ดูดวง ท่าทางตอนเมา

Home / ดูดวง / ดูดวง ท่าทางตอนเมา

สำหรับคุณๆทั้งหลายที่ชอบกินเหล้า ดูทางนี้เลยครับ เวลาคุณ เมา เพื่อนเคยบอกไหมว่าคุณมีท่าทางอย่างไร หรือคุณเคยสังเกตท่าทางของเพื่อนตอน เมา หรือเปล่าครับ ว่าเขาเป็นอย่างไร คุณรู้ไหมว่าเวลาคน เมา ก็สามารถบ่งบอกนิสัยความเป็นตัวตนของคนๆนั้นได้เช่นกัน ดังที่ Horoscope.Mthai.com นำข้อมูลการทายนิสัย ท่าทางการ เมา มาบอกกันในวันนี้ ไปดูกันเลยครับ

เมา
ดูดวง ท่าทางตอนเมา

เมาพูดมาก สำหรับคนที่เมื่อ เมา เหล้านั้น จะกลายเป็นคนที่พูดมากขึ้น พูดเก่งขึ้นกว่าปกตินั้น แสดงถึงนิสัยของการเป็นคนร่าเริง รักความสนุกสนาน มองโลกในแง่ดี ชอบชีวิตที่หรูหรา ฟู่ฟ่า และการอยู่ในวงล้อมของมิตรสหาย แต่ในขณะเดียวกันนั้น ก็จะเป็นคนที่เชื่อมั่นในความสามารถตนเอง เย่อหยิ่ง ดูถูกคน ชอบมองว่าคนอื่นโง่ คิดว่าตัวเองฉลาดเสียเต็มประดา คนจึงเกลียดมากพอๆกับคนที่รักใคร่ชอบพอ

เมาเงียบขรึม คนที่แปรเปลี่ยนกลายเป็นคนที่เงียบขรึมแทนหลังจากที่ดื่มน้ำเปลี่ยนนิสัยเข้าไปนั้นเป็นลักษณะนิสัยคนที่ช่างคิดและคิดมากจนเกือบจะเป็นคนหมกมุ่นเลยทีเดียวแล้วก็จะสนิทกับคนยาก และชอบหนีไปอยู่ในโลกส่วนตัวที่ตนสร้างขึ้นมาและไม่ชอบให้ใครเข้าไปข้องเกี่ยว ลึกๆแล้วเป็นคนขี้เหงา ว้าเหว่ แต่ไม่ชอบแสดงความรู้สึกอ่อนแอของตนออกมาให้คนอื่น

เมา

เมาร้องไห้คร่ำครวญ พื้นฐานนิสัยจริงๆนั้น เป็นคนอ่อนแอจิตใจอ่อนไหว ขี้ใจน้อย สะเทือนใจง่ายแต่จะไม่ใช่คนที่แสดงออก จึงมีเก็บทุกสิ่งเอาไว้เงียบๆคนเดียวน้อยคนนักที่จะรู้จักจริงๆลึกๆแล้วเป็นคนที่ต้องการให้คนอื่นสนใจตนเองต้องการให้คนมารักใคร่ห่วงใยบางครั้งจึงเหมือนคนเจ้าชู้ คบหาคนไปเรื่อยๆเล่นๆไปวันๆ แต่จริงๆแล้วแสวงหารักแท้

เมาทะลึ่งทะเล้น คนที่เมื่อดื่มเหล้าเข้าไปแล้ว จะมีอาการทะลึ่งทะเล้นจนเห็นได้ชัดนั้นแสดงถึงนิสัยที่เปิดเผย รักสนุกโดยเฉพาะในเรื่องรักๆใคร่ๆจะให้ความสนใจเป็นพิเศษละมีพลังทางด้านนี้สูงไม่มีความเขินอายเกี่ยวกับเรื่องเซ็กส์แล้วก็ยังสนใจศาสตร์ที่เกี่ยวกับเรื่องเพศสัมพันธ์ด้วยแต่ในขณะเดียวกันก็จะเป็นคนที่รักอิสระไม่ชอบให้ใครมาผูกมัดหรือครอบครองตนเพราะเป็นคนจะเบื่อง่ายและไม่ชอบการที่จะต้องอยู่ในระเบียบหรือกฎเกณฑ์ของใคร

เมา

เมาหน้าแดง คนที่เวลา เมา เหล้าแล้วมักหน้าแดงนี้ เป็นคนที่เก็บความรู้สึกไม่เป็นหรือไม่อาจเก็บรักษาความลับอะไรได้แต่ในขณะเดียวกันก็ไม่ใช่คนที่เปิดเผยอีกเหมือนกันแต่ก็จะเฉพาะกับเรื่องราวของตัวเองเท่านั้น เป็นคนที่มักมีปัญหาเรื่องสุขภาพจึงค่อนข้างให้ความสำคัญกับเรื่องการดูแลตนเองมากมักจะมีความวิตกกังวลสูงกับเรื่องความเจ็บป่วยชอบแสวงหาความมั่นคงในทุกรูปแบบให้กับชีวิตของตน

เมาโวยวายหาเรื่อง คนที่ชอบโวยวายหาเรื่องคนอื่นเมื่อเหล้าเข้าปากนั้น แสดงถึงนิสัยที่เป็นคนอารมณ์รุนแรง เปลี่ยนแปลงง่าย ประเดี๋ยวดี แต่อีกเดี๋ยวเดียวก็โมโหโกรธเสียแล้ว จะเป็นคนโกรธง่ายหายเร็วเหมือนกัน ใจคอว้างขวาง ชอบมีเพื่อนฝูงเยอะๆ เป็นคนตรง พูดจาไม่ค่อยถูกหูคนนัก คิดอย่างไรก็พูดอย่างนั้น ไม่ชอบงานที่มีพิธีการมากมาย