ดูดวง ราศี ที่ช่วงนี้ จะได้ศัตรูเป็นคู่รัก และ จะได้โชคจากการเดินทาง

Home / ดูดวง / ดูดวง ราศี ที่ช่วงนี้ จะได้ศัตรูเป็นคู่รัก และ จะได้โชคจากการเดินทาง

ดูดวง ราศี ที่ช่วงนี้ จะได้ศัตรูเป็นคู่รัก และ จะได้โชคจากการเดินทาง

ราศี ใดที่ช่วงนี้ มีเกณฑ์จะได้ศัตรูเป็นคู่รัก และ จะได้โชคจากการเดินทาง ซึ่งในบรรดาทั้งหมด 12 ราศีนั้น จะเป็นราศีใด ทาง Horoscope.Mthai.com ได้นำข้อมูลมาฝากกันแล้วครับ

ศัตรูเป็นคู่รัก

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.) ในช่วงนี้มีเกณฑ์ จะได้ศัตรูเป็นคู่รัก

จะได้ศัตรูเป็นคู่รัก วิเคราะห์จากนี้ คือ ภพพันธุมีเสาร์และราหูร่วมกัน แปลว่า คู่วิบากกรรม คำว่าศัตรูเป็นคู่รักก็ แปลว่า คนนั้นเคยเหม็นขี้หน้า ไม่ถูกหน้า ไม่ถูกอารมณ์กับเรา เพราะฉะนั้นเองจะเกิดขึ้นกับชาว ราศีกรกฎ ซะเป็นส่วนใหญ่ ที่เกลียดๆแบบนี้ ส่วนมากในระยะหนึ่ง เดี๋ยวก็กลับมาเป็นคู่รัก และถ้าเกิดได้ร่วมบุญร่วมกุศล สร้างบุญร่วมกันเกื้อกูลต่อกัน วันหนึ่งอาจจะเป็นคู่รักคู่ครองได้

เพราะฉะนั้นในวันนี้สิ่งที่ปรากฏในขณะนี้จะเห็นได้ชัดเจนว่าชาว ราศีกรกฎ ในจังหวะนี้เป็นจังหวะที่จะเข้าไปสู่เดือนแห่งความรัก คือเดือนกุมภาพันธ์ ก็อาจจะได้คู่รักซึ่งเคยเป็นศัตรูกันมาก่อน ที่เคยเหม็นขี้หน้า ไม่ชอบนิสัย กลับมาเป็นคนที่รู้ใจ

ด้วยว่าภพพันธุมีเสาร์และราหูร่วมกัน เป็นคนมีโอกาสมาเกื้อกูลด้วยเหตุผลบางประการ เช่น มีเหตุซึ่งต้องไปอยู่ในสถานการณ์เดียวกันบนภาวะเหตุเพศภัยต้องมาใส่ใจดูแลซึ่งกันและกัน เปลี่ยนจากความเกลียดเป็นความรัก แต่อย่างไรก็ตามให้ดูกันยาวๆ เพราะยังไม่สรุปว่าเป็นคู่ครองหรือคู่ชีวิต

โชคจากการเดินทาง

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.) ในช่วงนี้มีเกณฑ์ จะได้โชคจากการเดินทาง

ชาว ราศีเมษ มีดาวเจ้าเรือน ภพศุภะ ศุภะ แปลว่า การเดินทางไกล แปลว่า ความสุขความจำเริญ อาจจะ แปลว่า การเดินทางไกลไปในเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับการเรียน การงาน การประชุม หรือ การเดินทางไกลที่เป็นเรื่องเกี่ยวข้องกับการไปทำบุญ เป็นเรื่องที่ค้ำจุนโดดเด่นและเป็นผลดีกับดวงชะตาทั้งนั้น เพราะชาว ราศีเมษ มีดาวเจ้าเรือน ภพศุภะ คือ ดาวพฤหัสบดี ศุภะ แปลว่า ความสำเร็จ โคจรไปอยู่ใน ภพกดุมภะ ส่งผลต่อเงินทองโชคลาภ

จะเป็นผลปรากฏชัดเจนตั้งแต่ เดือนกุมภาพันธ์ เนื่องจากว่า ศุภะ กดุมภะ มาตั้งแต่ 16 พฤษภาคม ปีที่แล้วจนถึง 29 พฤษภาคม ปีนี้ พอเข้าต้นกุมภาพันธ์ ดาวดวงที่ว่าเดินหน้า เดินหน้า ก็แปลว่า มีโอกาสที่จะ ได้ สำเร็จ เกิด เป็น ไป มี ในเรื่องของลาภผลความสำเร็จในการเดินทาง คนที่เกิดใน ราศีเมษ ช่วงนี้ต้องหาโอกาส หาเหตุที่มีความตั้งใจจะกระทำการใดๆ อันเป็นไปในชอบประกอบด้วยธรรม จึงจะน้อมนำ นำพาทั้ง ชื่อเสียง เงินตรา โชคลาภ และความสุขสวัสดี จะเกิดขึ้นกับคนที่เกิดใน ราศีเมษ ตั้งแต่ เดือนกุมภาพันธ์ ทั้งเดือน ถือว่าเป็นมหามงคล

ขอบคุณข้อมูลจากรายการ ศึก 12 ราศี

ดูดวงปี 2556 ดูดวง 12 ราศี กับ อ.คฑาดูดวงปี 2556 ดูดวง 12 ราศี กับ อ.คฑา