ฮวงจุ้ย ปรับบ้านให้เฮงกับ อ.คฑา ชินบัญชร

Home / ดูดวง, ฮวงจุ้ย / ฮวงจุ้ย ปรับบ้านให้เฮงกับ อ.คฑา ชินบัญชร

ฮวงจุ้ย ปรับบ้านให้เฮง ช่วยเรียกโชคลาภ เสริมพลังแก่ผู้อยู่อาศัย โดย อ.คฑา ชินบัญชร นักพยากรณ์ชื่อดังของเมืองไทยและผู้คร่ำหวอดในวงการโหราศาสตร์มากว่า 10 ปี

ปรับบ้านให้เฮง

ฮวงจุ้ย ปรับบ้านให้เฮง

ปรับบ้านอย่างไรให้เฮง เริ่มจากการเลือกซื้อบ้านกันเลยครับ การเลือกซื้อบ้านที่ดี เวลาคุณเดินเข้าไปในบ้าน คุณต้องรู้สึกสบายๆเย็นๆ ภายในบ้านต้องมีลมพัดเย็น อากาศร่มเย็นสบาย ถ่ายเทสะดวก บ้านต้องมีแสงสว่างมากๆ เพราะตัวบ้านจะได้รับพลัง

ทั้งนี้บ้านจะมีแสงสว่างได้ไง วิธีง่ายๆคือ ประตูบ้านต้องให้เห็นแสงสว่าง ไม่ว่าบ้านคุณจะร่มรื่นเพียงใด แต่ประตูบ้านต้องเห็นแสงสว่างจากธรรมชาติ ข้อสำคัญคือเมื่อแสงสว่างหน้าบ้านดีแล้ว หากคุณเปิดประตูเข้าไปในบ้าน แสงในบ้านกับนอกบ้านต้องใกล้เคียงกัน และเมื่อบ้านมีแสงมากๆก็จะมีโชคเข้ามา เพราะเจ้าแห่งโชคลาภจะเข้ามาจากแสงสว่าง

ฮวงจุ้ยห้องครัว

ห้องครัว

ปรับห้องครัวอย่างไรให้เฮง ห้องครัวที่ดูดี ต้องดูจากเตาไฟ เตาไฟไม่ควรอยู่ติดหรือใกล้เคียง รวมถึงตรงข้ามกับอ่างล้างมือ หากตั้งเป็นรูปตัวแอลหรือตัวยูก็จะดี ซึ่งครัวนั้นเป็นลักษณะของธาตุไฟ จึงสามารถแต่งได้ทุกเฉดสี แต่สีที่ดีที่สุดคือ สีน้ำตาล สีแดง สีส้ม และสีอิฐครับ

อย่างไรก็ตาม ฮวงจุ้ย ปรับบ้านให้เฮง โดย อ.คฑา ชินบัญชร ยังไม่จบเท่านี้นะครับ ยังเหลือ ห้องนอน ห้องรับแขก รวมถึงห้องน้ำ ซึ่งทาง Horoscope.Mthai.com จะนำมาเสนอต่อไปในครั้งหน้าครับ

บ้านอยู่แล้วไม่ดี 5 อันดับ เรื่องแต่งบ้านสุดฮอต

บ้านอยู่แล้วไม่ดี อยู่แล้วไม่รวย มีลักษณะเป็นอย่างไร