ทำนาย ลักษณะรูปมือ บอกตัวตน

Home / ดูดวง / ทำนาย ลักษณะรูปมือ บอกตัวตน

มือ ของเรานั้น เป็นอวัยวะที่สำคัญอย่างมาก ในการใช้ หยิบ จับ สิ่งของต่างๆ แต่เพื่อนรู้หรือเปล่าว่า ลักษณะรูป มือ ของเพื่อนๆนั้น ก็สามารถนำมาทายนิสัยของเพื่อนเองได้ ดังข้อมูลที่ Horoscope.Mthai.com  นำมาฝากกันครับ

มือ
ทำนายลักษณะรูปมือ

มือสี่เหลี่ยมด้านเท่าหรือเกือบเท่า เป็นนักปฏิบัติ ทำมากกว่าพูด จิตใจหนักแน่นมั่นคง แต่ขาดความเห็นอกเห็นใจผู้อื่น มีความมุ่งมั่นทะเยอทะยาน และอดทนต่องานที่ใช้กำลังกายได้ดี ชอบทำงานกลางแจ้ง ไม่ชอบงานที่ต้องใช้ความประณีตละเอียดอ่อน หรือใช้ความคิดวิเคราะห์รายละเอียดปลีกย่อยต่าง ๆ แต่วางแผนระยะยาวได้ดี มีวิสัยทัศน์กว้างไกล ตัดสินใจได้เด็ดขาดไม่โลเล ไม่เปลี่ยนแปลงง่าย ทำอะไรมีระเบียบแบบแผนดี ชอบทำตามระเบียบแบบแผนเดิม ๆ

มือรูปใบพาย (ฐาน มือ กว้างกว่าด้านปลายนิ้ว มีความยาวมากกว่ากว้าง) เป็นคนอยู่ไม่สุข ชอบคิดชอบทำโน่นทำนี่อยู่ตลอดเวลา มีความคิดสร้างสรรค์ดี กระตือรือร้นอยู่เสมอ แต่ค่อนข้างใจร้อน ทำอะไรอยากเห็นผลเร็ว ๆ มีโครงการอยู่ในหัวเสมอ ถ้าเนื้อฝ่ามือแข็งจะเป็นช่างและนักบริหารที่ดีได้ แต่ถ้าเนื้อฝ่ามืออ่อนนุ่มเกินไปจะคิดมากกว่าทำ ฟุ้งซ่าน ไม่ได้ลงมือทำจริงๆ สักที

มือข้อนิ้วเป็นปุ่มปม โตเห็นได้ชัด เป็นคนมีเหตุมีผลดี ควบคุมอารมณ์ได้ดี มีสติปัญญาและความจำดี มีความคิดที่ละเอียดลึกซึ้ง มีจิตวิทยาสูง สนใจในศาสนาและศาสตร์ลี้ลับ มีความอดทนและมานะพยายามเป็นเลิศ เป็นคนพูดจริงทำจริง

มือเรียว รูปมือค่อย ๆ เรียวลงทางปลายนิ้ว อย่างสวยงาม มีอารมณ์อ่อนไหวง่าย แปรปรวนง่าย ความรู้สึกไว เปลี่ยนแปลงได้ง่าย ไม่ค่อยอดทน เบื่อง่าย ชอบทำอะไรตามใจตัวเอง แต่ปรับตัวให้เข้ากับคนอื่นได้เก่ง มีมนุษย์สัมพันธ์ดี เป็นคนมีเสน่ห์ ดูสดใสร่าเริงเวลาที่อารมณ์ดี เวลาอารมณ์เสียก็เกรี้ยวกราดไม่มีเหตุผล มีความคิดสร้างสรรค์ดี โดยเฉพาะงานศิลปะทุกแขนง การแสดง ดนตรี และการ ประดิษฐ์สิ่งของสวยงามที่มีความละเอียดประณีต มีลาง สังหรณ์ที่ดี

มือบอบบางมาก มีรูปมือยาวแคบและดูบอบบางมาก ๆ เป็นนักคิดฝันที่มี จินตนาการสูงมาก สุภาพเรียบร้อย อ่อนโยน ไม่ชอบความรุนแรง เชื่อคนง่าย และมีร่างกายที่อ่อนแอ ไม่

ขอบคุณข้อมูลจาก Forward mail
ขอบคุณภาพจาก skincare24hrs