ดูดวง ราศีในช่วงนี้จะมี ความรัก เร่าร้อนรุนแรงที่สุด

Home / ดูดวง / ดูดวง ราศีในช่วงนี้จะมี ความรัก เร่าร้อนรุนแรงที่สุด

ดูดวง ราศีใดในช่วงนี้จะมี ความรัก เร่าร้อนรุนแรงที่สุด ซึ่งในบรรดาทั้งหมด 12 ราศีนั้น จะเป็นราศีของคุณหรือเปล่า ทาง Horoscope.Mthai.com ได้นำข้อมูลมาฝากกันแล้วครับ

ความรัก

ความรักเร่าร้อนรุนแรงที่สุด

ราศีธนู  (16 ธ.ค. – 15 ม.ค.) ในช่วงนี้จะมี ความรัก เร่าร้อนรุนแรงที่สุด

ในห้วงช่วงเวลานี้ ตั้งแต่วันที่ 29 พ.ค. 2556 ไปจนถึง ก.ค. 2557 เป็นเกณฑ์จังหวะชีวิตที่จะเจอคู่แท้หรือสมหวังใน ความรัก เมื่อความรักมีเกณฑ์สมหวัง กิจกรรมที่สงเสริมหรือเป็นไปในชีวิตก็คือการแสดงออกทาง ความรัก เพราะฉะนั้นในช่วงนี้ชาว ราศีธนูชัดเจนที่สุด เพราะชาว ราศีธนู เป็นราศีธาตุไฟ ไฟ แปลว่า ความเร่าร้อนรุ่มร้อน ในขณะนี้ดาวประจำตัวโคจรไปอยู่ในเรือนปัตนิ แปลว่า ชาว ราศีธนู มีหัวใจไปอยู่คนที่รัก ไม่ว่าคุณจะเพิ่งพบรักหรือมีคู่รัก มีครอบครัวแล้ว แต่งงานกันมาหลายปีแล้ว โอกาสของการย้อนกลับ กลับมาเป็น ความรัก ที่คึกคัก ดูดดื่ม เร่าร้อนอีกครั้ง

โดยเฉพาะในห้วงช่วงเวลา ก.ย. ต.ค. เหตุเพราะว่าชาว ราศีธนู นั้นมีดาวมาสัมพันธ์อยู่ในเรือนลาภะ ดาวศุกร์และก็ดาวพุธ แปลว่า มีความเร่าร้อนในเชิง ความรัก ที่เป็นลาภะแก่ดวงชะตาที่เกิดใน ราศีธนู และก็เป็นมุมเกณฑ์ที่เรียกว่า อุดมเกณฑ์ เกิดความอุดมสมบรูณ์ เกิดความพลูสุข แปลว่า เป็น ความรัก ความดูดดื่มในเชิงสัมพันธ์สวาท หรือสัมพันธ์ในเรื่องของความรู้สึกของชายหนุ่ม หญิงสาว และก็จะมีแรงมีพลังโดดเด่น นำไปสู่กิจกรรมการงานที่รุ่งโรจน์ประสบความสำเร็จ ใครค้าขายก็ซื้อง่ายขายคล่อง

ขอบคุณข้อมูลจากรายการ ศึก 12 ราศี