดจากันดีๆ
  • การเงิน การงานคุณจะต้องวางแผนควบคุมให้ดี ประหยัดเอาไว้จะดีที่สุด ให้ระวังมีเรื่องต้องขึ้นโรงขึ้นศาล และจะต้องเสียเงินเสียทองไปกับเรื่องคดีความ ในช่วงนี้อย่าพึ่งลงทุน ขยับขยาย หรือทำอะไรที่มีความเสี่ยง เพราะจะได้ไม่คุ้มเสีย
  • ตรวจเลขมงคล คลิก

ฝันเห็นผี หมายถึง จะได้พบกับมิตรใหม่อย่างมากหน้าหลายตา ในช่วงนี้ชีวิตของคุณดูจะมีความสุข และมีชีวิตชีวามากขึ้น ทำให้คนรอบข้างสดชื่นตามคุณไปด้วย หากมีลูกหนี้ คุณจะได้เงินคืนจากเขาแบบที่ไม่คาดคิดมาก่อน

  • ความรัก คนโสดจะมีเพื่อนใหม่ๆเข้ามาทำความรู้จักอยู่เสมอ ทำให้ไม่รู้สึกเหงาใจ ส่วนคนที่มีคู่รักอยู่แล้ว ให้ระวังเพราะอาจจะมีคนต่างเพศเข้ามาทำท่าทีเป็นมิตร แล้วเข้ามาแทรกกลางระหว่างความรักของคุณ ควรดูแลเอาใจใส่คนรักของคุณให้ดีๆ มิเช่นนั้นอาจจะมีเผลอใจกันไปบ้าง
  • การเงิน การงาน หากกำลังทำเรื่องขอกู้ยืมเงินจากธนาคาร ให้ระมัดระวังเรื่องของเอกสารสัญญาที่ขาดตกบกพร่องเพราะจะทำให้เกิดปัญหาตามมาแบบไม่รู้จบ และให้ระวังจะเกิดปัญหากับเพื่อนฝูงที่ไปช่วยเหลือแบบไม่มีเหตุผล งานของคุณ ในช่วงนี้คุณจะได้รับความเชื่อถือ หรือเป็นที่ยอมรับในผลงานจากหัวหน้าและผู้ร่วมงานคนอื่นๆ
  • ตรวจเลขมงคล คลิก

ฝันเห็นพระ หมายถึง คุณอาจจะได้โชคซึ่งมาจากคนผิวสองสี ได้รับข่าวดีแบบไม่คาดฝันจากคนใกล้ชิด แต่ในช่วงนี้ให้ระวัง มีโอกาสเจ็บป่วยหรือเลือดตกยางออกได้

  • ความรัก ถ้าหากคุณมีความเชื่อมั่นในกันและกันทั้งสองฝ่าย ความสุขจะบังเกิดกับคุณทันที ใครที่ชอบมีความรักแบบปิดบังซ่อนเร้น ในช่วงนี้จะรู้สึกร้อนรุ่ม เพราะกลัวว่าความลับจะถูกเปิดเผย สำหรับคนโสด ตอนนี้คนที่คุณแอบชอบอยู่ เขาเริ่มจะรู้ตัวเข้าแล้วล่ะ
  • การเงิน การงาน ในช่วงนี้การตัดสินใจของคุณจะเป็นที่ยอมรับจากคนรอบข้างเป็นอย่างดี ดังนั้นจะทำอะไรก็ควรมีสติให้มาก ระวังการวางบิลเก็บเงินเพราะอาจจะกลายเป็นหนี้สูญ ไม่สามารถเรียกเก็บได้ ต้องทำใจทิ้งเงินก้อนนี้ไป แต่มีเกณฑ์หยิบจับทำอะไรก็งอกเงยเป็นดอกเป็นผล
  • ตรวจเลขมงคล คลิก

ฝันเห็นเด็ก หมายถึง คุณจะได้พบปะกับคนจำนวนมาก และมักจะเจอกับเหตุการณ์หรือคำพูดที่ไม่ค่อยน่าพอใจนัก ให้ระวังจะมีปัญหาความขัดแย้งกับคนใกล้ชิด ช่วงนี้ในบางรายจะวุ่นวายใจสักหน่อย เนื่องจากสมาชิกในครอบครัวกำลังอยู่ในช่วงชีวิตหัวเลี้ยวหัวต่อ

