ทริคดีๆ เสริมดวงวันลอยกระทง

Home / ดูดวง / ทริคดีๆ เสริมดวงวันลอยกระทง

ประเพณีลอยกระทงถือว่าเป็นประเพณีที่อยู่คู่กับคนไทยมาช้านาน มีจุดมุ่งหมายในการบูชาสายน้ำ ขอขมาต่อธรรมชาติ อาจารย์ มดดำ ศาสตร์พยากรณ์อักษรรูนโบราณ  จึงมีทริคดีๆ เสริมดวงวันลอยกระทง มาฝากกันครับ

เสริมดวงวันลอยกระทง

ทริคดีๆ เสริมดวงวันลอยกระทง

การประดับกระทงด้วยดอกไม้ที่มีกลิ่นหอม ดอกไม้กลิ่นหอมมีให้พบเห็น มากมายอยู่หลายชนิดไม่ว่าจะเป็น ดอกมะลิ ดอกพุด  จำปี กุหลาบขาว ฯลฯ ดอกไม้หอมๆสื่อความหมายถึงความสวยงาม ความรักรัญจวน ส่งเสริมให้มีผลดีโดยตรงในด้านของความรัก

การนำเงินใส่ไว้ในกระทง การใส่เงินไว้ในกระทง จะส่งเสริมดวงในด้านเงินทอง มีโชคลาภ โดยเฉพาะเหรียญที่มีสีทอง ไม่ว่าจะเป็นเหรียญ 25 สตางค์ 50 สตางค์ หรือแม้กระทั่งเหรียญ 10 บาท เพราะตามความเชื่อของชาวไทยโบราณเชื่อกันว่าสีทองคือสีมงคล ความรุ่งเรือง

การนำธัญพืชใส่ไว้ในกระทง ธัญพืชไม่ว่าจะเป็น ข้าวสาร ถั่ว งา ใส่ไว้ในกระทง จะส่งเสริมในเรื่องของความอุดมสมบูรณ์ ทำให้ธุรกิจการงานมีความเจริญงอกงามเกิดขึ้น

เวลาที่เหมาะในการลอยกระทง เวลาที่เหมาะในการลอยกระทงเป็นที่สุด นั้นคือเที่ยงคืนตรง เพราะเวลาเที่ยงคืนตรงเป็นช่วงที่พระจันทร์เพ็ญเต็มดวง มีกำลังแรงสูงสุด แถมหากอธิษฐานจิตขอพรในช่วงนั้น จะส่งเสริมให้คำขอพรได้ผลแรงและเร็ว และสำหรับหญิงสาวหากลอยในช่วงนั้นจะมีผิวพรรณดี เพราะพระจันทร์มีแรงดึงดูดน้ำ แลดูมีน้ำมีนวล สร้างเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม

อาจารย์มดดำ

ต้องการดูดวงกับ อ.มดดำ  กด *3362304 โทรออก  ตอบตรงทุกประเด็น ชัดเจนทุกคำถาม

002gfsjfgsk