ดูดวง 12 ราศี สีมงคล หมอช้าง ทศพล เสริมมงคล ไอเทมเสริมเฮง

ไอเทมเสริมเฮง และ สีมงคล 12 ราศี รับปีกุน 2562 โดย หมอช้าง ทศพล ศรีตุลา

Home / ดูดวง / ไอเทมเสริมเฮง และ สีมงคล 12 ราศี รับปีกุน 2562 โดย หมอช้าง ทศพล ศรีตุลา

ไอเทมเสริมเฮง และ สีมงคล สำหรับ 12 ราศี ต้อนรับปีกุน 2562 ที่ หมอช้าง ทศพล ศรีตุลา นักโหราศาสตร์ชื่อดัง จะมาแนะนำกันนี้ รับรองว่าถูกใจทุกคนอย่างแน่นอน เพราะเชื่อว่าใครๆ ก็อยากจะดวงดี ดวงเฮง กันทั้งนั้น ห้างเซ็นทรัล จึงได้จัดงาน “Central | ZEN Chinese New Year 2019” ให้ทุกคนช้อปสินค้าเสริมความเฮง จะได้มีดวงดีตลอดปี 2562 ตามไปดูกันเลยว่าไอเทมและสีใดบ้างที่เหมาะและเป็นมงคลกับคุณ

ไอเทมเสริมเฮง

ไอเทมเสริมเฮง และ สีมงคล ปี2562

ราศีมังกร (15 ม.ค. – 12 ก.พ.)

ไอเทมเสริมเฮง

เริ่มกันที่ชาวราศีมังกร ผู้ที่เกิดในราศีนี้จะมีพลังของธาตุดิน จึงควรใช้ของที่ทำมาจากดิน เช่น ตุ๊กตาเซรามิกหรือเครื่องปั้นดินเผา และช่วงนี้มีดวงด้านการเงิน จะได้เดินทางบ่อย เพราะฉะนั้นจึงควรเตรียมไอเทมที่จะช่วยเสริมให้ทั้งสองสิ่งนี้ดียิ่งๆ ขึ้นไป เช่น กระเป๋าสตางค์ใหม่ หรือ รองเท้าใหม่ รับรองว่าได้โชคดีจากการเดินทางแน่นอน
สีมงคล: ดำ และ ขาว

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 14 มี.ค.)

สีมงคล

ชาวราศีกุมภ์ ปีนี้มีเกณฑ์จะได้เงินเยอะ จึงควรหากระเป๋าสตางค์ไว้รับทรัพย์ และยังมีเกณฑ์ได้ออกงานสังคมบ่อย ได้เริ่มงานใหม่ๆ จึงแนะนำให้ปรับลุคให้ดูดีเพื่อรับโอกาสใหม่ๆ เช่นสูท หรือ นาฬิกา เป็นสิ่งที่ควรมี
สีมงคล: ม่วง และ ดำ

ราศีมีน (15 มี.ค. – 13 เม.ย.)

สีมงคล

ราศีมีน ปีนี้โดนเด่นมากเรื่องงาน ทำงานเก่ง มีความก้าวหน้าในการงาน เจ้านายรักและเอ็นดู แถมมีเกณฑ์ได้พบปะผู้คนมากมาย ไอเทมเสริมดวงแนะนำเป็น รองเท้าหนัง หรือกระเป๋า (เสริมดวงการงาน), ลิปสติกชมพูกุหลาบอมม่วง (เสริมดวงเจรจา)
สีมงคล: สีเหลือง / สีเอิร์ธโทน

ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

ด้วยความที่ราศีเมษมีเกณฑ์การเปลี่ยนงาน รวมถึงดวงการเงินจะดีขึ้นด้วย ไอเทมเสริมดวงที่แนะนำจึงเป็นกรอบรูปตั้งโต๊ะทำงาน (เสริมดวงการงาน), กระเป๋าสตางค์สีแดง (เสริมดวงการเงิน) และครีมบำรุงผิว (เสริมโหงวเฮ้ง)
สีมงคล: สีแดง

ราศีพฤษภ (14 พ.ค. – 13 มิ.ย.)

