สไตล์ความรัก ของคุณเป็นอย่างไร

Home / ดูดวง / สไตล์ความรัก ของคุณเป็นอย่างไร

ใครที่ตอนนี้กำลังค้นหาตัวเอง หรือ สไตล์ความรัก ของตัวเอง เพื่อที่คุณจะได้รู้ว่าความรักของคุณเป็นแบบไหน Horoscope.Mthai.com มีวิธีค้นหา สไตล์ความรัก ของคุณมาบอกกันครับ

สไตล์ความรัก

สไตล์ความรัก ของคุณเป็นอย่างไร

คุณลองเลือกคำตอบที่คุณชอบมากที่สุดครับ

1. คุณเลือกที่จะใช้เวลาช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยการไปเที่ยวไหน
1.1 ทะเล
1.2 ภูเขา

2. โทนสีของเสื้อผ้าที่จะใส่ไปเที่ยว
1.1 สีเอิร์ธโทน
1.2 สีสดใส

3. ของสำคัญที่คุณจะต้องพกติดกระเป๋าไปด้วย
1.1 โคโลญน์
1.2 หนังสือ

4. คุณเห็นเมฆรูปทรงแปลกๆ ก้อนหนึ่ง คิดว่านั่นคล้ายกับ…
1.1 ทุ่งดอกไม้
1.2 ที่นอน

5. คุณเจอต้นไม้ที่ออกดอกสวยมากคุณจะทำอย่างไรกับมัน
1.1 ปล่อยไว้กับต้นไม้
1.2 เด็ดมาปักแจกัน

อ่านความหมายตามคำตอบที่คุณเลือกเลยครับ

1. คุณเลือกที่จะใช้เวลาช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยการไปเที่ยวไหน
ข้อ 1. แทนความหมายถึงรูปแบบความรักที่ปรารถนา
เลือกทะเล – คุณมีความใฝ่ฝันว่าอยากจะมีความรักที่ร้อนแรงพอๆกับแสงแดด อันแสนเจิดจ้าของพระอาทิตย์วงกลมโตที่เปล่งประกายสดใสโดยไร้ซึ่งก้อนเมฆมาบดบัง ให้หัวใจเปล่งปลั่งจนพองโตด้วยความรักที่เอ่อล้น สวีทวี๊ดวี๊วเสียจนใครๆก็ต้องพากันอิจฉา
ข้อ 2. แทนความหมายถึงรูปแบบความรักที่ปรารถนา
เลือกภูเขา – คุณต้องการความรักที่ไม่หวือหวา ไม่ต้องโลดโผนโจนทะยานให้มันมากนัก แต่ไม่อยากให้ราบเรียบจนน่าเบื่อหน่าย ขอให้มีอะไรไว้คอยค้นหาเพื่อเติม ความซาบซ่าให้ชีวิตรักในบางเวลา

2. โทนสีของเสื้อผ้าที่จะใส่ไปเที่ยว
ข้อ 1 . บอกถึงลักษณะของคนที่เหมาะจะมาเป็นแฟนคุณ
เลือกสีเอิร์ธโทน – คุณต้องการคนที่ซื่อสัตย์และมั่นคงในความรัก หน้าตาไม่ใช่สิ่งสำคัญอันดับหนึ่ง แต่ก็ขอให้อย่าถึงกับไม่กล้าควงไปไหนก็แล้วกัน ที่สำคัญคือ ต้องมี ความเป็นผู้ใหญ่ สามารถปกป้องคุ้มครองให้คุณรู้สึกอุ่นใจได้อยากให้เขาคนนี้มีความจริงจังและจริงใจ จะได้คบกันไปให้นานแสนนาน ร่วมกันประคองความรักด้วยความ เข้าใจและรู้จักการให้อภัยกัน
ข้อ 2. บอกถึงลักษณะของคนที่เหมาะจะมาเป็นแฟนคุณ
เลือกสีสดใส – คุณต้องการคนรักที่มีหน้าตาบุคลิกที่ดี เรียกว่าพาไปไหนต่อไหนได้โดยไม่ต้องอายใคร และอยากให้คนอื่นรู้สึกว่าอิจฉาด้วยที่คุณสามารถหาแฟนได้เด็ด ขาดบาดใจขนาดนี้ ยิ่งแฟนของคุณเพอร์เฟ็กต์เท่าไหร่ นั่นก็จะยิ่งทำให้คุณรู้สึกภาคภูมิใจยิ่งขึ้นไปเท่านั้น แถมถ้าเป็นคนเจาชู้นิดๆกะล่อนหน่อยๆคุณก็จะยิ่งชอบ เพราะดู มีเสน่ห์ดึงดูดใจไปอีกแบบ

