บุคลิกส่วนตัว สังเกตได้จากเมนูไข่

Home / ดูดวง / บุคลิกส่วนตัว สังเกตได้จากเมนูไข่

เอาใจคนชอบ เมนูไข่ ครับ รู้กันหรือเปล่าว่า เมนูไข่ ไม่ว่าจะเป็น ไข่ลวก ไข่ต้ม ไข่ดาว หรือจะเป็นไข่เจียว สามารถบ่งบอกนิสัยของคนที่ชอบเมนูนั้นๆได้ ดังข้อมูลที่ Horoscope.Mthai.com นำมาฝากกันในวันนี้

เมนูไข่
บุคลิกส่วนตัว สังเกตได้จากเมนูไข่

เมนูไข่ลวก คนชอบเมนู ไข่ลวก จะเป็นคนที่รักความสะอาดมากจนเพื่อนๆออกจะรำคาญ ไปไหนกับเขาทีก็ต้องเลือกร้านที่สะอาด ไม่อย่างนั้นเขาจะไม่สบายใจ ทั้งยังรักความเป็นระเบียบเรียบร้อยเอามากๆ ยิ่งโต๊ะทำงานหรือห้องนอนก็ต้องเป๊ะทุกอย่าง แต่ก็ไม่ค่อยจะเรื่องมากกับเรื่องอื่นๆ ข้อเสียของเขาจะเป็นคนใจร้อน ตัดสินใจด้วยอารมณ์และทำให้เกิดผลเสียไม่น้อย

เมนูไข่ต้ม คนชอบเมนู ไข่ต้ม เป็นคนที่หากได้รับงานใดที่รับผิดชอบ ก็จะทำจนเสร็จสิ้น เนื่องจากไม่ชอบคั่งค้างแบบดินพอกหางหมู เป็นคนที่จะใช้เหตุผลในการตัดสินใจทุกอย่าง ทำให้เรื่องต่างๆออกมาดี อีกทั้งยังเป็นคนที่อดทนก็เลยทำงานหนักๆยากๆได้สบาย

เมนูไข่ดาว คนชอบเมนู ไข่ดาว เป็นคนที่ตื่นตัว เต็มไปด้วยความกระตือรือร้น และไม่ชอบหยุดนิ่ง ชื่นชอบความท้าทาย ชอบความเสี่ยงทุกๆอย่าง และจะเป็นคนที่ไขว้คว้าหาโอกาสได้ดี โดยไม่รอให้โชคชะตาเดินมาหา ดังนั้นจึงไม่ต้องรอเวลา แต่พร้อมที่จะทำทันที และเป็นคนที่มีความเพียงพยายาม จึงทำให้ประสบความสำเร็จได้

เมนูไข่เจียว คนชอบเมนู ไข่เจียว เป็นนักวางแผนที่น่ายกย่อง หากคิดการใดให้แล้วก็จะทำต่อไปได้ง่าย และสำเร็จด้วย สามารถเป็นนักจัดการที่ดีได้ เพราะทำงานอย่างมีระเบียบระบบ มีความเป็นนักคิดที่ดี คือจะคิดช้าแต่ทำเร็ว สิ่งที่คิดนั้น จึงมีความถูกต้องรัดกุมดี เป็นคนที่มีความยุติธรรมอย่างมาก หากใครโดนโกงก็จะเข้าไปช่วยเหลือ อีกทั้งใครๆก็ให้ความเชื่อมั่นศรัทธาทั้งนั้น เพราะเป็นคนที่มีความรับผิดชอบ

เมนูไข่ยัดไส้ คนชอบเมนู ไข่ยัดไส้ เป็นคนชอบท่องเที่ยวไปเรื่อยๆไม่ค่อยอยู่ติดที่นานๆ เนื่องจากเป็นคนที่ไม่ชอบอดทนกับอะไร ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงานเรื่องส่วนตัว ดังนั้นงานก็ไม่ค่อยดี ไม่สามารถรับผิดชอบอะไรได้ดีเท่าที่ควร สำหรับเรื่องความรัก เมื่อรักใครแล้วก็ไม่ค่อยจะรักทน พอมีเรื่องผิดใจก็สามารถเลิกรากันได้ง่ายๆ อีกทั้งยังเป็นคนที่เตรียมพร้อมเสมอจนบางทีก็เข้าขั้นวิตกเกินเหตุ