  • ความรัก คนมีแฟนให้ระวังจะมีปากเสียงกัน ให้หาเวลาไปเที่ยวพักผ่อนกันบ้าง เพื่อผ่อนคลายและได้เปลี่ยนบรรยากาศกันด้วย ดวงความรักของคุณกำลังเด่น แฟนเก่าของคุณอาจจะกลับมาขอคืนดี หรือ คุณอาจจะเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับแฟนคนอื่นโดยไม่รู้ตัว จนทำให้เกิดปัญหาบ้านแตกได้
  • การเงิน การงาน มีโอกาสที่จะได้เปลี่ยนหัวหน้าใหม่ในช่วงนี้ด้วย ฉะนั้นคุณต้องพยายามรักษาสัมพันธภาพกับหัวหน้าให้ดี เพื่อให้การงานของคุณราบรื่นขึ้น สำหรับใครที่รอผลการสัมภาษณ์งานจะมีเกณฑ์ดีได้เซ็นสัญญาและมีการจ้างงานเกิดขึ้น เป็นโอกาสที่คุณจะได้เริ่มต้นงานใหม่ ๆ และจะประสบผลสำเร็จสูงเสียด้วย
  • ตรวจเลขมงคล คลิก

ฝันเห็นสุนัข หมายถึง จะมีผู้ใหญ่คอยให้ความช่วยเหลือเกื้อกูลเป็นอย่างดี หากหนักใจเรื่องใดก็ตามควรเข้าหาผู้ใหญ่เพื่อขอคำปรึกษา ช่วงนี้สุขภาพจิตไม่ค่อยดีนัก หาเวลาไปผ่อนคลายบ้าง ช่วงนี้ให้ระวังเพราะศัตรูคู่แข่งของคุณจ้องจะทำร้ายคุณอยู่

  • ความรัก คนโสดมีเกณฑ์จะได้เริ่มต้นความสัมพันธ์กับคนที่มีเสน่ห์ในตัวเองมากๆ ส่วนคนมีคู่ความรักของคุณสดใสเป็นสีชมพูเลยนะ ระวังอย่าให้เกิดปัญหารถไฟหลายๆ ขบวนมาชนกันล่ะ เดี๋ยวงานจะเข้าแบบไม่รู้ตัว ระวังอย่าไปเล่นหูเล่นตากับใครเขาเข้าล่ะ เพราะอาจจะเป็นบ่อเกิดให้มีสัมพันธ์เกินเลย
  • การเงิน การงาน ต้องใช้ความหนักแน่นและพิจารณาปัญหาอย่างรอบคอบในการคิดการวางแผนงาน คุณจะมีเพื่อนฝูงคอยช่วยเหลือ ทำให้งานเสร็จเร็วขึ้น ช่วงนี้คนรอบข้างหวังจะพึ่งพาบัตรเครดิตของคุณเพื่อรูดซื้อของชิ้นใหญ่ ทำให้คุณต้องตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก
  • ตรวจเลขมงคล คลิก

ฝันว่าฟันหลุด หมายถึง ต้องระวังเรื่องสุขภาพของผู้ใหญ่เป็นพิเศษ เพราะจะเป็นเหตุให้ท่านต้องกังวลใจ ในช่วงนี้อาจจะมีเรื่องติดขัด ไม่ราบรื่น อันเนื่องมาจากคนรอบข้าง และควรควบคุมวาจาเพราะอาจจะพลั้งปากพูดอะไรไปแบบไม่คิด

  • ความรัก ถ้าคุณมีความเชื่อมั่นในกันและกัน คุณทั้งสองจะเป็นคู่รักที่มีความสุขและมีความหวานชื่นกันเป็นอย่างยิ่ง แต่มีเกณฑ์ที่แฟนเก่าจะกลับมาขอคืนดี และให้ระวังคนรักของคุณ เพราะเขาอาจจะมีความสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับคนที่คุณสงสัยอยู่นั่นแหละ
  • การเงิน การงาน ให้ระวังจะมีมือดีมาล้วงกระเป๋าเอาได้ง่ายๆ ต้องระมัดระวังให้มากขึ้นกว่าเดิม ไม่ว่าจะจากคนที่ไม่รู้จัก หรือจากคนใกล้ชิด ใครที่รอผลการสัมภาษณ์งานอยู่มีโอกาสที่จะถูกจ้างงานเกิดขึ้น หากเรียกร้องเก็บหนี้สินจากใครจะต้องใช้เวลานาน และต้องอดทนพอสมควรจึงจะสามารถเก็บได้หมด
  • ตรวจเลขมงคล คลิก

หากอยากรู้ว่าจริงๆแล้ว ฝันกลางคืน ฝันกลางวัน ฝันวันไหน ที่จะส่งผลถึงตัวเรา คลิกที่นี่เลย