ดูดวง ราศีในช่วงนี้จะ งานล้นเงินทะลัก

Home / ดูดวง / ดูดวง ราศีในช่วงนี้จะ งานล้นเงินทะลัก

ดูดวง ราศีใดในช่วงนี้จะ งานล้นเงินทะลัก ซึ่งในบรรดาทั้งหมด 12 ราศีนั้น จะเป็นราศีของคุณหรือเปล่า ทางHoroscope.Mthai.com ได้นำข้อมูลมาฝากกันแล้วครับ

งานล้นเงินทะลัก

งานล้นเงินทะลัก

ราศีตุลย์  (17 ต.ค.  15 พ.ย.) ในช่วงนี้จะ งานล้นเงินทะลัก

ราศีตุลย์ จากนี้ไปจะรุ่งเรืองรุ่งโรจน์  ในขณะนี้ดาวศุกร์ซึ่งเป็นดาวประจำตัวของชาว ราศีตุลย์ โคจรได้ตำแหน่งที่ดี ที่เรียกได้ว่า นาระอุดมเกณฑ์ ดาวศุกร์กัมมะเป็นราชาโชคเข้าสู้ ราศีสิงห์ ถูกต้องกับตัวเรา ชาวราศีตุลย์ เป็น นาระอุดมเกณฑ์ จะอุดมสมบรูณ์พูนสุขสถาผล และดาวการเงินนี้ก็เป็นมงคลโคจรเข้าสู่เรือนศุภะได้เด่นชัดทับกับดาวพฤหัสบดี แปลว่า ดาวที่เล็งกับเรืองกัมมะคือดาวเสาร์มาทับลักษณ์เป็นมหาอุต ทำให้งานมาก

เสาร์ราหูทับลักษณ์เป็นเอกะนาระอุดมเกณฑ์ งานเยอะจนกระทั่งพักผ่อนน้อยและหลายคนที่อยู่ในราศีนี้จะป่วย แต่ถ้าดูแลออกกำลังกายรักษาสุขภาพ ร่างกายแข็งแรงดี ขยันทำมาหากิน เงินทองก็จะไหลมาเทมา เพราะดาวพฤหัสบดีเข้าไปอยู่ในศุภะ ตั้งแต่วันที่ 29 พ.ค. และอยู่ไป 1 ปี เพราะฉะนั้น เข้าสู่เรือนกัมมะเป็นมหาอุต แปลว่า นับคราวๆยาวๆ ให้เห็นจากนี้ไป 3-5 ปี ไม่มีลําเค็ญ ชาว ราศีตุลย์ จะเจริญรุ่งโรจน์ รุ่งเรือง และที่สำคัญในขณะนี้ อังคารกดุมภะ ศุภะรุ่ง ก็ แปลว่า เงินก็พุ่งจนทะลักล้นหรือ งานล้นเงินทะลัก เก็บไม่ไว้

ขอบคุณข้อมูลจากรายการ ศึก 12 ราศี