ลดน้ำหนักง่ายๆ ตามแบบฉบับ 12 ราศี

Home / ดูดวง / ลดน้ำหนักง่ายๆ ตามแบบฉบับ 12 ราศี

แต่ละราศีจะมีวิธี ลดน้ำหนัก กันอย่างไร และภาวะทางอารมณ์ ความคิด นิสัยใจคอของแต่ละราศีมีส่วนช่วยให้ ลดน้ำหนัก เองง่ายๆ จะมีวิธีไหนบ้างลองไปดูข้อมูลที่ทาง Horoscope.Mthai.com นำมาฝากกันดูครับ

ลดน้ำหนัก

วิธี ลดน้ำหนัก แบบง่ายๆ

ราศีมังกร (22 ธ.ค. – 19 ม.ค.) คนเกิดราศีนี้ มีอารมณ์ขัน ชอบหัวเราะ สนุกสนาน นอกจากจะได้เผาผลาญพลังงานจากการหัวเราะแล้ว ยังทานได้น้อยลงอีกด้วย ส่วนอาหารก็ควรเน้นเป็นอาหารแคลอรี่ต่ำ

ราศีกุมภ์ (20 ม.ค. – 18 ก.พ.) คนเกิดราศีนี้ ชอบคิด ชอบประดิษฐ์ เป็นนักวางแผน เวลาไดเอ็ตนอกจากจะสามารถวางแผนการออกกำลังกาย และการควบคุมอาหารให้เหมาะสมได้แล้ว ยังสามารถคิดสูตรอาหารไขมันต่ำต่างๆ เป็นสูตรของตัวเองได้อีกด้วย จึงทำให้การ ลดน้ำหนัก ไม่เป็นเรื่องน่าเบื่อเลย

ราศีมีน (19 ก.พ. – 20 มี.ค.) คนเกิดราศีนี้ มีกฎระเบียบแบบแผน ชอบทำตามขั้นตอน เมื่อจะ ลดน้ำหนัก จึงทำได้ดี โดยเป็นคนหมั่นค้นคว้าเรื่องเกี่ยวกับอาหารแคลอรี่ต่ำและการออกกำลังกายอยู่เสมอ การไดเอ็ตจึงกลายเป็นเรื่องน่าสนุก

ราศีเมษ (21 มี.ค. – 19 เม.ย.) คน เกิดราศีนี้ มักดำเนินชีวิตอย่างเร่งรีบ แข่งกับเวลา เสียจนไม่มีเวลาพอที่จะเลือกซื้อหรือเตรียมอาหารเพื่อการไดเอ็ตเป็นประจำ วิธีที่สามารถช่วยให้ลดสัดส่วนได้ คือ ให้ซื้ออาหารสำเร็จรูปแช่แข็งที่มีแคลอรี่ต่ำมาเก็บตุนไว้ หรือออกกำลังก็ในช่วงที่เดินไปทำงาน โดยการเดินเร็วๆ และพยายามไม่ใช้ลิฟท์ ขยันเดินให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้

วิธีลดน้ำหนัก

12 ราศี กับวิธี ลดน้ำหนัก

ราศีพฤษภ (20 เม.ย. – 20 พ.ค.) คนเกิดราศีนี้ เป็นคนรอบคอบ ชอบวางแผนการแบบละเอียดลออ การลดสัดส่วนของจึงเป็นไปได้โดยไม่ยุ่งยากนัก สามารถกำหนดตารางการไดเอ็ตได้อย่างเหมาะเจาะ

ราศีเมถุน (21 พ.ค. – 21 มิ.ย.) คนเกิดราศีนี้ ชอบเข้าสังคม พิสมัยงานปาร์ตี้รื่นเริง ชอบเฮฮากับเพื่อนฝูง ดังนั้นในช่วงที่ไดเอ็ตควรหักห้ามใจที่จะสังสรรค์บ้าง หรือถ้าเหงาให้ชวนเพื่อนๆ มาทานอาหารแคลอรี่ต่ำที่บ้าน หรือนัดสังสรรค์ โดยเน้นแต่อาหารไดเอ็ต ก็จะช่วยให้ได้ผลดียิ่งขึ้น

