มอบ ดอกคาร์เนชั่น แทนใจ

Home / ดูดวง / มอบ ดอกคาร์เนชั่น แทนใจ

เมื่อเอ๋ยถึง ดอกคาร์เนชั่น เชื่อว่าใครหลายคนคงรู้จักันดี ถึงจะเป็นดอกไม้นอก แต่ในเมืองไทยถือว่าฮิตค่อนข้างเยอะและเป็นที่รู้จักในหมู่วัยรุ่น ยิ่งเมื่อกระแสเกาหลีกำลังมาแรงเพราะสาวเกาหลีชอบให้ ดอกคาร์เนชั่น แทนใจกับคนรักกัน แต่ความหมายของสีแต่ละดอกจะเป็นอย่างไร Horoscope.Mthai.com นำมาฝากชาว Mthai กันแล้ว

ดอกคาร์เนชั่น

ดอกคาร์เนชั่น แทนใจ

เรื่องเล่าเกี่ยวกับ ดอกคาร์เนชั่น มีสาววัยรุ่นเกาหลีนิยมแซม ดอกคาร์เนชั่น ไว้ที่ผม 3 ดอก เพื่อทำนายอนาคต ถ้าดอกบนสุดเกิดแห้งเหี่ยวไปก่อน หมายถึงบั้นปลายชีวิตจะลำบาก แต่ถ้าดอกกลางไปก่อน ในวัยเริ่มต้นเป็นผู้ใหญ่เธอจะต้องมีเรื่องเศร้าโศกเสียใจ และยิ่งแย่กว่านั้น ถ้าเป็นดอกล่างสุดโรยรา เธอจะทุกข์ทรมานไปทั้งตลอดชีวิต แต่นั่นก็เป็นแค่เรื่องเล่า เพราะ ดอกคาร์เนชั่น แท้จริงแล้วมีความหมายที่ดีกว่านั้น คือ มีเสน่ห์ ทำให้หลงรัก แต่ถ้าให้ลึกซึ้งลงไปอีกต้องเลือกสี จึงจะครบสูตร

ดอกคาร์เนชั่นแดง

สีแดง บอกเขาไปเลยว่า เรารักและชื่นชมเขามาก จะช้าอยู่ไย

ดอกคาร์เนชั่นชมพู

สีชมพู หมายถึง ฉันคิดถึงคุณตลอดเวลา

ดอกคาร์เนชั่นขาว

สีขาว ให้เพื่อจะบอกเขาหรือเธอว่า คุณเป็นคนน่ารักและอ่อนโยน โดยเฉพาะหญิงสาวถ้า? ได้รับจงภูมิใจ เพราะ ดอกคาร์เนชั่น สีขาวถือว่าเป็นของขวัญนำโชคสำหรับผู้หญิง

ทั้งนี้แล้ว จริงๆ ยังมี ดอกคาร์เนชั่น อีกหลายสีด้วยกัน เช่น สีเหลือง สีม่วง และดอกสีลายๆ แต่ความหมายไม่ดีเท่า 3 สี ที่ Horoscope.Mthai.com นำมาฝากครับ