ทำนายดวงผู้เกิดวันพฤหัสบดี …โดยละเอียด

Home / ดูดวง / ทำนายดวงผู้เกิดวันพฤหัสบดี …โดยละเอียด

ทำนายดวงคนเกิดวันพฤหัสบดี จะเป็นอย่างไร พร้อมพระประจำวันพฤหัสบดีและบทสวดบูชาทั้งหมด Horoscope.Mthai.com ได้รวบรวมคำทำนายและข้อมูลต่างๆ มาฝากคนที่เกิดวันพฤหัสบดีให้ได้รับทราบกันแล้วครับ

ทำนายดวงผู้เกิดวันพฤหัสบดี
วันพฤหัสบดี
พระประจำวันปางสมาธิ
ปางสมาธิ

คนเกิดวันพฤหัสบดี พระประจำวันปางสมาธิ
ผู้ใดเกิดวันพฤหัสบดี อาจารย์บัญญัติว่ารูปงามใจดี แต่ว่าอาภัพ เกิดกับที่นี่ต้องย้ายจากที่ไปอยู่แห่งอื่น เมื่อน้อยไร้ทรัพย์ ใหญ่กลับคงคืน เจรจายั่งยืน คนมักพอใจ ครองทรัพย์คงที่ ไม่มีโภยภัย คนที่อาศัย มักชอบใจตน ทำการใจเย็น ไม่เห็นร้อนรน แต่ทำคุณคน ไม่เป็นประโยชน์ ทำคุณแก่เขา เขากลับให้โทษ ไม่เป็นประโยชน์ จำไว้อย่าคลา มากชู้หลายเมีย ได้เสียไม่ว่ามักได้ทุกขา เพราะเพื่อนฝูงตน ครองศีลครองศักดิ์ เพื่อนฝูงที่รัก พร้อมพรักเป็นสุข

พระพฤหัสบดี  ทรงมฤคราช เป็นพาหนะ
ผู้ใดเกิดวันพฤหัสบดี ๕ เป็นอัตตะ ผู้นั้นรู้หลักนักปราชญ์ เป็นคนพูดน้อยเจรจาดี ทำราชการจะเป็นที่ชอบใจแก่ขุนนางท้าวพระยา ๖ เป็นหินะ ผู้นั้นรักษาข้าวของดีนัก ๗ เป็นธะนัง ผู้นั้นจะเป็นคนรวยทรัพย์ และมักจะได้ลาภจากขุนนางท้าวพระยา ๑ เป็นปิตา ผู้นั้นรูปร่างสูงใหญ่ โกรธร้าย พ่อตายก่อนแม่ ๒ เป็นมาตา มารดาผู้นั้นเมื่อสาวมีบุญ ญาติพี่น้องมีทรัพย์สมบัติ ๓ เป็นโภคา ผู้นั้นเป็นคนรู้จักเก็บรักษาทรัพย์ แต่ใจมักเป็นนักเลง ๔ เป็นมัชฌิมา เป็นคนเจรจาน้อยแต่ได้ในความดี เจรจาเป็นที่ชอบใจแก่คนทั้งหลาย

คนเกิดวันพฤหัสบดี ผู้ใดเกิดวัน ๕ คือวันพฤหัสบดี พฤหัสบดีเป็นบริวาร ย่อมประกอบด้วยวิชาการงานทุกสิ่งอัน ๘ ราหูเป็นอายุว่าผู้นั้นมีอายุน้อย มักเกิดพยาธิโรคามาก ๖ ศุกร์เป็นเดชมีเดชดี ๑ อาทิตย์เป็นศรี มีทรัพย์ไม่มาก ๒ จันทร์เป็นมูลละ มีลูกเมียมาก แต่มิสู้ยั่งยืน ๓ อังคารเป็นอุตสาหะผู้นั้นมักฉลาด ๔ พุธเป็นมนตรี มีเมียไม่ซื่อตรง ทำตัวมีใจออกห่าง ๗ เสาร์เป็นกาลกิณีร้ายนัก ทำคุณคนมักกลับให้โทษ

ผิว์เกิดวันพฤหัสบดีใจใหญ่เป็นศรี ทายว่าไปใหญ่ที่อื่น จะเป็นครูท่านยั่งยืน มีปรีชารื่น จะเป็นที่พึ่งฝูงชน ว่ามักทำถ้อยความคน มิตรมักทุรชน ทำคุณผลกลับกลาย เมียก่อนบ่ยืนมักตาย หาใหม่สืบสาย ว่าเมียหลังจักดี จะได้ความทุกข์หลายที ต้นปลายมั่งมี มุลิกนาม ธาตุน้ำ

