ดูดวง ราศีในช่วงนี้จะ อกหัก ไม่ทันตั้งตัว

Home / ดูดวง / ดูดวง ราศีในช่วงนี้จะ อกหัก ไม่ทันตั้งตัว

ดูดวง ราศีใดในช่วงนี้จะ อกหัก ไม่ทันตั้งตัว ซึ่งในบรรดาทั้งหมด 12 ราศีนั้น จะเป็นราศีของคุณหรือเปล่า ทาง Horoscope.Mthai.com ได้นำข้อมูลมาฝากกันแล้วครับ

อกหัก

อกหัก ไม่ทันตั้งตัว

ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค. ) ในช่วงนี้จะ อกหัก ไม่ทันตั้งตัว

ราศีที่มีเกณฑ์ อกหัก หรือตีความว่า คนรักเปลี่ยนใจแบบฉับพลัน เคยรักแล้วหมดรัก เคยคิดว่าจะจริงใจแล้วเปลี่ยนใจ ชาว ราศีเมษ รักใครรักจริงรักจัง แต่ประเด็นที่จะทักคือหมายความว่า 1 คนที่อยู่แล้วแต่ยังไม่ได้แต่งงานต้องระวัง 2 ที่แต่งงานมีครอบครัวแล้วไม่ได้ใส่ใจดูแลคนรัก ทำแต่งานไม่สนใจรายละเอียดเนื้อหา เขาจะน้อยใจเก็บเสื้อผ้ากลับไปนอนที่บ้าน เพื่อให้เราตามหาเล่น

อาจจะเป็นอย่างนี้ก็ได้ คือเป็นประเด็นที่นำมาอธิบายในประเด็นที่ว่า ราศีเมษ มีสุขเป็นอริ และเป็นมิตรกับดวงชะตา และก็มีเสาร์กับราหูเล็งดวงชะตาเดิม ทายทักแบบนี้ ชาว ราศีเมษ ถ้ายังเป็นโสดใน 2 ปีนี้ คิดจะมีคู่ เพราะมีเกณฑ์ที่จะผิดพลาดพลั้ง เลือกผิด คิดผิด ตัดสินใจผิด และที่สำคัญ เสาร์กับราหูที่เล็งดวงชะตา มีเกณฑ์โหราศาสตร์กล่าวไว้ชัดว่า เสาร์เพ้งเล็งลักษณ์แล้วอสุราว่า จันทร์เป็น11กับราหู ดวงแตกแยก ดวงพลัดพราก และในเดือน ส.ค. ดาวศุกร์จรคือดาวแห่งความรักเป็นอริกับดวงชะตามีเกณฑ์ขุนคล่องหมองใจ เห็นเหตุที่ผิดพลาดนำไปสู่ปัญหา หรือการตัดสินใจที่เรียกว่า ตัดสินใจเลิกแบบฉับพลันจากคู่รัก คนรักของคุณ เพราะฉะนั้นเลยทำให้เกิดอาการถูกคนรัก เหมือนหักอกแบบฉับพลัน

ขอบคุณข้อมูลจากรายการ ศึก 12 ราศี