ทำบุญ เสริมมงคลให้กับชีวิต ปี2558

Home / ดูดวง / ทำบุญ เสริมมงคลให้กับชีวิต ปี2558

เสริมมงคล ให้กับชีวิต ปี 2558 ราศีเกิดของคุณควรทำบุญอย่างไร ให้ถูกหลักและเป็นมงคลกับการเริ่มต้นปี 2558 สามารถเช็กข้อมูลได้จาก Horoscope.Mthai.com ครับ

เสริมมงคล
ทำบุญเสริมมงคล ปี2558

ราศีมังกร (เกิดวันที่ 14 ม.ค. – 13 ก.พ.) ควรทำบุญบริจาคหนังสือเรียน สร้างห้องสมุดให้กับวัด สร้างพระไตรปิฎก หรือหนังสือธรรมมะจะช่วยให้การงาน การเรียนมีเกณฑ์ประสบผลสำเร็จ เพิ่มพลังความก้าวหน้าในงานให้ชีวิต

ราศีกุมภ์ (เกิดวันที่ 14 ก.พ. – 13 มี.ค.) ทำบุญเสริมมงคล ควรทำบุญโดยลงแรง เน้นหนักไปที่ความตั้งใจ ถ้าจะบริจาคของก็ให้ไปด้วยตัวเอง ถวายสังฆทาน ข้าวสาร อาหารแห้ง ก็ให้เอาใจใส่ จัดหาเองเป็นชุดๆ จะส่งผลให้สิ่งที่ตั้งไว้ประสบเป็นอย่างดี

ราศีมีน (เกิดวันที่ 14 มี.ค. – 14 เม.ย.) ควรทำบุญเสริมมงคลด้วยการปล่อยชีวิตสัตว์ ปล่อยนก ปล่อยปลา ปล่อยเต่า หรือเป็นสัตว์ใหญ่ๆ ด้วยการไถ่ชีวิตโคกระบือ ก็ทำให้ได้บุญมาก ช่วยเพิ่มพลังชีวิต หลุดพ้นจากเรื่องร้ายๆ คนที่คุณเคยทำร้ายเขา จะอภัยและยกโทษทำให้ศัตรูน้อยลง

ราศีเมษ (เกิดวันที่ 15 เม.ย. – 14 พ.ค.) ไม่ว่าท่านเดินทางไปที่ใด เมื่อเห็นตู้บริจาคเงินในสถานที่นั้นๆ ขอให้ท่านหยอดเงินบริจาคตามแต่ทุนทรัพย์ที่มี ทางที่ดีช่วงนี้เตรียมเหรียญในกระเป๋าไว้เยอะๆ ไปห้าง ไปธนาคาร ไปวัดเจอตู้บริจาคก็หยอด เจอขอทานก็บริจาค ซึ่งถือว่าเป็นการแก้เคล็ด เรื่องร้ายๆ หรือหนักๆ ที่จะเกิดขึ้นก็จะเบาลง

ทำบุญเสริมมงคล 2558

ราศีพฤษภ (เกิดวันที่ 15 พ.ค. – 14 มิ.ย.) การบริจาคข้าวสาร อาหารแห้ง หรือเลี้ยงอาหารผู้ด้อยโอกาส ผู้ประสบภัยต่างๆ ที่สถานสงเคราะห์คนชราก็จะทำให้ชีวิตราบรื่น ไม่มีอุปสรรค มีความสุข ความเจริญ

ราศีเมถุน (เกิดวันที่ 15 มิ.ย. – 15 ก.ค.) ถ้ามีเวลาให้ทำบุญโดยการบริจาคหนังสือ ตำราเรียน ตำราความรู้ต่างๆ จะช่วยเพิ่มพลังบารมี ให้เกิดความรู้ ความคิดที่แตกฉาน มีสติในการตัดสินใจ แก้ปัญหาได้เป็นอย่างดี

ราศีกรกฎ (เกิดวันที่ 16 ก.ค. – 16 ส.ค.) ทำบุญเสริมมงคลด้วยการบริจาคโลหิต หรือบริจาคเงินให้กับสภากาชาด ผู้ที่ติดเชื้อเอดส์ ก็ช่วยเพิ่มภูมิต้านทานเสริมพลังชีวิตให้กับตัวคุณได้เป็นอย่างดี

ราศีสิงห์ (เกิดวันที่ 17 ส.ค. – 15 ก.ย.) เสริมมงคลให้ทำบุญกับโรงพยาบาลหรือที่ที่มีคนเจ็บคนป่วยไม่สบายเยอะๆ อาจเป็นโรงพยาบาลสงฆ์ โรงพยาบาลทหารผ่านศึก จะทำให้คุณชนะเรื่องร้ายๆ ต่างๆ ที่ประดังเข้ามาหาคุณได้อย่างง่ายดาย เคราะห์ที่มีก็จะเบาบางลง

เสริมมงคลปี2558

ราศีกันย์ (เกิดวันที่ 16 ก.ย. – 16 ต.ค.) ควรเวลาเข้าวัดทำบุญเกี่ยวกับการสร้างเจดีย์กระเบื้องมุงหลังคา การสร้างศาลา สร้างโบสถ์ จะทำให้ชีวิตมั่งคั่งตลอดไป

ราศีตุลย์ (เกิดวันที่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.) หากมีเวลาว่างอาจเสริมมงคลชีวิต ทำบุญเกี่ยวกับค่าไฟ เติมน้ำมันตะเกียง ถวายหลอดไฟหรือเทียนไขให้วัดหรือโรงเรียนยากจน จะเป็นการเสริมบารมีได้เป็นอย่างดี เพราะการบริจาคค่าไฟเติมน้ำมันตะเกียง หมายถึงพลังแห่งชีวิตที่ลุกโชติช่วงอยู่ตลอดเวลา

ราศีพิจิก (เกิดวันที่ 16 พ.ย. – 14 ธ.ค.) การเสริมมงคลให้ทำบุญกับโรงพยาบาล หรือที่มีคนเจ็บคนป่วยไม่สบายเยอะๆ อาจเป็นโรงพยาบาลสงฆ์ โรงพยาบาลทหารผ่านศึก จะทำให้คุณชนะเรื่องร้ายๆ ต่างๆ ที่ประดังเข้ามาหาคุณได้อย่างง่ายดาย เคราะห์ที่มีก็จะเบาบางลง

ราศีธนู (เกิดวันที่ 15 ธ.ค. – 13 ม.ค.) ควรถวายของเป็นคู่ๆ เช่นเชิงเทียน 1 คู่ เทียน 2 เล่มหรือจะเป็นแจกันดอกไม้ 1 คู่ ก็ถือว่าเป็นการดี จะทำให้มีคนค่อยช่วยเหลือส่งเสริม รวมทั้งเพื่อนฝูงให้การสนับสนุนที่ดี รวมทั้งความรักจะเป็นกำลังใจให้ด้วย

ขอบคุณภาพจาก travel.mthai.com