เคล็ดลับดู เนื้อคู่

Home / ดูดวง / เคล็ดลับดู เนื้อคู่

Horoscope.Mthai.com มีเคล็ดลับดู เนื้อคู่ ซึ่งเป็นวิธีดูง่ายๆ โดยที่คุณสามารถทำได้เองโดยไม่ต้องไปพึ่งหมอดูแต่อย่างใดครับ ลองไปทำตามกันดู

เนื้อคู่

เคล็ดลับดู เนื้อคู่

วิธีที่1 วิธีนี้เป็นวิธีที่ค่อนข้างน่ากลัว ผู้ที่รู้ตัวว่าเป็นคนขวัญอ่อนไม่ควรทำครับ คือนำแอปเปิ้ลมา 1 ผล แล้วก็ไปนั่งหน้ากระจกแล้วปอกเปลือก โดยที่เวลาปอก เปลือกห้ามขาดนะ ปิดไฟห้อง แล้วห้ามไม่ให้ใครเข้ามายุ่งเกี่ยว มองดูตัวเองในกระจก แล้วนึกอธิฐานในว่า ขอเห็น เนื้อคู่ ขอเห็น เนื้อคู่ ไปเรื่อยๆ แล้วกระจกก็จะค่อยๆเลือนรางไปเป็นรูป เนื้อคู่ เรา แต่เวลาที่กระจกเลือนลางไปแล้ว ให้มองไปเหมือนเดิม อย่าตกใจแล้ววิ่งหนี ให้มองและอธิฐานตามเดิม ถ้าเห็นชัดแล้ว ก็รีบตัดเปลือกแอปเปิ้ลทันที แล้วทิ้ง ( ค่อนข้างน่ากลัวหน่อยนะวิธีนี้ แต่คนขวัญอ่อน ห้ามทำโดยเด็ดขาด )

วิธีที่2 วิธีนี้ก็คล้ายๆกับวิธีที่ 1 นะ คือ ให้นั่งส่องกระจก ปิดไฟ แล้วอธิฐานตามเดิม แล้วหน้าจะค่อยๆเปลี่ยนไปเอง

วิธีที่3 เป็นวิธีที่ง่ายมากๆ และไม่น่ากลัวเลย คือ ให้ไปซื้อไข่ไก่มา โดยที่ห้ามให้คนที่เรารู้จักเห็น ยกเว้น แม่ค้า เมื่อไปซื้อแล้วก็นำมาต้ม แล้วก็อย่าให้ใครเห็นเราต้มอีก ( เออ….ลืมบอกไปว่า ไข่ต้มต้องซื้อนะ ห้ามเอาจากตู้เย็นที่มีอยู่แล้ว ) เมื่อต้มไข่เสร็จแล้วก็นำไข่ไปซุกใต้หมอน ก่อนจะนอน ให้เอาไข่ต้มมากิน กินแล้วห้ามดื่มน้ำตามนะ ห้าม!! กินแล้วให้นอนเลย พอนอนไป
ปกติคนเราเมื่อกินไข่แล้ว จะหิวน้ำ แต่นี่ไม่ได้กินน้ำ จิตใต้สำนึกของคนเราจึงคิดว่าแต่หิวน้ำ เวลาหลับไปจึงฝัน และถ้าฝันว่าใครเอาน้ำมาให้นะ นั่นแหละใช่เลย เนื้อคู่ เรา