ดูดวง ราศีในช่วงนี้จะ เสียเงิน ก้อนโต

Home / ดูดวง / ดูดวง ราศีในช่วงนี้จะ เสียเงิน ก้อนโต

ดูดวง ราศีใดในช่วงนี้จะ เสียเงิน ก้อนโต ซึ่งในบรรดาทั้งหมด 12 ราศีนั้น จะเป็นราศีของคุณหรือเปล่า ทาง Horoscope.Mthai.com ได้นำข้อมูลมาฝากกันแล้วครับ

เสียเงิน

ราศีในช่วงนี้จะ เสียเงิน ก้อนโต

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) ในช่วงนี้มีเกณฑ์จะ เสียเงิน ก้อนโต

เกณฑ์ที่จะมีโอกาสเสียตังค์ เสียแล้ว เสียเลย คือจ่ายแล้วจบ เสียเงินเป็นเหตุอันรายจ่ายก็คือชาว ราศีพิจิก จะเห็นได้ว่าชาว ราศีพิจิก นับตั้งแต่วันที่ 29 พ.ค. ปีนี้ ไปจนถึง พ.ค. ปี 2557 ถึงปีหน้าหนึ่งปี จากนี้เป็นต้นไป ชาว ราศีพิจิก จะมีแต่เกณฑ์รายจ่าย แล้วช่วงสำคัญในช่วงเวลานี้ ดาวพุธ ดาวอาทิตย์ ดาวอังคาร ก็โคจรไปร่วมดาวการเงินเป็นมรณะคือ มีดาวชุมนุมอยู่ในเรือนมรณะ แปลว่า จ่ายไป เสียไป สิ้นไป ไม่ใช่สิ้นไปโดยชีวิต แต่เป็นเสียไปสิ้นด้วยเงิน

เจาะลึกมาอีกนิดหนึ่ง เรื่องเกี่ยวกับครอบครัวและทรัพย์สิน ที่จะต้องเสียตังค์เรื่องเกี่ยวข้องเกี่ยวพันธ์กับญาติพี่น้อง หรือเพื่อนเก่าๆ มาเป็นเหตุให้เราเสีย รวมถึงกรมธรรม์ต่างๆ หรือกิจการต่างๆ ที่เป็นวงรอบของการต้องจ่าย และที่สำคัญมันมีเกณฑ์ที่มาจะเสียเงินหรือจ่ายเงิน เพราะการถูกหลอกล่อลวง เขาโทรศัพท์เข้ามา บอกให้เรากดเลขนั้นเลขนี้ โอนเงินหรือทำธุรกรรมใดๆระวังให้ดีใครมายืมเงินในช่วงนี้ อย่าให้ยืม นี่คือความหมาย มันจะต้องไม่ต้องจ่าย อันนี้คือต้องเตือนเอาไว้เพราะเกณฑ์จะต้องเสียตัง

ขอบคุณข้อมูลจากรายการ ศึก 12 ราศี