เส้นลายมือ แต่งงาน

Home / ดูดวง / เส้นลายมือ แต่งงาน

เส้นลายมือ แต่งงาน

แต่งงาน

ครั้งหนึ่งในชีวิตทุกคนคงอยากเจอคนที่ใช่และได้ แต่งงาน อยู่กันอย่างมีความสุข แต่คุณรู้หรือเปล่าว่า เมื่อไหร่วันที่คุณฝันไว้จะมาถึง หรือจะมีวันนั้นหรือเปล่า Horoscope.Mthai.com จึงนำข้อมูล การดูเส้นลายมือ แต่งงาน มาฝากครับ คุณจะได้รู้ว่า ชีวิตนี้คุณจะได้ แต่งงาน หรือไม่ ลองไปดูกันเลยครับ

เส้นลายมือ

เส้นสมรส เส้นสมรสอยู่ใกล้เส้นจิตใจมาก เจ้าของลายมือมีโอกาส แต่งงาน เร็วกว่าเพื่อนคนอื่นๆ ในวัยเดียวกัน

เส้นลายมือ

เส้นสมรส หากเส้นสมรสบนฝ่ามือของใครอยู่ไกลจากเส้นจิตใจมาก (อยู่ใกล้โคนนิ้วก้อย) ทำนายได้เลยว่ามีโอกาส แต่งงาน ได้ช้า ตามตำราหัตถศาสตร์ท่านแบ่งระยะความชัดเจนหรือความเด่นของเส้นสมรสดังนี้ 1. บนฝ่ามือผู้หญิง เส้นสมรสจะเด่นชัดประมาณอายุ 23-25 ปี 2. บนฝ่ามือผู้ชาย เส้นสมรสจะเด่นชัดประมาณอายุ 25-28 ปี

เส้นลายมือ

เส้นสมรส ปกติเส้นสมรสจะมีเพียง 2-3 เส้นเท่านั้น หากมีเส้นสมรสมากตั้งแต่ 4 เส้นขึ้นไป ถือว่าผิดปกติในเรื่องของชีวิตคู่หรือชีวิตการสมรส เพราะทำให้ชีวิตคู่วุ่นวาย ทำให้เกิดการหย่าร้าง หรือการ แต่งงาน หลายครั้ง มีเรื่องเสียหายในทางเพศผิดทำนองคลองธรรม

เส้นลายมือ

เส้นสมรส หากเส้นสมรสมี 2 เส้น มีความยาวเท่ากันแต่อยู่ไม่ใกล้ชิดกันนัก หมายถึงจะมีการ แต่งงาน 2 ครั้ง แต่เป็นการ แต่งงาน ที่ประสบความสำเร็จและมีความสุขในชีวิตคู่

เส้นลายมือ

เส้นสมรส เส้นสมรสมี 2 เส้น ความยาวของเส้นทั้งสองเท่ากัน และอยู่ใกล้ชิดกันมาก บ่งบอกว่าจะมีบุคคลที่สามหรือมือที่สามเข้ามาแทรกทั้งก่อน แต่งงาน และหลัง แต่งงาน ในชีวิตของเจ้าของลายมือ

เส้นลายมือ

เส้นสมรส หากบนฝ่ามือเกิดเส้นสมรสขึ้น 3 เส้น แต่เส้นกลางมีความยาวมากกว่าเส้นอื่นๆ พยากรณ์ได้เลยว่าเจ้าของลายมือนั้นจะได้คู่ครองที่ดี จะมีความสุขในชีวิตคู่ รักใคร่กันดี

เส้นลายมือ

เส้นสมรส ถ้ามีเส้นสมรสเกิดขึ้นเพียงเส้นเดียวเท่านั้น แต่มีความชัดเจนมาก พยากรณ์ได้เลยว่าชีวิตคู่ของคนนั้นจะอยู่กันจนแก่เฒ่า เพราะเป็นเนื้อคู่ที่แท้จริง จะอยู่ด้วยกันจนถือไม้ท้าวยอดทองกระบองยอดเพชร

