ดูดวง โยนเหรียญทำนายรัก

Home / ดูดวง / ดูดวง โยนเหรียญทำนายรัก

ใครอยากรู้ว่า ความรัก ของคุณในช่วงนี้จะเป็นอย่างไร จะแม่นไม่แม่นต้องลองดู เพราะ Horoscope.Mthai.com มีวิธี โยนเหรียญทำนายรัก ง่ายๆมาบอกกันครับ โดยการโยนเหรียญ 3 เหรียญเท่านั้นเอง

ทำนายรัก

สำหรับวิธีการเล่นให้นำ เหรียญมาสามเหรียญ จากนั้นจะใช้วิธีหมุนเหรียญหรือ โยนเหรียญ ก็ได้ เมื่อได้คำตอบของเหรียญ 3 เหรียญแล้วก็นำมา ทำนายรัก จากการ โยนเหรียญ ได้เลยครับ

หัว หัว หัว – หนุ่มแฟนเยอะสาวแฟนแยะ : ท่าทางเธอจะหงอยๆ เหงา ๆ ชอบกลนะ ก็บอกแล้วอย่าไปโปรยเสน่ห์ให้มากนักเป็นไงล่ะทีนี้พอเค้าจับได้ก็จ๋อยสนิท แต่ อย่ากลัวไปเลยไม่นานก็มีคนถูกใจมาให้เธอเลือกอีกเพียบ แต่ตอนนี้พักผ่อนหัวใจให้หายเหนื่อยซะก่อนดีกว่าแล้วจะดีเอง

หัว หัว ก้อย – หนุ่มขี้เหงา สาวขี้งอน : เตือนเธอไปตั้งหลายครั้งแล้วอย่าเอาใจตัวเองให้มากนัก รู้มั้ยว่าคนที่เค้าคอยเอาอกเอาใจเธออยุ่น่ะ ตอนนี้เค้าเริ่มเบื่อหน่ายเธอเต็มแก่แล้วล่ะ ตอนที่ไม่งอนเธอก็น่า ทนุถนอมดีหรอก แต่ถึงบทจะงอนขึ้นมาซิ ช้างก็ชุดไม่อยู่จริงๆ เพลาๆ ลงซะบ้างเหอะก่อนที่เค้าจะทนไม่ไหว แล้วเธอต้องมานั่งกินแห้วไม่รู้ด้วยนะ

หัว ก้อย หัว – หนุ่มแพรฝันสาวแพรหวาน : ทำไม นะ… ชีวิตของเธอถึงได้อาภัพเช่นนี้ สู้อุตสาห์อดตาหลับขับตานอน นั่งพับนกพับดาวเป็นพันๆ หมื่นๆ ให้ แต่เค้าก็ยังไม่เห็นใจอีกแน่ะ ความรักที่คิดไว้ว่าจะหวานจ๋อยเลยกลับกลายเป็นขมขื่นซะนี่ แต่อย่าท้อแท้ไปเลยนะจ๊ะ พยายามเข้าเธอต้องชนะใจเค้าได้สักวันน่า..เชื่อซิ

โยนเหรียญ

หัว ก้อย ก้อย – หนุ่มอับโชคสาวอับเฉา : โชค ช่างไม่เข้าข้างเธอเอาซะเลย เพิ่งถูกสลัดรักมาหมาด ๆ รักใหม่ก็มีวี่แววว่าจะได้กินแห้วอีกแล้วไม่รู้เป็นยังไงสิ แต่เธอ ก็ยังถือสุภาษิตที่ว่าอกหักดีกว่ารักไม่เป็นเรื่องอกหักของเธอจึงเป็น เรื่องธรรมชาติ ถ้าจะให้ดีนะลองหันมาทำตัวปิ๊ง เปลี่ยนทรงผมใหม่ ทาลิปสติกสีหวานๆ เลิกทำตัวเป็นยายเพิ้ง ทีนี้ล่ะรับรองได้ เรื่องอกหักไม่ได้เฉียดมาใกล้เธอแน่ๆ

ก้อย ก้อย ก้อย – หนุ่มสาวที่ชอบขีดเส้นใต้ : เธอกำลังแอบปิ๊งปั๊งใครอยุ่ บอกๆให้เค้ารู้ไปเลยใส่เกียร์เดินหน้าเต็มที่ แรกๆเค้าอาจจะยังไม่คิดอะไรเหมือนไม่มีใจให้ แต่ต่อไปก็ไม่แน่นะมีสิทธิ์ลุ้นขึ้นน่า แต่ถ้าพยายามแล้วยังไง ..ยังไงเค้าก็ไม่สนเธอก็ทำใจซะเหอะ คิดซะว่ายังดีที่มีโอกาสบอกให้เค้ารู้ แล้วก็ลองๆมองหาคนใหม่ดู เผื่อบางทีคราวนี้อาจจะสมหวังก็ได้ใครจะไปรู้

ก้อย ก้อย หัว – หนุ่มหมายดาว สาวหมายเดือน : ฮั่นแน่ ! รุ่นพี่ที่เธอมีใจให้คนนั้นน่ะ ท่าทางเค้าเอ็นดูเธอน่าดูเชียวนะ รับรองไม่ต้องกลัวนำตาเช็ดหัวเข่าแน่ ถึงแม้เค้าอาจจะดุไปซักหน่อย นั่นก็เพราะเค้ารัก และหวังดีกับเธอจริงๆน่ะซิ ยังไงก็ยอมๆซะหน่อยจะได้ครอบครองหัวใจดีๆ งานนี้มีแต่คนอิจฉาเธอกันเพียบ เตรียมยิ้มแก้มปริได้เลยจ้า ก่อนที่หวานใจจะถอยห่างออก

ก้อย หัว ก้อย – หนุ่มสาวเพื่อสังคม : ลองมองย้อนกลับไปสิว่า เธออุทิศตัวเพื่อสังคมมากเกินไป จนไม่มีเวลาให้เค้ารึเปล่า เค้าถึงได้มานั่งน้อยอกน้อยใจอยู่อย่างงี้ กิจกรม กิจกรรม งานราษฎร์ งานหลวงอีกสารพัด ถ้าจะให้ดีก็ลดๆลงมา หน่อยนะก่อนที่หวานใจจะถอยห่างออกไปทุกที จนเธอต้องอกหักดังเป๊าะและจะหาว่าไม่เตือนนะ

ก้อย หัว หัว – หนุ่มสดๆ สาวใสๆ : แหม! ..ความรักของเธอกำลังหวานแหววสดชื่นเหมือนยืนอยู่บนเนินเขา ทุกๆวันของเธอช่างเหมือนวันแห่งความรักไปซะหมดเลยนะ มีแต่ดอกกุหลาบบานแฉ่งอยู่ในใจ จนใครๆ พากันอิจฉาตาร้อนจนไฟไหม้ไปเป็นแถบๆ การงงการงานเธอไม่ต้องสนใจ ทิ้งไว้ข้างหลังก่อน ตอนนี้ขอหวานอย่างเดียว นี่ละน๊า.. คนกำลังมีความรัก อะไรๆก็ดูดีไปหมด

(ขอบคุณข้อมูลจาก variety.teenee.com)
(ขอบคุณภาพจาก creditonhand,indepencil)