ของดีเมืองรอง ทริปแสวงบุญ วัด เดินทางรับโชค เส้นทางรับบุญ ไหว้พระทำบุญ

พาชม ของดีเมืองรอง เที่ยวอ่างทอง เงินไหลนองทองไหลมา!

Home / ดูดวง / พาชม ของดีเมืองรอง เที่ยวอ่างทอง เงินไหลนองทองไหลมา!

ของดีเมืองรอง เที่ยวอ่างทอง เงินไหลนองทองไหลมา ว่ากันว่า การได้เดินทางไปท่องเที่ยวในสถานที่ต่างๆ จะช่วยเปิดมุมมองใหม่ๆ หรือแม้แต่การได้เปลี่ยนแปลงสถานที่อยู่ ที่กิน หรือที่นอนบ้าง ก็จะช่วยเสริมให้พลังชีวิตดีขึ้น และยิ่งถ้าอยากจะมีดวงดี มีโชคดี ก็ต้องเดินทางไหว้พระขอพร สะสมแต้มบุญให้เพิ่มมากขึ้น

ครั้งนี้จึงปักหมุดไปที่ จ.อ่างทอง ซึ่งเป็นอีกหนึ่งเมืองรองที่หลายคนมองผ่าน แต่ก็เป็นจังหวัดเล็กๆ ที่ขึ้นชื่อในเรื่องความอุดมสมบูรณ์ ทั้งด้านเกษตรกรรม หัตถกรรม ประวัติศาสตร์ ประเพณีและวัฒนธรรม กล่าวได้ว่ามีครบจบในที่เดียว

ทริปไหว้พระ

ถ้าชื่นชอบการไหว้พระ ต้องไปขอพรพระพุทธมหานวมินทร์ศากยมุนีศรีวิเศษชัยชาญ(หลวงพ่อใหญ่) ที่วัดม่วง เป็นพระพุทธรูปปางมารวิชัยองค์ใหญ่ที่สุดในโลก ผู้คนนิยมมาขอพรเรื่องการงาน การค้า  ส่วนใครอยากขอพรเรื่องสุขภาพและความรัก ต้องมาขอพรพระศรีเมืองทอง ที่วัดขุนอินทประมูล เป็นพระพุทธไสยาสน์ที่มีความยาวเป็นอันดับสองของประเทศไทย หรือจะเที่ยวชมงานหัตถกรรม งานฝีมือ ต้องมาที่ศูนย์ตุ๊กตาชาววังบ้านบางเสด็จ เป็นโครงการพระราชดำริของสมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินินาถ ในรัชกาลที่ 9 ที่ทำให้อ่างทองมีความโด่งดังทุกวันนี้ แต่ถ้าอยากท่องเที่ยวในสไตล์ลึกซึ้ง 2 วัน 1 คืน ต้องกินนอนวิถีชุมชนแบบโฮมสเตย์

ของดีเมืองรอง

 

ทริปไหว้พระ

พิเศษสุดๆ สำหรับสมาชิก PT Max Card ใช้เพียง 50 แต้ม แลกรับ 1 สิทธิ์ ก็ได้มาลุ้นอิ่มบุญในทริปสุด Exclusive เสริมดวงชะตากับ อ.คฑา ชินบัญชร ฟรี! ในกิจกรรม One Day Trip จังหวัดอ่างทอง วันที่ 12 กรกฎาคม 2562

แลกรับสิทธิ์ลุ้นร่วมทริป ตั้งแต่วันนี้ – 31 พ.ค. 62 จำนวน 25 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง ผู้ร่วมทริปคนต่อไปอาจเป็นคุณ

ดูรายละเอียดช่องทางเข้าร่วมกิจกรรมและเงื่อนไขต่างๆ เพิ่มเติม กรุณาสแกน QR CODE

PTชวนเที่ยวไทย จ.สกลนคร-นครพนม