3. ของสำคัญที่คุณจะต้องพกติดกระเป๋าไปด้วย
ข้อ 1. บอกถึงความเจ้าชู้ของคุณ
เลือกโคโลญน์ – คุณเป็นคนเจ้าชู้ไม่ใช่น้อยเลยนะเนี่ย แต่นั่นก็อาจเพราะความเป็นคนมีเสน่ห์ในตัวเองด้วย เวลามีใครเข้ามาแสดงอาการหลงใหลในตัวคุณ คุณก็มักจะ พึงพอใจ แม้ว่าคนๆในอาจจะไม่ใช่สเป็คในแบบของคุณ คุณเป็นคนค่อนข้างอ่อนไหว ถ้าเจอใครที่รู้สึกว่าถูกใจก็มักจะห้ามใจไว้ไม่ค่อยอยู่ คำว่า กิ๊ก ก็เลยเป็นคำที่คุณ ค่อนข้างคุ้นเคย แม้ว่าในใจลึกๆจะไม่อยากต้องเผชิญกับเหตุการณ์น่าปวดหัวกับการคบใครทีละหลายๆคนก็ตาม
ข้อ 2. บอกถึงความเจ้าชู้ของคุณ
เลือกหนังสือ – คุณเป็นคนจริงจังและมั่นคงต่อคนรัก ไม่วอกแวกหวั่นไหวไปกับใครง่ายๆเพราะค่อนข้างถูกใจคนยาก การที่คุณจะรักใครขึ้นมาสักคนเขาคนนั้น มันจะไม่ ใช่คนแปลกหน้าที่เพิ่งมาพบและรู้จักกันเป็นครั้งแรก แต่มักจะเป็นคนปลูกมิตรภาพดีๆให้งอกเงยร่วมกันมาก่อน คุณก็เลยไม่ค่อยหวั่นไหวไปกับใครง่ายๆ แม้บางคราวอาจ พบคนที่รู้สึกว่าทำให้หัวใจเต้นแรงได้ก็ตาม แต่ความรู้สึกหนักแน่นต่อความรัก ก็ทำให้คุณไม่กล้าปล่อยใจง่ายๆอยู่ดี

4. คุณเห็นเมฆรูปทรงแปลกๆ ก้อนหนึ่ง คิดว่านั่นคล้ายกับ…
ข้อ 1. บอกถึงระดับความโรแมนติก
เลือกทุ่งดอกไม้ – คุณช่างเป็นคนโรแมนติกเสียเหลือเกิน ให้ความสำคัญกับวันเกิดวันครบรอบการเป็นแฟนกัน วันวาเลนไทน์ วันคริสต์มาส วันปีใหม่ มักต้องมีของขวัญ หรือการ์ดเก๋ๆ ที่บางครั้งก็อดตาหลับขับตานอนทำขึ้นมาเพื่อคนพิเศษ คุณชอบให้แฟนมีอะไรมาเซอร์ไพรส์ให้รู้สึกตื่นเต้น นั่นจะทำให้คุณมีความสุขและยิ่งรู้สึกรักแฟน ของคุณมากขึ้นมาอีกมากมายหลายเท่าตัวเลยทีเดียว
ข้อ 2. บอกถึงระดับความโรแมนติก
เลือกที่นอน – คุณไม่ได้ถึงกับเป็นคนด้านชาหรือไม่ใส่ใจความรู้สึกของคนรัก เพียงแต่ติดนิสัยสบายๆก็เลยไม่ค่อยจะมีอารมณ์โรแมนติกเหมือนใครสักเท่าไร แต่ถึงอย่าง นั้นก็คงไม่ลืมวันสำคัญของคนรู้ใจ แม้ว่าการเลือกของขวัญสักชิ้นอาจไม่ได้ใช้ความพิถีพิถัน หรือ ใช้เวลากับมันนานนักคุณเป็นคนที่จะไม่มานั่งประดิษฐ์การ์ดหรือทำของ ขวัญประเภทมีชิ้นเดียวในโลกให้ใคร

5. คุณเจอต้นไม้ที่ออกดอกสวยมากคุณจะทำอย่างไรกับมัน
ข้อ 1. บอกถึงความขี้หึงของคุณ
เลือกปล่อยไว้กับต้นไม้ – คุณเป็นคนมั่นใจในตัวเองและคนรัก มากเสียจนเชื่อว่าเขาคงจะไม่มีทางปันใจไปให้ใครแน่ๆ อีกอย่างคือคุณรู้สึกว่าการต้องมาคอยตามหึงหวง คอยโทรเช็คตลอดว่าอยู่ไหน ทำอะไร กับใคร นอกจากจะทำให้เขารู้สึกเบื่อหน่ายรำคาญในความวิตกจริตของคุณแล้ว ยังจะทำให้สุขภาพจิตของตัวเองพลอยเสื่อมไปด้วย เพราะฉะนั้นคุณก็เลยไม่ค่อยแสดงอาการหึงหวงออกมาให้เขารู้
ข้อ 2. บอกถึงความขี้หึงของคุณ
เลือกเด็ดมาปักแจกัน – คุณก็เป็นคนธรรมดาคนหนึ่งที่มีอาการขี้หึง ยิ่งถ้าแฟนของคุณเป็นคนเพื่อนเยอะ มนุษย์สัมพันธ์ดี มีเสน่ห์มากเท่าไร คุณก็ยิ่งเกิดอาการหวาด ระแวงมากขึ้นเท่านั้น แฟนเราน่ะเราก็พอจะไว้วางใจอยู่หรอก แต่คนอื่น ๆ ที่ห้อมล้อมเขาอยู่น่ะสิ จะไว้ใจได้อย่างไร ดังนั้นเวลาที่ไม่ได้อยู่ด้วยกันคุณจึงมักจะคอยโทรไป หาเขาเสมอ นอกจากจะได้คุยกันกับหวานใจแล้ว ยังได้แสดงด้วยว่าคนๆ นี้น่ะมีแฟนแล้ว

ขอบคุณข้อมูลจาก Forward Mail