ความฝัน ความฝันให้โชค ทำนาย ทำนายฝัน

ทำนายฝัน ฝันแบบไหนที่ให้โชค กับ 10 ความฝัน ที่จะทำให้คุณมีโชคการเงินเข้ามา

Home / ดูดวง / ทำนายฝัน ฝันแบบไหนที่ให้โชค กับ 10 ความฝัน ที่จะทำให้คุณมีโชคการเงินเข้ามา

ทำนายฝัน กับ 10 ความฝันให้โชคการเงิน ลองเช็กดูว่าสิ่งที่คุณเพิ่งฝันไปนั้น จะให้โชคกับคุณหรือไม่?

10 ความฝันให้โชค

1. ฝันเห็นอุจจาระ หรือ ของสกปรก

ถือว่าเป็นความฝันที่ไม่ค่อยดีนัก เพราะตำราทำนายเอาไว้ว่า ผู้ฝันกำลังถูกนินทาว่าร้ายให้เสื่อมเสียชื่อเสียง หรือกำลังจะมีเคราะห์ แต่ในทางกลับกันถ้าฝันว่าเหยียบ สัมผัสกับอุจจาระ หรือของสกปรกโดยตรง ผู้ฝันอาจจะได้ลาภก้อนใหญ่จากการเสี่ยงโชคก็เป็นได้

2. ไข่มุกที่ยังไม่ได้ร้อยเป็นสร้อย

ฝันว่าได้สวมสร้อยข้อมือหรือสร้อยคอ ถือว่าเป็นความฝันที่ดี ซึ่งตามตำราได้ทำนายเอาไว้ว่า ผู้ที่ฝันจะมีโชคดีในเรื่องของความรัก หรือจะมีโอกาสได้พบคู่ครองหรือเพสตรงข้ามที่ถูกใจกัน ยิ่งถ้าผู้ฝันเป็นสตรีที่กำลังมีครรภ์ ก็จะได้บุตรสาวที่น่ารักน่าเอ็นดู แต่ถ้าคนที่ฝันเป็นชาย ก็มักจะได้รับข่าวดีที่ทำให้มีความสุข หรืออาจจะได้ลาภโดยบังเอิญ มีลาภจากการเสี่ยงโชค และจะได้ข้าวของมีค่าเป็นที่น่าพึงพอใจ

3. จับกุ้ง จับกบ จับปลา

ทำนายฝัน

4.ตัวเงินตัวทอง จะได้ลาภลอย

5.คนตาย

ฝันเห็นคนตาย ถือว่าเป็นความฝันที่ค่อนข้างดี ตามตำราทำนายว่า ผู้ฝันมักจะได้รับโชคลาภ หรือหมดเคราะห์ โดยเฉพาะถ้าฝันว่าตนเองตาย จะถือว่าเป็นความฝันที่ดีมาก เพราะนอกจากจะหมดเคราะห์แล้ว ยังจะมีโชคลาภเข้ามาหาในเร็ววันอีกด้วย

6.อุ้มเด็ก หรือ คลอดลูก

ฝันเห็นหญิงมีครรภ์ คลอดบุตร หรือฝันว่าตัวเองคลอดบุตร เป็นอีกหนึ่งความฝันที่หากช่วงจังหวะชีวิตของใครประสบปัญหาเรื่องงาน หรือเจออุปสรรคในช่วงนั้น เมื่อฝันถึงสิ่งนี้ ทำนายว่างานที่คิดเอาไว้จะเป็นผลสำเร็จ หรือการทำมาค้าขายจะดีขึ้น และควรเสริมมงคลด้วยการไหว้พระ ไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์

ทำนายฝัน

7.อัญมณี แหวน สร้อย

ฝันว่าได้สวมสร้อยข้อมือ หรือสร้อยคอ ถือว่าเป็นความฝันที่ดี ซึ่งตามตำราได้ทำนายเอาไว้ว่า ผู้ที่ฝันจะมีโชคดีในเรื่องของความรัก มีโอกาสได้พบคู่ครองหรือเพศตรงข้ามที่ถูกใจกัน แต่ถ้าหากผู้ฝันเป็นสตรีที่กำลังมีครรภ์ จะได้บุตรสาวที่น่ารักน่าเอ็นดู แต่ถ้าคนที่ฝันเป็นชาย มักจะได้รับข่าวดีที่ทำให้มีความสุข หรืออาจจะได้ลาภโดยบังเอิญ มีลาภจากการเสี่ยงโชค และจะได้ข้าวของมีค่าเป็นที่น่าพึงพอใจ

8.ของลับผู้หญิง ของลับผู้ชาย

ฝันเห็นอวัยวะเพศชาย ทำนายว่า เป็นช่วงที่กำลังจะหมดเคราะห์หมดโศก ถ้าสุขภาพร่างกายเจ็บป่วยอยู่ อาการป่วยไข้จะทุเลาลงไป หรือถ้ามีคดีความก็จะชนะคดีในไม่ช้า แต่ถ้าฝันเห็นอวัยวะเพศหญิง ทำนายว่า จะได้รับเคราะห์ หรืออาจจะได้รับโชคร้ายจากหน้าที่การงานของตน และอาจจะมีผลต่อบุตรและบริวารรอบข้างอีกด้วย

9.หนอนสีขาวไต่ซากสัตว์หรือไต่ตามตัว

10.ถูกอ้วกใส่

รักษ์คาถารวย – คาถาเร่งโชคลาภ ปรับดวงให้มีลาภ ปรับสถานภาพทางการเงิน

ข้อมูลโดย: อ.รักษ์ ภัทร์มนต์
HOROLive ดูดวงสดบนมือถือ ทุกที่ทุกเวลา กับหมอดูคุณภาพที่เราคัดสรรมาแล้ว
หมอดูอารมณ์ดีมีเพียบ ดาวน์โหลดเลย : http://bit.ly/2OeDz8