เส้นลายมือ

เส้นสมรส หากเส้นสมรสมีเพียงเส้นเดียวและดูลางเลือนไม่ชัดเจน หากไม่สังเกตแทบมองไม่เห็นเส้นสมรสเลย หมายถึงชีวิตการ แต่งงาน เป็นไปอย่างธรรมดา บางครั้งจืดชืดไม่มีชีวิตชีวาเลย แต่ก็ไม่ถึงกับเบื่อหน่ายและหย่าร้างกัน สามารถครองคู่กันไปจนแก่เฒ่าได้

เส้นลายมือ

เส้นสมรส เส้นชีวิตที่ขาดตอนหรือเป็นเส้นปะ เป็นเส้นสมรสที่ไม่สมบูรณ์ บ่งบอกถึงการ แต่งงาน หรือชีวิตคู่ที่ไม่ยั่งยืนหรือไม่มั่นคง ทำนายว่าจะมีการหย่าร้างหรือเลิกรากันภายหลัง แต่งงาน สาเหตุมาจากความไม่เข้าใจกัน หรือไม่สามารถปรับตัวเข้าหากันได้ ทำให้ต้องเลิกรากันในที่สุด

เส้นลายมือ

เส้นสมรส เส้นสมรสยาวไปจนชนเส้นในเนินอาทิตย์เช่นนี้ บ่งบอกถึงการ แต่งงาน กับคนที่ร่ำรวยมีตำแหน่งหน้าที่การงานดีและชีวิตหลัง แต่งงาน จะมีแต่ความสุข แต่ถ้าเส้นสมรสยาวไปจนชนเส้นในเนินอาทิตย์เช่นนี้ ภายหลัง แต่งงาน ไปแล้วจะมีเหตุทำให้เสียชื่อเสียงในตำแหน่งหน้าที่ทำงาน อาจถึงขั้นเปลี่ยนงานใหม่ หรือย้ายที่ทำงานใหม่

เส้นลายมือ

เส้นสมรส เส้นสมรสมีปลายโค้งลงไปหาเส้นจิตใจ ทำนายว่าชีวิตหลัง แต่งงาน มักมีเหตุให้ขัดแย้งกัน ไม่สามารถปรับตัวเข้าหากันได้ ต่างฝ่ายต่างมีเหตุผลที่แตกต่างกัน จะมีเหตุให้ชีวิตคู่พรากจากกันไป หรือมีเหตุทำให้หย่าร้างกัน

เส้นลายมือ

เส้นสมรส หากเส้นสมรสของใครมีการโค้งลงไปจนไปชนเส้นจิตใจหรือตัดผ่านเส้นจิตใจ ทำนายว่า คู่ครองของคนนั้นจะต้องตายจากไปก่อน เหตุการณ์จะเกิดขึ้นเร็วหรือช้าให้สังเกตดูตำแหน่งของเส้นสมรสว่าเกิดใกล้หรือไกลเส้นจิตใจ หากเส้นสมรสอยู่ใกล้เส้นจิตใจเหตุการณ์ก็จะเกิดเร็ว แต่ถ้าเส้นสมรสอยู่ห่างจากเส้นจิตใจเหตุการณ์ตายจากกันก็จะเกิดขึ้นช้า

เส้นลายมือ

เส้นสมรส หากที่เส้นสมรสเกิดมีเส้นตั้งฉากทิ่มลงตรงลงไปยังเส้นจิตใจ ท่านอาจารย์ผู้ชำนาญในด้านหัตถศาสตร์พยากรณ์ไว้ว่า ‘คู่ครองของผู้นั้นจะตายจากกันไปเพราะอุบัติเหตุโดยไม่คาดฝัน’

เส้นลายมือ

เส้นสมรส หากใครมีเส้นสมรสยาวโค้งขึ้นไป บ่งบอกถึงคนๆ นั้นมักจินตนาการหรือตั้งความหวังในเรื่องความรักชีวิตคู่ไว้สูงมาก เป็นคนไม่ตัดสินใจหรือตกลงปลงใจกับใครง่ายๆ จนอาจทำให้สายเกินไป (ขึ้นคาน) ไม่มีโอกาสได้ แต่งงาน ใช้ชีวิตคู่กับเขา มักอยู่ครองโสดไปตลอดชีวิต

ขอบคุณภาพจาก www.mahamodo.com

ดูดวงปี 2556 ดูดวง 12 ราศี กับ อ.คฑาดูดวงปี 2556 ดูดวง 12 ราศี กับ อ.คฑา