อยากเห็นผี ต้องอ่าน

Home / ดูดวง / อยากเห็นผี ต้องอ่าน

คนไหนชอบลองของ อยากเห็นผี ต้องดูทางนี้ Horoscope.Mthai.com นำวิธีเห็นผีมาบอกกัน รับลองว่าไม่ต้องไปออกรายการคนอวดผี ก็สามารถเห็นผีได้ด้วยตนเอง

อยากเห็นผี
วิธีเห็นผี

วิธีเห็นผีทำได้ดังต่อไปนี้

1.ตัดเล็บสี่ทุ่มถึงเที่ยงคืน ถ้ามั่นใจว่าต่อมหวีดของคุณแข็งแรงพอให้ตัดเล็บในเวลาสี่ทุ่มถึงเที่ยงคืน เริ่มจากเล็บมือขวาก่อนแล้วตามด้วยมือซ้าย พอครบ 10 นิ้ว ก็ห่อด้วยผ้าดำเอาไปวางไว้ทางทิศตะวันตกของบ้าน ในคืนนั้นเวลาคุณหลับจะมีแขกไม่ได้รับเชิญแวะมาเยี่ยมคุณ

2.ลูกคิดเรียกวิญญาณ ความเชื่อนี้จะเวิร์คเฉพาะคืนพระจันทร์เต็มดวง กรรมวิธีง่ายมากๆแต่รับประกันว่าหัวโกร๋นร้อยเปอร์เซ็นต์โดยการหาลูกคิดที่ มีรางยาวๆมารางหนึ่งรอจนเลยเที่ยงคืนไปแล้ว ก็จับรางตั้งขึ้น ให้ลูกคิดทั้งหมดไหลมารวมกันทางตัวคุณ จากนั้นวางรางลงทำใจให้ว่างแล้วค่อยๆดีดลูกคิดออกจากตัว ทีละรางๆจนถึงรางสุดท้าย เสร็จแล้วก็จับรางตั้งขึ้นอีกครั้ง ให้ลูกคิดทั้งหมดไหลกลับที่เดิม จากนั้นก็มาถึงนาทีสำคัญ ให้มองลอดช่องว่างระหว่างรางลูกคิดออกไป คุณจะได้เห็นสิ่งที่ต้องการจากช่องว่างนั้น หลังจบพิธีแล้วให้ทิ้งลูกคิดรางนี้ทันที ห้ามเอากลับมาใช้อีก

3.ใส่เสื้อกลับหัว พิธีกรรมนี้ไม่มีอะไรมากแต่ต้องอาศัยเทคนิคยิมนาสติกนิดหน่อย เริ่มด้วยการใส่เสื้อกลับด้านเอาข้างหลังมาไว้ข้างหน้าจากนั้นก็ขอเชิญคน อยากลองเอนกายลงนอน เอาขาพาดเตียงไว้ส่วนหัวห้อยลงมา เตรียมเสียงกรี๊ดเยอะๆแล้วมองขึ้นไปบนเพดานได้เลย

4.น้ำตาคือสัญญา เวลาไปงานศพ ถ้าอยากให้คนตายกลับมาหา ให้ร้องไห้แล้วเอาน้ำตาไปป้ายที่ตาของศพอีกไม่กี่คืนต่อมา เขาจะกลับมาเซย์ไฮกับคุณเตรียมตัวไว้ด้วยล่ะ

5. ผีขนมต้ม วิธีนี้จดลิขสิทธิ์แล้วว่าเป็นของไทยแท้แต่โบราณ เป็นเรื่องที่คนเฒ่าคนแก่เขายืนยันมาว่าเห็นจริง !! เผ่นแน่บจริงๆ ในเวลาตีหนึ่งให้ผูกขนมต้มไว้รอบเอว เดินพนมมือทวนเข็มนาฬิการอบโบสถ์ 3 รอบจนไปจบที่หน้าโบสถ์พอดี จากนั้นก็เดินออกประตูวัดไปแล้วหันกลับมามอง คุณจะได้เห็นเปรตสัมภเวสียืนรอชิมขนมต้มอยู่ตรงนั้นแน่นอน