สี มือถือ เสริมมงคลตามธาตุ

Home / ดูดวง / สี มือถือ เสริมมงคลตามธาตุ

สี มือถือ เสริมมงคลตามธาตุ

มือถือ

หลายคนเวลาซื้อ มือถือ คงเลือกสีที่ตัวเองชอบกัน แต่ลืมนึกไปว่า สีของ มือถือ นั้น ก็สามารถเสริมมงคลโชคลาภส่งเสริมดวงซะตาของเราได้เหมือนกัน เพราะฉะนั้นเราจึงควรเลือกสีของ มือถือ ให้ถูกตามธาตุ ดังนี้

ธาตุทอง
ปี ฉลู ปีมะเส็ง และปีระกา โทนสีที่เหมาะกับคนธาตุทอง คือโทนสีสดใส เช่น สีแดง สีเหลือง สีน้ำเงินซึ่งเราสามารถนำโทนสีต่างๆนี้มาประยุกต์ใช้กับการแต่งตัวและสี มือถือ จะช่วยทำให้บุคลิกดูโดดเด่นและดูกระฉับกระเฉงขึ้น ร่าเริง คล่องแคล่วว่องไว รักอิสระเหมาะกับงานที่ต้องใช้ความคิด
สีที่คู่ควร สีแดง สีเหลือง สีฟ้า สีน้ำเงิน และสีขาว
สีที่ไม่คู่ควร สีเขียว และสีน้ำตาล

ธาตุไม้
ปี เถาะ ปีมะแม และปีกุน โทนสีที่เหมาะกับคนธาตุไม้ คือโทนสีทึบ เช่นสีดำ สีน้ำเงินเพราะถ้าใส่สีสดใสจะลดความน่าเชื่อถือลง แต่โทนสีสดใสที่ใส่ได้ คือสีชมพู นี้มาประยุกต์ใช้กับการแต่งตัวและสี มือถือ จะช่วยทำให้บุคลิกดู น่าเกรงขามเหมาะกับงานด้านการติดต่อสื่อสาร
สีที่คู่ควร สีดำ สีน้ำเงิน และสีชมพู
สีที่ไม่คู่ควร สีขาว และสีเหลือง

ธาตุไฟ
ปี ขาล ปีมะเมีย และปีจอ โทนสีที่เหมาะกับคนธาตุไฟ คือได้ทั้งโทนสีเข้มและสว่าง เช่น สีเขียว สีแดงสีน้ำเงิน และสีขาว เพราะสีโทนเข้ม นี้มาประยุกต์ใช้กับการแต่งตัวและสี มือถือ จะช่วยทำให้บุคลิกดูมีพลังอำนาจ และน่าเกรงขามมากขึ้น แต่ถ้าใส่สีสว่างเช่น สีขาวจะทำดูเป็นคนมี มนุษย์สัมพันธ์มากขึ้น รักอิสระเหมาะกับงานบริการ
สีที่คู่ควร สีเขียว สีแดง สีน้ำเงิน และสีขาว
สีที่ไม่คู่ควร สีเทา สีครีม

ธาตุน้ำ
ปี ชวด ปีมะโรง และปีวอก โทนสีที่เหมาะกับคนธาตุน้ำคือ โทนสีเย็นสว่างๆ เช่นสีขาว สีครีม และสีเทาเพราะคนที่เกิดธาตุน้ำมีทั้งน้ำร้อน และน้ำเย็น นี้มาประยุกต์ใช้กับการแต่งตัวและสี มือถือ จะช่วยทำให้บุคลิกดูโดยรวม สนุกสนาน ถนัดในเรื่องของการใช้พูดเหมาะกับงานที่ใช้คำพูด เช่นค้าขาย
สีที่คู่ควร สีเทา สีครีม สีขาว
สีที่ไม่คู่ควร สีเขียว และสีน้ำตาล

อย่างไรก็ตามธาตุที่ไปทำให้ดวง ของคุณเกิดความสมดุล ยิ่งสีมือถือเป็นมงคลจะเสริมทั้งด้านการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ ซึ่งสีเป็นตัวที่บอกว่าธาตุ อะไรในดวงชะตาให้คุณหรือให้โทษ ธาตุสำคัญ เพื่อปรับชะตาจะช่วยส่งเสริมให้ชีวิตเจริญรุ่งเรืองขึ้น

บทความ อ. ตั้ม ศรีนเรศพยากรณ์

ขอบคุณภาพจาก news.siamphone
ขอบคุณข้อมูลจาก

horolive

ดูดวงปี 2556 ดูดวง 12 ราศี กับ อ.คฑาดูดวงปี 2556 ดูดวง 12 ราศี กับ อ.คฑา