ความฝัน ความฝันกับตัวเลข ตีความฝัน ทำนายฝัน ฝัน ฟันหลุด ฟันหัก ฟันโยก

ทำนายฝัน ฝันว่าฟันหัก ฟันกรามหลุด ไม่ดีเลยต้องรีบแก้ l อ.รักษ์ ภัทร์มนต์

Home / ไลฟ์สไตล์ / ทำนายฝัน ฝันว่าฟันหัก ฟันกรามหลุด ไม่ดีเลยต้องรีบแก้ l อ.รักษ์ ภัทร์มนต์

วันนี้ อาจารย์รักษ์ ภัทร์มนต์ ศักดิ์ชุสรณ์ หรือ อ.รักษ์เลขเด็ด จะมาอธิบายความหมายว่าหากเพื่อนๆ ” ฝันว่าฟันหัก ฟันกรามหลุด ไม่ดีเลยต้องรีบแก้ ” จะทำนายความฝันและตีเลขเด็ดจากความฝันได้อย่างไรบ้าง ซึ่งการทำนายโบราณนั้นถือว่าเป็นสิ่งที่สามารถบ่งบอกถึงการเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้นในอนาคตได้ ซึ่งความฝันจะเป็นจริงหรือไม่ขึ้นอยู่กับโชคชะตาและวาสนาของแต่ละบุคคล

บอกเลยค่ะว่าฝันแบบนี้ไม่ค่อยเป็นมงคล ไม่ดีเลย เพราะฟันคือสิ่งสำคัญและใกล้ตัวเรา ฝันแบบนี้บอกถึงการเจ็บไข้ได้ป่วย หรือการสูญเสียคนใกล้ชิดใกล้ตัว  นอกจากฝันว่าฟันหักแล้วหากฝันว่าฟันงอกก็ไม่ดีเช่นกันเพราะเป็นความฝันที่บอกถึงจะมีญาติหรือคนสนิทมาทำเรื่องร้อนอกร้อนใจให้กับเรา เรียกว่าฟันหักก็ไม่ดี ฟันงอกก็ไม่ดี  ฝันแบบนี้ให้รีบทำสังฆทานหรือทำบุญโลงศพหรือสิ่งที่เกี่ยวข้องกับความเป็นความตาย สมทบทุนสร้างโรงพยาบาล เครื่องมือแพทย์ หรือสร้างเมรุก็ได้เช่นกัน

ฝันฟันกรามหักหรือหลุด หมายถึงญาติผู้ใหญ่เลยนะค่ะ ถ้าเป็นด้านบนก็หมายถึงญาติทางคุณพ่อ ถ้าเป็นด้านล่างก็หมายถึงทางคุณแม่ ฝันแบบนี้ต้องรีบดูแลสุขภาพของผู้ใหญ่ให้มาก เพราะเป็นความฝันบอกเหตุถึงความสูญเสียญาติผู้ใหญ่ 

ถ้าฝันว่าฟันโยกหรือฟันผุ ก็ต้องระวังสุขภาพของตัวคุณเองให้มาก อย่าปล่อยปละละเลยในเรื่องของสุขภาพโดยเด็ดขาดอาจลุกลามให้ใหญ่โตได้  เลข 0-3-7- 9

สนใจลงโฆษณา ติดต่อได้ที่ onlinesales@mono.co.th


คำแนะนำในการทำนายฝัน เพื่อให้การทำนายฝันแม่นยำควรให้ตั้งจิตคิดถึงสิ่งแรกที่เห็นในฝัน เช่น หากท่านฝันว่า”เดินไปที่แห่งหนึ่งแล้วหันไปมองเห็นเต่าอยู่ริมน้ำ”คำที่ควรใช้ทำนายฝันคือ “เต่า” เป็นต้น