เสริมมงคล เสื้อผ้าใหม่ แต่งตัวมงคล โชคลาภ

เสื้อผ้าใหม่ จะเลือกใส่วันไหนดี ให้มีโชคลาภ! เริ่มใส่ผิดวันมันไม่ดีนะ แม่หมอขอเตือน

Home / ดูดวง / เสื้อผ้าใหม่ จะเลือกใส่วันไหนดี ให้มีโชคลาภ! เริ่มใส่ผิดวันมันไม่ดีนะ แม่หมอขอเตือน

เสื้อผ้าใหม่ ที่เพิ่งซื้อมา แน่นอนว่าใครๆ ก็อยากจะรีบใส่กันทั้งนั้น แต่เชื่อไหมว่าเสื้อผ้าใหม่ที่เราซื้อมานั้น ก็มีวันที่เหมาะสมแก่การเริ่มใส่ด้วยนะคะ เพราะถ้าหากเริ่มใส่เสื้อตัวใหม่ในวันที่ไม่เหมาะสมเนี่ย อาจจะพบเจอกับเรื่องไม่ดีเอาได้ แม่หมอจึงได้นำเคล็ดลับความเชื่อเรื่องการใส่เสื้อผ้าใหม่มาฝาก มาดูกันว่าใส่วันไหนจะได้โชค แล้วใส่วันไหนที่จะทำให้เฟลสุดๆ ส่วนใครที่อยากรู้ว่า สีเสื้อผ้าที่เป็นมงคล ของแต่ละราศีนั้น คือสีอะไร สามารถเช็กได้โดยคลิกที่นี่เลย

เสื้อผ้าใหม่

เสื้อผ้าใหม่ ใส่วันไหนดี

วันอาทิตย์

ถ้าใส่เสื้อผ้าใหม่ในวันนี้ รับรองได้เลยว่าจะมีแต่โชคดี ไปไหนก็มีแต่คนสนอกสนใจ และให้การต้อนรับเป็นอย่างดี ยิ่งถ้าเป็นคนที่เกิดวันอาทิตย์แล้วด้วยจะยิ่งถูกโฉลกมากขึ้น ไม่ว่าจะไปแข่งขันประกวดอะไร หรือแม้กระทั่งเรื่องหัวใจล่ะก็ลัคกี้ชัวร์จ้า

วันจันทร์

ถ้าหากใส่เสื้อผ้าใหม่ในวันนี้ ทำอะไรก็จะราบรื่น ไม่ติดขัดอะไร แต่ก็ไม่มีอะไรหวือหวาน่าตื่นเต้น เน้นสบายๆ มากกว่าค่ะ

วันอังคาร

อย่าสวมใส่เสื้อผ้าใหม่ในวันนี้เชียวล่ะ เพราะจะทำให้พบเจอแต่เรื่องไม่สบายใจ ทั้งยังอาจจะมีคนมาหาเรื่อง หรือเอาเรื่องน่าปวดหัวมาสุมให้ ยิ่งไปกว่านั้นคุณอาจจะควบคุมอารมณ์ไม่อยู่ จนทำให้มีเรื่องต่อปากต่อคำกับใครๆ ได้ง่าย

วันพุธ

หากสวมใส่เสื้อผ้าใหม่ในวันนี้ ไปไหนต่อไหนก็จะพบแต่เรื่องดีๆ คนดีๆ ตัวคุณเองก็จะคล่องแคล่วในเรื่องการเจรจา อาจจะได้พบกับเพื่อนใหม่ หรือคนใหม่ที่เข้ามาทำให้หัวใจได้ตื่นเต้น

เสื้อผ้าใหม่

วันพฤหัสบดี

ว่ากันว่า ใส่เสื้อผ้าใหม่ในวันนี้จะดีที่สุด เพราะจะทำให้พบแต่ความสุขสมหวัง จะไปเที่ยวไหนต่อไหนก็แฮปปี้ เพลิดเพลินใจ แถมยังโชคดีมากๆ ด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าใส่เสื้อผ้าสีเหลือง หรือสีส้ม จะยิ่งดีมากเลย

วันศุกร์

รับรองว่าหากใส่เสื้อผ้าใหม่ๆ ในวันนี้ จะได้พบกับเรื่องตื่นเต้นให้วูบวาบหัวใจ เพราะอาจจะได้พบกับคนถูกใจ ระมัดระวังหัวใจตัวเองให้ดีๆ เดี๋ยวไปตกหลุมรักใครเข้าจะหาว่าเราไม่เตือนนะ

วันเสาร์

อย่าใส่เสื้อผ้าใหม่วันนี้เด็ดขาด เพราะคุณจะรู้สึกไม่ค่อยสบายเนื้อสบายตัว เหนื่อยง่าย แต่ที่แย่สุดๆ ก็คืออาจจะพบกับเรื่องเจ็บเนื้อเจ็บตัว เตะโน่นเตะนี่ หกล้มฟกช้ำได้ง่ายๆ เลยล่ะ

เช็กสีเสื้อผ้าที่เป็นมงคล ของแต่ละราศี ได้ที่นี่เลย

วีเจญี่ปุ่น ณภัทร ต้องใส่เสื้อผ้าสีที่เป็นมงคลเท่านั้น