ปีใหม่ไทย วัดดัง สงกรานต์ ไหว้พระ

10 วัดดังแห่งปี !!! เปลี่ยนชีวิต..รับสงกรานต์

Home / ดูดวง / 10 วัดดังแห่งปี !!! เปลี่ยนชีวิต..รับสงกรานต์

10 วัดดังแห่งปี ที่แนะนำให้ไปกราบสักการะเสริมดวงชะตาต้อนรับวันปีใหม่ไทยนี้ จะมีที่ไหนบ้าง และแต่ละที่จะช่วยเสริมดวงชะตาในด้านใดบ้าง ไปดูกันเลย

10 วัดดังแห่งปี !!! เปลี่ยนชีวิต…รับสงกรานต์ – คลิก

1.วัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร แนะนำให้ไปสักการะขอพรสำหรับผู้ที่ต้องการเริ่มชีวิตใหม่ เพื่อเสริมให้ชีวิตมีความรุ่งเรือง และแนะนำให้เข้าไปไหว้บริเวณวิหารของพระเจ้าตากสินด้วย เพื่อเสริมให้มีมงคลที่ดี มีฤกษ์มีชัย และปัดเป่าภัยร้าย
2.วัดพระศรีรัตนศาสดาราม สักการะขอพรทำให้มีพลังที่ดีในเรื่องการเงิน มีโชคมีลาภ แนะนำให้เข้าไปไหว้บริเวณที่มีรูปปั้นรูปเคารพปู่ฤาษีอยู่ด้วย เพื่อขอพรเรื่องสุขภาพร่างกายให้แข็งแรง
3.วัดพระธาตุดอยคำ สักการะขอพรเพื่อส่งเสริมในเรื่องของการทำธุรกิจ การค้า จะส่งผลรวดเร็วทันใจ แนะนำให้นำดอกมะลิไปไหว้สักการะด้วยจะยิ่งดี
4.วัดโพธิ์ชัย สักการะขอพรจะส่งเสริมให้เรามีจิตใจที่ผ่องใส ปัดเป่าความซวย ความลำบาก ยากจน ให้หมดไป
5.วัดสระเกศราชวรมหาวิหาร อยู่ในจุดสะดือเมือง แนะนำให้ผู้ที่ต้องการขายที่ดินเข้าไปไหว้สักการะเพื่อขอพรให้ขายที่ดินได้ในเร็ววัน

6.วัดโสธรวรารามวรวิหาร สักการะขอพรเพื่อส่งเสริมในเรื่องของการลงทุน การค้าขาย เพื่อให้การค้ามีกำไร ขายดิบขายดี มีหลักมีชัยที่ดี
7.วัดพระมหาธาตุวรมหาวิหาร สักการะขอพรจะส่งเสริมในเรื่องของคำพูด การเจรจา การสื่อสาร และช่วยในเรื่องการค้าขาย โดยเฉพาะการค้าขายระหว่างประเทศ หรือการทำทัวร์
8.วัดพระธาตุลำปางหลวง สักการะขอพรจะส่งเสริมให้มีชีวิตที่ดีขึ้น ช่วยพลิกเรื่องร้ายให้กลายเป็นดี พ้นเคราะห์พ้นโศก
9.วัดถ้ำเสือ สักการะขอพรเพื่อเสริมเดช เสริมอำนาจ และมีความสำเร็จ มีชัย เกิดขึ้น
10.วัดภูมินทร์ สักการะขอพรเพื่อส่งเสริมให้มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จัก มีความโดดเด่นเกรียงไกร มีคนเคารพนับถือและคอยให้ความอุปถัมภ์