ดวงคนเกิดวันพฤหัสบดี
คนเกิดวันพฤหัสบดี

ทำนายโชคชะตา ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี ให้ทราบดังนี้.
สิทธิการิยะ หญิง ชาย ผู้ใดที่เกิดในวัน พฤหัสบดี จงรู้เรื่องชี้มุนีนามขนาน ธาตุน้ำเป็นหลักฐานโดยนัย น้ำใจแสนจะดุดันมีปัญญามากรอบรู้ทั้งมวล โดยควรแท้แก่การยกย่อง แคล้วคล่องในการขีดเชียน ชอบเรียนเป็นยิ่งนัก ปากโวหารดีเหลือหลายจนเป็นที่สบายของสตรีและสมณะ ส่วนลาภละก็จะมาตกสู่เราเนือง ๆ จนเป็นแสนประเทืองในชีวิต แล้วจะมีผิดมาตกต้องตอนอายุได้ ๕๐ โดยประมาณ จะโศกเศร้าแสนสิ่งเป็นยิ่งนัก ต่อจากนั้นก็จะพักอย่างสุขสบาย ทิศมูลของคนนั้นหนาคือ ทิศปัจจิม พระปฎิมาสิ้นนั้นใซร้ให้เอาไว้ในทิศอุดร สระบ่อสำหรับสาครให้เอาไว้ทิศพายัพ สวนบังคับให้เอาไว้ทิศหรดี ยุ้งสางดีแท้นั้นให้เอาไว้ทิศทักษิณ ข้าทาสบริวารยิลให้เอาไว้ทิศอิสาน ส่วนอาวุธผลาญข้าศึกศัตรูให้อยู่ทิศบูรพา ครัวไฟนั้นหนาให้อยู่ทิศ อาคเนย์ทุกข์หันเหไปจากนี้ช่องชี้ดุจประกาย จักสุขสบายสำราญยิ่งนักแลท่าน เอย.

ทำนายผู็เกิดวันพฤหัส อีกแบบหนึ่ง
ผู้เกิดวันพฤหัส บัญญัติอาจารย์ คนแก่เล่าขาน บอกสถานวางไว้ รูปงามใจดี ย้ายที่เรื่อยไป อาภัพเหลือใจ หากได้บ้านเดิม ไปอยู่แห่งอื่น ระรื่นชื่นใจ เมื่อน้อยสิน ใหญ่กลับเพิมพูม เจรจามั่นคงสัตย์ตรงดั้งเดิม เพราะมุ่งสรางเสริม ส่วนบุญสุนทาน ทำคุณแก่ใคร คนมองไม่เห็น กลับให้ความเข็ญ  ล้อเล่นสามานย์ หาทางกลั่นแกล้ง สำแดงหลักฐาน ในแบบคนพาล เพราะความใจดี เป็นคนไวไฟ ถามไถ่หนักหนา ภัยใกล้กายา ยังรนหาที่ ถ้อยความมาต้อง สองสามหนมี เพราะเพื่อนซักชี้ ชวนประสบพลัน ถึงวัยกลางคน ลาภล้นเหลือนัก เงินทองพร้อมศักดิ์ ศรีเสริมสุขครัน สุขทุกข์กายา พระประจำวัน ปางสมาธิมั่น ควรนำมาบูชา ท่านเอย.

บทสวดบูชาพระประจำวันพฤหัสดี
อัตุถิ โลเก สีละคุโณ  สัจจัง โสเจยยะนุททะยา เตนะ สัจเจนะ กาหามิ สัจจะกิริยะมะนุตตะรัง อาวัชชิตะวา สัมมะพะลัง สะริตตะวา ปุพพะเก ชิเน สัจจะพะละมะวัสสายะ สัจจะกิริยะมะกาสาหัง สันติ ปักขา อะปัตตะนา สันติ ปาทา อะวัญจะนา มาตาปิตา จะ นิกขันตา ชาตะเวทะ ปะฎิกกะมา สะหะสัจเจ กะเต มัยหัง มะหาปัชชะลิโต สิขี วัชเชสิ โสฬะสะ กะริสานิ อุุทะกัง ปัตตะวา ยะถา สิขิ
สัจเจ นะเม สะโม นัตถิ เอสาเม สัจจะปาระมีติ.
ให้สวดวันละ ๑๙ จบ จะทำให้้มีความสุข ความเจริญรุ่งเรืองยิ่ง ๆขึ้นไป.  ผู้เกิดวันพฤหัสบดี  พึงใช้เครื่องประดับและบ้านเรือนเป็นสีเหลือง หรือ สีโพล ส่วนสีรองลงมา คือ สีน้ำเงิน สีแดง สีเชียว สีกรมท่า สีน้ำเงินแก่ พึงเว้นสีดำ ท่านเอย.