ดูดวง ราศีในช่วงนี้มีดวง แต่งงานสายฟ้าฟาด

Home / ดูดวง / ดูดวง ราศีในช่วงนี้มีดวง แต่งงานสายฟ้าฟาด

ดูดวง ราศีใดในช่วงนี้มีดวง แต่งงานสายฟ้าฟาด ซึ่งในบรรดาทั้งหมด 12 ราศีนั้น จะเป็นราศีของคุณหรือเปล่า ทาง Horoscope.Mthai.com ได้นำข้อมูลมาฝากกันแล้วครับ

แต่งงานสายฟ้าฟาด

ราศีเมถุน ในช่วงนี้มีดวง แต่งงานสายฟ้าฟาด

ราศีเมถุน (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.) ในช่วงนี้มีเกณฑ์มีดวง แต่งงานสายฟ้าฟาด

เห็นได้ชัดเจนว่า ราศีเมถุน เป็นคำตอบสุดท้ายว่าจะได้แต่งงาน ชาว ราศีธนู เป็นคำตอบรองลงมา แต่ไม่ถึงขั้นชาว ราศีเมถุน ถ้าใครอยู่ในเกณฑ์ที่หนึ่ง คือ อยู่ในวัยศึกษาเล่าเรียน จะแต่งงานคงเป็นไปไม่ได้ แต่ประเด็นที่ชี้ชัดว่าดาวพฤหัสบดีทับเรือนชะตาเกิดก็ แปลว่า มีเกณฑ์จะได้เจอคนที่ถูกใจ แล้วเราไปหลงไหล คลั่งไคล้ เพราะฉะนั้น ต้องระวังจะเสียการเรียน

เกณฑ์ที่สอง คือ คนที่อยู่ระดับในวัยมีครอบครัวแล้วก็ แปลว่า อาจจะฮันนีมูนรอบสอง สาม สี่ ก็สะกิดคนรักของคุณ โดยเฉพาะคนที่เกิดใน ราศีเมถุน ไปฮันนีมูนกันแล้ว ที่ตรงจุดที่สุดคือ คนที่อยู่ในวัยประมาณ 20 กลางๆ ถึงอายุประมาณ 40 ปลายๆ ระหว่างนี้ ถ้าเกิดยังเป็นโสด มีเกณฑ์จะเจอคนรู้ใจ คนถูกใจ

เพราะฉะนั้นรีบมาไวๆ แต่งตัวแล้วไปเดินตามสถานที่ต่างๆ เพื่อจะได้เจอใครที่ถูกใจ สมหวัง สมใจ จะมีโอกาสทำให้เกิดความผูกพัน แบบรวดเร็ว มันอาจจะนำไปสู่การที่ฉับพลันจนทำให้รีบแต่งงานแบบกะทันหัน ปรากฏการณ์นี้จะเกิดขึ้นในช่วงตั้งแต่ประมาณเดือน พ.ค. มิ.ย. นี้ และเด่นชัดในเดือน ก.ค. ส.ค. แล้วถ้าเกิดยังไม่เจอ จะยาวไปจนถึงเดือน พ.ค. มิ.ย. ปี 2557 คือปีหน้า หลังจากนั้นก็หมดสิ้น หมดเขต หมดอายุ

ขอบคุณข้อมูลจากรายการ ศึก 12 ราศี