สีมงคล

นอกจากจะเป็นราศีที่ดวงดีมากแล้ว ชาวราศีพฤษภยังมีเกณฑ์ได้แต่งงานในปีนี้อีกด้วย แต่ให้ระวังเรื่องการขอยืมเงินเพราะมีสิทธิ์อาจไม่ได้คืน ไอเทมเสริมดวงที่แนะนำคือ กระเป๋าสตางค์ใบใหม่ (เสริมดวงการเงิน ช่วยเรื่องเก็บเงิน), เครื่องประดับ (เสริมพลัง), รองเท้า (เสริมดวงการงาน)
สีมงคล: สีฟ้า / สีน้ำเงิน

ราศีมิถุน (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

ไอเทมเสริมเฮง

ราศีมิถุนในปีนี้ มีเกณฑ์เดินทางบ่อย ทำให้พักผ่อนไม่เป็นเวลา ไอเทมเสริมดวงที่แนะนำ ได้แก่ ครีมทาใต้ตา (เสริมโหงวเฮ้งเรื่องความรักและครอบครัว), นาฬิกาข้อมือ และ โคมไฟตั้งโต๊ะ
สีมงคล: สีเขียว

ราศีกรกฎ (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

สายชิลอย่างชาวราศีกรกฎ ที่เป็นคนง่ายๆ สบายๆ ไม่มีพิธีรีตรอง จึงเหมาะกับไอเทมแบบเรียบๆ เช่น รองเท้าสีเรียบๆ, เครื่องประดับมุก หรือเสื้อผ้าที่สวมใส่สบายเข้ากับทุกโอกาส เช่น ยีนส์ เป็นต้น จะช่วยเสริมความเฮงในปีนี้ให้ราบรื่นสบายๆ
สีมงคล: สีขาว

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

ไอเทมเสริมเฮง

ถ้าอยากดวงดี แนะนำให้ในปีนี้ชาวราศีสิงห์ปรับเปลี่ยนบรรยากาศหรือฮวงจุ้ยภายในบ้าน ไม่ว่าจะเป็นกลิ่นภายในบ้าน ด้วยการใช้น้ำหอมปรับอากาศ, การสร้างการเคลื่อนไหวในบ้านด้วยการประดับนาฬิกา หรือการใช้ชุดเครื่องแก้วก็ได้เช่นกัน
สีมงคล: สีส้ม

ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 17 ต.ค.)

ชาวราศีกันย์ ปีนี้มีเกณฑ์ได้งานใหม่ แถมไม่ว่าจะพูดคุยหรือเจรจาอะไรก็จะสำเร็จผลเป็นไปได้ด้วยดี ดังนั้นไอเทมเสริมดวงที่แนะนำจึงเป็น เสื้อสูท หรือ แจ็คเก็ต (เสริมเรื่องการเจรจา), กระเป๋าเอกสาร, แจกันตั้งโต๊ะ (เสริมฮวงจุ้ย)
สีมงคล: สีเขียว

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. – 16 พ.ย.)

ราศีที่หลายๆ คนอิจฉา ต้องยกให้ชาวราศีตุลย์ เพราะมีเกณฑ์ร่ำรวยเงินทอง มีกินมีใช้ไม่อั้น ไอเทมเสริมดวงที่แนะนำจึงเป็นเครื่องประดับจิวเวลรี่ เช่น กำไลข้อมือ (เสริมดวงการเงิน), ชุดเครื่องแก้ว หรือ กระเป๋าสตางค์ จะได้ไว้เก็บทรัพย์ที่กำลังเข้ามาในปีนี้
สีมงคล: สีน้ำเงิน

ราศีพิจิก (17 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

สีมงคล

ชาวราศีพิจิก มีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลงใหม่ๆ เกิดขึ้นในชีวิต เช่นได้บ้านใหม่ รถใหม่ งานใหม่ ฯลฯ ดังนั้นของที่ใช้งานเป็นประจำจึงควรเป็นสิ่งใหม่ๆ ไอเทมเสริมดวงที่แนะนำ คือ ชุดเครื่องนอนใหม่ ของแต่งบ้านที่เป็นคริสตัล (เสริมดวงพลังด้านบวก) และชุดสูท (เสริมดวงการงาน)
สีมงคล: สีแดง/สีเหลือง

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 14 ม.ค.)

ไอเทมเสริมเฮง
ด้วยความที่ชาวราศีธนูมีเกณฑ์การเดินทางบ่อยในปีนี้ ไอเทมเสริมดวงจึงควรเป็นสิ่งที่เกี่ยวกับการเดินทาง แนะนำเป็น กระเป๋าเดินทาง แว่นกันแดด และแจ็คเก็ต เป็นต้น
สีมงคล: สีโทนเหลือง / สีทอง

จับใจพาเฮง ทัวร์มาเก๊า-ฮ่องกง กับหมอช้าง ภาค 2