ราศี ช่วงนี้จะเจอ เนื้อคู่ หล่อสวยรวยโสดและจะโดนบอกเลิกไม่รู้ตัว

Home / ดูดวง / ราศี ช่วงนี้จะเจอ เนื้อคู่ หล่อสวยรวยโสดและจะโดนบอกเลิกไม่รู้ตัว

ราศี ช่วงนี้จะเจอ เนื้อคู่ หล่อสวยรวยโสดและจะโดนบอกเลิกไม่รู้ตัว

ราศี ใดที่ช่วงนี้ มีเกณฑ์จะเจอ เนื้อคู่ หล่อ สวย รวย โสด และ จะโดนบอกเลิกไม่รู้ตัว ซึ่งในบรรดาทั้งหมด 12 ราศีนั้น จะเป็นราศีใด ทาง Horoscope.Mthai.com ได้นำข้อมูลมาฝากกันแล้วครับ

เนื้อคู่

ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) ในช่วงนี้มีเกณฑ์ จะเจอ เนื้อคู่ หล่อ สวย รวย โสด

มีอยู่ 2-3 ราศี ที่มีเหตุวิบากกรรมมาหลายปีก็คือ ราศีกันย์ ราศีมีน และ ราศีพิจิก ต้องเลิกกับคู่ครอง ต้องมีปัญหากับคนรัก หรือจะลงเอยก็ไม่ลงเอย แต่คราวนี้โอกาสของชาว ราศีพิจิก เรียกว่า ได้ เนื้อคู่ ที่มีคุณสมบัติครบ เป็น เนื้อคู่ ที่มาบรรจบแล้วเกื้อกูลสมปรารถนาและจะปรากฏหยุดอยู่เด่นชัดในดวงชะตา ตั้งแต่บัดนี้ จนถึง 29 พฤษภาคม 2556 เพราะฉะนั้น คือจังหวะที่ชาว ราศีพิจิก ฟังแล้วน่าจะชื่นใจ แต่อย่าคิดว่า เนื้อคู่ นั้นจะลอยมา เราอาจจะต้องมีกิจกรรมบางอย่าง อาจจะต้องไปทำบุญ ไหว้พระ ปฏิบัติธรรม ซึ่งผลบุญจะนำพาให้เจอคู่แท้ในที่ดีๆ

บอกเลิก

ราศีตุลย์ (17 ต.ค.-15 พ.ย.) ในช่วงนี้มีเกณฑ์ จะโดนบอกเลิกไม่รู้ตัว

ราศี ที่จะโดนบอกเลิกโดยไม่รู้ตัวก็คือชาว ราศีตุลย์ ตั้งแต่ประมาณ วันที่ 7 กันยายน 2555 และอยู่ในช่วงปี 2556 ทั้งปี เพราะนี้ครับ ราศีตุลย์ พื้นฐานเป็นคนรักอิสระ เป็นคนที่มีโลกส่วนตัวสูง รักงาน บ้างาน บ้างเวลาลืมไปว่ามีใครอีกคนหนึ่งอยู่ข้างใจ หรือตลอดจนด้วย เคราะห์ซ้ำ กรรมซัด วิบัติเป็นเสาร์ทับจันทร์จะพันร้ายเกิดวิบัติชิบหาลูกเมียหนี อย่างไรก็ตามที ข้อดีก็มีอีกประการ คือ คนที่ไม่ใช่ก็จะไปจากชีวิตของเรา เพราะฉะนั้นเอง ใครที่มีคนรักแล้วไม่สนใจคนรัก ระวังให้ดี โดยเฉพาะก่อนสงกรานต์น่ากลัวมาก

ขอบคุณข้อมูลจากรายการ ศึก 12 ราศี

ดูดวงปี 2556 ดูดวง 12 ราศี กับ อ.คฑาดูดวงปี 2556 ดูดวง 12 ราศี กับ อ.คฑา