ราศีกรกฎ (22 มิ.ย. – 22 ก.ค.) คนเกิดราศีนี้ มีจินตนาการสูง ชอบค้นหาสิ่งแปลกใหม่ ไม่ชอบความจำเจ ดังนั้น ควรหาอาหารแคลอรี่ต่ำแปลกๆ ใหม่ๆ มารับประทาน โดยเปลี่ยนเมนูอาหารบ่อยๆ ไม่ให้ซ้ำซาก จำเจ รวมทั้งหาวิธีการออกกำลังกายให้หลากหลาย เช่น วันนี้ว่ายน้ำ พรุ่งนี้วิ่งเหยาะๆ เป็นต้น

ราศีสิงห์ (23 ก.ค. – 22 ส.ค.) คน เกิดราศีนี้ มักไม่ชอบให้ใครบังคับข่มขู่ แต่ชอบให้คนยกย่อง สรรเสริญ เอาอกเอาใจ ถ้ามีใครมาเคี่ยวเข็ญให้ ลดน้ำหนัก ก็คงไม่มีวันทำแน่นอน เพราะชอบทำให้สำเร็จด้วยตัวเอง รวมทั้งชอบให้รางวัลกับตัวเองด้วย ให้คุณวัดรอบเอวก่อนลดสัดส่วน หลังจากนั้นผ่านไป 1 เดือนให้วัดอีกรอบ ถ้าลดลงได้สัก 1-2 นิ้ว ก็ให้รางวัลกับตัวเอง

ออกกำลังกาย

12 ราศี กับวิธี ลดน้ำหนัก แบบง่ายๆ

ราศีกันย์ (23 ส.ค. – 22 ต.ค.) คนเกิดราศีนี้ เป็นคนที่ใฝ่รู้ใฝ่ศึกษา ชอบค้นคว้าหาความรู้จากตำรา ห้องสมุด และเป็นครูอาจารย์ที่ดีได้ ดังนั้นน้ำหนักส่วนเกิน จึงหายไปได้อย่างรวดเร็ว เพราะได้ทำตามหลักโภชนาการทุกกระเบียดนิ้ว ตำราเกี่ยวกับการควบคุมน้ำหนักและการออกกำลังกาย จะถูกศึกษาจนละเอียดลึกซึ้ง

ราศีตุลย์ (23 ต.ค. – 23 ก.ย.) คนเกิดราศีนี้ มักชอบความมีสีสัน ชอบสิ่งสวยงาม ดูแล้วสบายตา ดังนั้น การไดเอ็ตให้ได้ผล ควรเลือกสรรอาหารแคลอรี่ต่ำที่มีหน้าตาสวยงามมารับประทาน

ราศีพิจิก (24 ต.ค.- 21 พ.ย.) คนเกิดราศีนี้ เป็นคนค่อนข้างเจ้าระเบียบ มีวินัย ชอบวางแผน การไดเอ็ตจึงควรเป็นทางการนิดนึง คือให้ทำตารางควบคุมน้ำหนัก กำหนดการทานอาหารแคลอรี่ต่ำ และทำการบันทึกสัดส่วนที่ลดลงด้วย

ราศีธนู (22 พ.ย. – 21 ธ.ค.) คนเกิดราศีนี้ ชอบการผจญภัย ชอบลุย ชอบการอยู่ข้างนอก เดินทางไปไหนมาไหน การไดเอ็ตจึงมักเกี่ยวข้องกับการทานอาหาร หรือการออกกำลังกายนอกสถานที่ เช่น โรงยิมหรือสปอร์ตคลับ

ขอบคุณข้อมูลจาก Forward Mail